Awkward FEELINGS

441 16 5
                                    

Matapos ang nangyari sa pagitan ni Diane at Frankie  kinaumagahan na rescue naman agad sila kasama ang kakamabal nitong si francis".

[HI PO PAG MAY NA WALANG PART NG STORY BAKA TINANGAL NG WATTAPAD ".  YONG PART NA NAKILALA PO NI DIANE SI FRANCIS KAKAMBAL NI FRANKIE".






;

HEY". Sisy I'm so very worried talaga sa inyo ni diane buti naman nahanap agad kayo hindi ko na alam ano gagawin ko pag pareho kayo nawala sa akin".

Na shock nalamang sila dalawa sa nangyari hindi dahil sa nangyari sa kanila kagabi kundi dahil sa pag dating nila ni Francis, hindi rin maalis ni Diane ang tingin nito kay Francis na ngayon palang nakita nang dalaga na halos pinagbiyak ito ng bunga".

"Niyakap nalamang siya ni Francis at sabay na sila umalis sa isla".hindi maalis ni frankie ang mga tingin nito sa dalawa na para may sarili silang mundo tumulo ang mga luha nito pinunasan naman niya kaagad para hindi mahalata nang dalawa".








FASTWORWARD -

Ilang linggo na rin lumipas simula yong nangyari sa kanila".tuloy parin ang buhay si Francis at Diane naman ay nagka kilala na talaga ng personal minsan lumalabas na sila lang dalawa hindi naman naging masama kay frankie yong palabas labas NG dalawa dahil wala naman siyang magagawa dahil wala naman siya sa Lugar para pakialaman ang buhay at bagay na hindi niya alam saan siya lulugar dahil kaibigan lang siya".



Frankie Pov

Hi hey lil sisy Frankie ". Sama ka sa amin later ni Diane were going to the bar for relaxing you know". *

". Ah okay". Pick me up in my condo aayusin ko lang mga gamit ko". para bumalik na sa House like dad say gusto niya ako na mamahala NG bussines natin.

"got it sisy". If you need help I willing".to help you.

"nope sisy kaya ko na sige na bye". Love you.




Yes"!. We're going to back in my real house panahon rin naman siguro na umiwas ako nang kunti kay Diane ayaw ko lang na ma's lumalim pa ang mararamdaman ko para sa kanya".

Bago ako umalis sinilip ko muna kong may tao sa unit niya pero parang wala siya".


Nang biglang".

Are you leaving".

Tumingin ako sa kanya,
Yeah kailangan ako sa bahay,

Sorry pumasok ako without permission ".

It's okay".
Take care".

". Bakit ganun parang okay lang sa kanya". Bakit ganito nararamdaman ko parang naiinis ako hindi ko maintindihan".ano ba in expected ko matapos ang nangyari sa amin iba ang mararamdaman niya".






"a few hour nasa bahay na ako as usual nagpahinga muna ako bago ko inaayos ang gamit ko at getting ready mamaya pinagbigyan ko ang makulit Kong kapatid".






Mag 6pm narin I'm getting ready dahil nakapagpahinga narin naman ako naligo at nag ayos nagsuot lang ako nang damit na alam Kong comportable ako.

Habang kakambal Kong si Francis naman

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Habang kakambal Kong si Francis naman

Habang kakambal Kong si Francis naman

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pareho lang naman kami maganda".


Sinundo lang naman ako nang kakambal ko".
Para sabay kaming pumunta sa bar kung saan nag a antay si diane".

Ilang oras din nakarating na kami, hindi ko maalis ang tingin ko kay Diane dahil ngayon ko lang siya nakita magwalwal nang ganito na parang lasing na ata".

Hey!guys buti dumating na kayo kanina pa kami nag a antay dito".

By the way si sky pala ". my brother

Nice to meet you".
Guys

Grabe Di ako makapaniwala hindi ko alam sino dito si frankie at Francis, pero both maganda kayo".

Katabi ko si sky, natutuwa ako sa kanya dahil wala preno bibig niya sa kakakwento". wala lang ako imik na uminom panay sulyap lang ako sa kapatid ko at may Diane hindi ko nga alam Kong ano sinasabi ni sky sa akin kasi sa iba atensyon ko".

"hey frankie nakikinig ka ba".

Lumapit ako sa kanya". Sorry maingay kasi ano nga ba yon".

". Ah sabi ko labas tayo iwan natin sila dito".
Gusto ko magpahangin".

Ah ehh".
Bigla niya lamang ako hinila palabas". iniwan na namin yong dalawa".

Naupo nalamang kami sa gilid ng bar".masaya kami nagkwentuhan ni sky doon ni sinabi totoo siya". Na bisexual siya ". pero sabi niya huwag ko raw sa sabihin sa ate niya baka magalit at itakwil siya".

Frankie, please huwag mo sana sabihin sa ate ko".alam mong straight yon baka magalit siya".

Straight"! Bigla akong napasigaw".

Bakit frankie".

Wala". nabigla lang ako".

Hindi niya pala alam na isa din bisexual kapatid niya".

Okay". Let's be friends promise safe secret mo sakin".

Niyakap niya ako". Hindi mahahalata kay sky sa kabila lang kagwapuhan at maganda pangangatawan ay isa din pala pagkatao niya".

". Teka wag masyado mahigpit sky". Naiipit ako "

Frankie, sky?
Biglang tawag nang dalawa sa amin.
Nabigla na lamang kami dalawa".

Ah ehh". Wala masaya lang kami, diba sky kinindatan ko nalamang siya".

Yup,

Tara na pasok tayo sa loob". Nakita ko masama ang mga tingin ni Diane sa akin hindi ko nalamang pinansin ito".

Wait cr lang ako guys".
Samahan na kita frankie sabi naman ni sky.
Nakita Kong pinagtaasan ng kilay ni Diane si sky.
Napangiti nalamang ako".

It's okay sky ako na". Thanks

Pumasok nalamang ako sa cr at nag powder nang kunti kasi namumula na ako".

Palabas na sana ako nang biglang pumasok si Diane at ni locked ang pinto ".

Diritso lang ito nakatingin sa akin".
Lumapit at bigla niya akong hinila papasok ng cubicle".

Diane".😳

Bigla nalamang niya ako hinalikan"..

Supp".

Hindi ako makagalaw sa aking tinatayuan". wala akong nagawa gumanti nalamang ako".

Nang biglang may kumatok*

unexpectedly yours".Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon