Together

416 5 0
                                    

Diane Pov

Ilang buwan nakakaraan ganun parin ang routine NG buhay ko kasama ko lagi si frankie na alam ko sa sarili ko na mahal ko na siya pero hindi ko parin ito masabi sa kanya".

Dahil naging malapit kami sa isat isa nagpasya kami magtravel together para naman mas makilala namin ang isat isa pero hindi parin mawala sakin Yong babaeng iniligtas ko na para siya nalang ang kulang para mabuo Spg ang mababasa niyo sa mga batang nanonood NG stories manood nalng kayo NG youtube wag po ito hheheh".












Author-

Malamig na gabi pareho kapwa basang basa sa ulan sina Diane at frankie kapwa naghahanap nang Init ang dalawa wala naman silang magagawa kundi sumandal sa isat isa ".

Frankie nilalamig ka pa ba?

" hm". Oo Diane na nghihina na ako".

Lumapit si Diane kay frankie at ngayon lamang siya nakaramdam nang kakaibang Init sa kanyang katawan  hindi niya lang ito pinansin ngunit parang ma's uminit pa siya lalo nang yakapin siya nang mahigpit ni frankie, dahil hindi na niya kaya at parang may tumutulak sa kanya gawin ang bagay na nuon pa niya gusto gawin kay frankie".

Bigla niya hinalikan si frankie, hinawi niya ang mga buhok nito para makita niya ang mukha ni frankie na ngayon na ma's lalo siya naiinlove dito".
Hinalikan niya si frankie sa labi NG mababaw na halik napakagat labi nalamang si frankie sa ginagawa ni Diane sa kanya".

Halos nadagdagan ang Init ni Diane dahil sa ginawa ni frankie ma's lalo siyang nanabik dito. Ito ang kamuna unahan nilang pagtatalik " na pagtatalik NG pananabik hinalikan niya ito sa pisngi  pababa sa leeg ni frankie hindi nakapagpigil si Diane hinalikan niya si frankie nang halik NG buong pagmamahal, na alam niyang mahal na mahal na niya ito".
Hinubad nila pareho ang maga damit na pareho nilang suot na halos hubot hubad na lamang sila na kapwa Init nang katawan nalamang nila ang nararamdaman na tila wala nang makakapigil sa kanila.

Pinahiga nalamang ni Diane si frankie a tsaka nila pinagdikit ang katawan NG kapwa uhaw sa Init ".

Wala na silang pakialam Kong ano ginagawa basta alam nila na gusto nila ito pareho".

Tanging tingin lang ang ginaganti nila sa isat isa para ano man susunod na nangyari kagustuhan nila ito pareho ".
Sabay hinalikan  ng madiin ni Diane si frankie  walang nagawa si frankie kundi lumban sa halikan kasi nalulunod narin siya sa romansang binibigay ni Diane". Dahil sa Init na dala ni Diane hinyaan nalamang ni frankie kung ano gusto gawin ni Diane sa kanyang katawan. Dinilaan, sa dibdib hanggang sa puson ni frankie".

Napaungol nalamang si frankie
"ahhhhhgh  sheet". F*ckkk. Diane!!!!!!

Di mapigilan ni frankie  ginawa narin niya lahat para masarapan si Diane  dahil Init na Init na siya sa ginagawa sa kanya.

Nakahawak si frankie sa  ulo ni Diane na parang magigiba na ang kubo at papag na pansamantala nilang tulugan". Alam ni frankie na firstime niyang makaranas NG ganitong sex sa isang babae pero tanging katawan na niya ang bumibigay para sundan ang agos NG Init NG kanyang kaubuturan, nadadala siya sa isang romansang ngayon palang niya nararanasan"

Tanging ungol nalamang ang kanyang ganti sa ginawa ni Diane sa kanya".

Ahhh".
Pinasok ni Diane ang daliri niya"

Arghhh".. Its okay frankie, habang kinikiss sa noo".

Lumiyad ang kanyang katawan  nakaramdam siya kakaibang Init ".

Hinalikan siya ulit nito".
Mahal na mahal kita frankie"

Biglang tumahimik si frankie tumulo ang kuha nito " hindi niya alam kung maniniwala siya kay Diane"

unexpectedly yours".Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon