Chapter 010- Central Battle

27 18 1
                                    

"Central battlefield!"

Nabalitaan ni Ezeace ang tungkol dito maraming beses mula sa ibang mga tao.

Sa tuwing pinag-uusapan ito ng kanyang ama, kumukulo ang dugo ni Ezeace sa sobrang pananabik.

Noong nakaraan, sa tuwing naririnig niya ang tungkol dito, palaging naririnig ang isang mito sa loob ng isang alamat.

Ang pangunahing karakter at iba pa sa loob ng kwento, ang lahat ay tila malayo sa kanya, noon ay hindi niya ito hawak, ngunit ngayon, siya mismo ang pumasok sa mito na alamat na ito, bukod dito, siya mismo ay maaaring maging isa sa mga protagonista.

Dapat sabihin, ang central na larangan ng digmaan sa loob ng Virtual Central World ay itinuturing na isang sagradong templo sa puso ng lahat ng karaniwang tao ng Zhong Continent.

Ang lahat ng mga tao ay nais na personal na lumapit at makilahok dito, kahit na bilang isang manonood lamang at tingnan. Tulad ng ipinahiwatig ng pangalan, ang central na larangan ng digmaan ay isang virtual battle system na pinakamalapit sa katotohanan.

Ang bawat avatar ng bawat tao ay nakasalalay sa tunay na data ng lakas at sa gayon ay maaaring lumaban na parang sila mismo ang avatar.

Dito, ang lahat ng mga Central Disciples ay maaaring talikuran ang lahat ng mga pag-unawa at labanan nang walang ingat.

Matapos makisali sa isang laban pagkatapos ng isa pa, maaari nilang mapaglaruan ang kanilang sarili at madagdagan ang kanilang lakas.

Nag-iisip hanggang dito, nawala si Ezeace sa labanan sa pagitan ng dalawang fighters sa malaking screen.

Para sa kanya, ang lahat ng kaguluhan na ito ay napakalayo.

"Kasalukuyan, ginising ko nang buong lakas ang central energy, ngunit ano ang magiging antas ko sa central battle?"

Isang pananabik ang nararamdaman sa puso ni Ezeace.

Susunod na saglit, gamit ang Central Disciple badge, pinasok niya sa loob ng central battlefield.

Strength detection, enter Central Disciple.

Personal accomplishments: none;

Combat skills: none;

Bloodlines possessed: none;

Affiliation with fighting team: none.

You have entered the virtual battlefield first time, the system requests that you choose a training battlefield according to your requirements.

Walang pag-aalinlangan, siya ay isang ganap na rookie dito, nalaman ng pangunahing kaalaman ang lahat ng impormasyon na nauugnay sa avatar ni Ezeace.

Mabilis na natanggap ni Ezeace ang lahat ng mga landas upang makapasok sa central battle; low density of low-level monsters environment; medium density of low-level monsters environment; high density of low-level monsters environment; ocean battlefield with low-level monsters. 

Bukod dito, mayroon pa ring isang listahan ng mga pagpipilian ng mga lugar sa labanan na katugma sa mga personal na laban.

Nang walang pag-aatubili, si Ezeace ay pumili ng isang battle match battlefield kasama ang mga halimaw.

Sinasanay na niya ang pagpatay ng mga halimaw gamit ang hack system, ngunit pagkatapos na maging isang Central Disciple, hindi pa siya nakipaglaban sa isang katulad niya.

HACKERWhere stories live. Discover now