Phần 1

79 1 0
                                    

[ bóng đá sửa chữa khí ] toàn tập

Tác giả: Loạn thế cuồng đao 01

Loại hình: Trò chơi thi đấu thể thao

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Theo quán thượng đào đến nhất trương sách lậu FM2007[ bóng đá quản lí ] đĩa CD, đem trò chơi trang đến máy tính thượng sau không đến một ngày việc lạ phát sinh, Real Madrid câu lạc bộ phó tổng giám đốc CarlosBucero cư nhiên thiên lý xa xôi trạm tới cửa nhắc tới xuất một thực hoang đường vô lý yêu cầu:

"Thùng cơm * lý, thỉnh ngài đảm nhiệm chúng ta câu lạc bộ chủ giáo luyện đi !"

Lý Thống Phạm đồng chí trải qua nhận chân nghiêm mật cẩn thận lặp lại trinh thám, rốt cục phát hiện một vớ vẩn sự thật: Chính mình trang tại máy tính thượng bóng đá quản lí trò chơi trung phát sinh hết thảy, đều đã không hề khác nhau tại trong hiện thực được đến hoàn mỹ thực hiện......

Tay cầm nghịch thiên tác tệ khí, thông qua trò chơi lưu trữ đánh ra bất bại chiến tích, sửa chữa số liệu khố, tùy tâm sở dục sáng tạo xuất vô số sân bóng thiên tài......

Kỳ tích, theo 2006 bắt đầu, hết thảy về bóng đá tiếc nuối đều muốn trở nên hoàn mỹ !

Đệ 1 chương nhất trương sách lậu đĩa CD

"Lão bản, này bàn bao nhiêu tiền?" Lý Thống Phạm trong tay niết nhất trương bóng đá quản lí 07[FM07] sách lậu bàn, một bên liếm tay lý xảo nhạc tư, ồm ồm hỏi tiểu phiến.

"Mười khối !"

Tiểu phiến tập trung tinh thần phủng một quyển tên là [ quán quân giáo phụ ] tiểu thuyết khán mùi ngon, cũng không ngẩng đầu lên, không kiên nhẫn địa theo miệng bính xuất lưỡng tự.

Pháp khắc, bán sách lậu bàn hoàn bán địa như vậy thần khí !

"Ta muốn !"

Lý Thống Phạm trong lòng khinh bỉ một phen, theo đại quần cộc lý lấy ra nhất trương nhíu nhíu ba ba tiền giấy, đúng lý hợp tình địa ném tới quán thượng, nắm lên đĩa CD nhất lưu chạy chậm không thấy bóng dáng.

Tiểu phiến ý do chưa hết buông quyển sách trên tay, nhặt lên Lý Thống Phạm ném tại đĩa CD đôi lý tiền, hơn nửa ngày triển khai đến vừa thấy, nhất thời chửi ầm lên......

"Ân? Ngũ khối? Thao...... Phác phố tử, đừng làm cho lão tử tái gặp ngươi?"

Nguyên lai Lý Thống Phạm còn đang địa thượng chỉ là nhất trương ngũ nguyên nhân dân tệ.

Tiểu phiến hùng hùng hổ hổ nửa ngày, đột nhiên lộ ra một cỗ dâm đãng mỉm cười:"Hắc hắc, nhâm tiểu tử ngươi gian tự quỷ, cũng phải uống lão tử nước rửa chân, này bàn phí tổn liền ngũ mao, lão tử hoàn kiếm ngươi tứ khối ngũ !"

"Buôn bán lời, không thể tưởng được nhất trương sách lậu bàn cư nhiên sách lậu như vậy chuyên nghiệp !"

Lý Thống Phạm về nhà trung, thuần thục đem bóng đá quản lí trang đến chính mình bốn tay Notebook IBMT30 mặt trên, kinh hỉ phát hiện này trương ngũ đồng tiền đào đến sách lậu bàn cư nhiên bao hàm hết thảy mụn vá, sở hữu số liệu toàn bộ là trước mắt trò chơi công ty công bố mới nhất tư liệu, trừ lần đó ra, hoàn mang vào FM- MM[ số liệu sửa chữa khí ] hòa mới nhất bản cầu tham công cụ.

Túc cầu tu cải khíWhere stories live. Discover now