Phần 8

7 0 0
                                    

Đệ 704 chương 34 luân ý giáp league tối nổi danh nhân

Rome thị.

Olympic sân bóng.

Khẩn trương không khí, có thể cho địa cầu đình chỉ chuyển động, khiến ánh sáng cô đọng, khiến thời gian tạm dừng, khiến Olympic sân bóng 105000 hơn fan trái tim như là nổi trống giống nhau bay nhanh nhảy lên, khiến toàn thế giới thiên thiên vạn "Hồng hắc quân đoàn" Fan cả người đều thiêu đốt sốt ruột táo hỏa diễm......

Thời gian một phần một giây bay nhanh trôi qua.

Khoảng cách AC Milan sân khách khiêu chiến Lazio thi đấu chấm dứt, còn có không đến 2 phút thời gian.

2 phút.

120 giây.

Đối với rất nhiều người mà nói, trong khoảng thời gian này là như thế ngắn ngủi, cơ hồ là trát trát nhãn tình, đánh ngáp, tham lam địa ngủ hấp lại giác sở tiêu hao mấy thuấn mà thôi, đối với con người khi còn sống mà nói,2 phút thật sự là quá ngắn, liền tính là tái keo kiệt nhân, cũng sẽ không để ý như vậy ngắn ngủi thời gian.

Nhưng là đối với AC Milan hòa Lazio mà nói, lại hoàn toàn tương phản --

2 phút thời gian, quả thật có thể so với một thế kỷ dày vò.

Đây là bọn họ nhân sinh bên trong khó nhất ngao 120 giây.

1:1 điểm số duy trì đến bây giờ, hai chi đội bóng đều đã muốn là nỏ mạnh hết đà.

AC Milan nhấc lên phong ba nộ lan bàn thế công.

Trận này thi đấu bọn họ phải thắng, nếu thua trận, sẽ làm cho cả tái quý cố gắng hóa thành bọt nước, bọn họ đồng thời đã ở chú ý đối thủ cạnh tranh Inter Milan thi đấu tiến trình, biết phía sau đối thủ một mất một còn đã muốn 2:0 dẫn đầu đối thủ,3 phân đã muốn chặt chẽ địa nắm ở tại trong tay, như vậy bọn họ liền càng không thể thua -- nếu tại tích phân dẫn đầu dưới tình huống không thể đánh bại Phong Tử lý, như vậy lạc hậu sau liền càng thêm không có khả năng , đừng hy vọng Phong Tử lý thất bại cầu.

Mà Lazio đã ở điên cuồng cố gắng.

Bọn họ tại toàn lực phòng thủ, hoàn toàn buông tha cho tiến công, bởi vì đối với Lazio mà nói, còn có Đệ tứ "Ô kê" Udinese, dược cư tiền tứ, do đó tại cạnh tranh hạ tái quý âu quan tư cách giác trục bên trong lấy được dẫn đầu ưu thế, mà vào nhập âu quan league tắc ý nghĩa bó lớn đồng Euro, trực tiếp quan hệ đến kinh tế ích lợi, mà hết thảy này lại đều ở trước mắt, Lazio 'Quần ưng nhóm' làm sao có thể không cố gắng?

Thời gian bay nhanh mà lại thong thả địa trôi qua.

Hoàn còn lại 1 phút.

Không đến 60 giây.

AC Milan tại khống cầu.

Lazio mỗi một danh cầu thủ cơ hồ toàn bộ đều lùi về đến cấm khu trong vòng.

Thi đấu tiến hành đến lúc này, bọn họ đã muốn cố không hơn mặt mũi , chỉ cần có thể đem 1:1 điểm số kiên trì đến cuối cùng, bỉ cái gì đều trọng yếu. Thay thế bổ sung xuất trướng "Đầu óc" Pirlo đem bóng đá đưa vào cấm khu, Ibrahimovic cao cao nhảy lên tranh đoạt điểm thứ nhất, nhưng là thân cao một thước cửu nhị Lazio hậu vệ Dia cơ đặc, chút không cho Thuỵ Điển tiên phong cơ hội, đem bóng đá đỉnh đi ra......

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 29, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Túc cầu tu cải khíWhere stories live. Discover now