Phần 6

2 0 0
                                    

Đệ 532 chương giáo phụ ! đi hướng thần đàn

Phong Tử lý không chút để ý tuyên bố này hai kiện sự tình, lại tại trong nháy mắt đem Trung Quốc fan 2010 niên tân niên giảo vui vẻ thủy khởi.

Đặc biệt về chọn lựa 15 tuổi lấy hạ thiếu niên đi Buenos Aires bóng đá trường học nhận huấn luyện sự tình, phổ nhất tuyên bố, ngay tại Trung Quốc trong nước bóng đá giới khiến cho sóng to gió lớn !

Trung Quốc bóng đá, lúc này đang ở tiến hành oanh oanh liệt liệt đánh hắc phản không khí đánh bạc bạo.

Độ mạnh yếu sâu, trước đó chưa từng có !

Vỏn vẹn theo 2009 niên 9 nguyệt đến 12 nguyệt, ngắn ngủn ba cái nhiều tháng điều tra sau, công an bộ chuyên nghiệp điều tra tổ sở công bố vu án tiến triển, khiến mọi người nhìn thấy ghê người --

Nguyên Quảng Châu y dược câu lạc bộ phó tổng dương húc, chân hiệp quan viên phạm quảng minh, hải lợi phong dẫn đầu lưu hoành vĩ, Sơn Đông bóng đá danh tướng lãnh phong, Vũ Hán môn thần diêm nghị, thành chân lão tổng hứa hồng đào, lỗ năng tiền đội trưởng hình duệ......

Này một đám nguyên bản tại trung quốc giới đá banh vô cùng vang dội tên, nay một đám toàn bộ biến thành tù nhân...... Trung Quốc giới đá banh hắc ám, xa xa vượt qua đại đa số fan có khả năng tưởng tượng tối không xong trình độ !

Mà này đó, vỏn vẹn chỉ là băng sơn một góc !

Đối với chân chính yêu thích bóng đá cầu mê mà nói, đây là một hồi triệt triệt để để gièm pha !

Là tuyệt đối khó có thể nhận vô cùng nhục nhã ! !

Trước nay chưa có hắc ám, đủ để cho sở hữu nhiệt tình yêu thương bóng đá cầu mê, tại trong nháy mắt tuyệt vọng !

Mà ngay tại như vậy tối hắc ám thời khắc, Phong Tử lý, này tại thành danh phía trước chưa bao giờ cùng Trung Quốc bóng đá từng có liên quan trẻ tuổi nhân, này chưa bao giờ từng khiến Trung Quốc fan nhóm thất vọng toàn dân thần tượng, này cho tới nay vẫn duy trì "Trong sạch chi thân" thần kỳ giáo luyện, trở thành duy nhất một, cũng là cuối cùng một, có thể chống đỡ khởi hàng tỉ vạn Trung Quốc fan đối bóng đá nhiệt tình yêu thương hòa tín ngưỡng kình thiên cự trụ !

Cho nên, tại đây mấu chốt mà lại mẫn cảm thời khắc, Phong Tử lý đột nhiên tuyên bố lấy cá nhân danh nghĩa chọn lựa 50 danh thiếu niên đến Buenos Aires cá nhân bóng đá trường học nhận huấn luyện, lập tức bị một ít hữu tâm nhân cho rằng đây là tại xích Quả Quả địa đánh trúng quốc chân hiệp mặt !

Trong nước dư luận nhiệt liệt chú ý --

Hữu nhân cho rằng đây là tại trắng trợn địa đánh trúng quốc chân hiệp mặt, nếu Phong Tử lý đầy đủ thông minh lời nói, hẳn là tại đây chuyện thượng tìm kiếm cùng chân hiệp hợp tác, mới có khả năng lấy được "Lý tưởng" hiệu quả......

Cũng có người cho rằng Phong Tử lý thực hiện thể hiện hắn đối Trung Quốc bóng đá lương khổ dụng tâm, chỉ có dùng loại này tư nhân tổ chức phương thức, tài năng cam đoan công bình cùng khoa học, tài năng chọn lựa này chân chính đối bóng đá hữu ái thiếu niên, tài năng vì cái này quốc gia bóng đá sự nghiệp rót vào tân sức sống......

Túc cầu tu cải khíWhere stories live. Discover now