Phần 4

5 0 0
                                    

Đệ 345 chương hỗn huyết vương tử cát cát trưởng thành

Cát cát ngang trời xuất thế khiến Âu Châu truyền thông rốt cục bắt đến lại một có thể cung bọn họ sao làm đến hấp dẫn độc giả ánh mắt G điểm, cho nên bốn phía sao làm là không thiếu được.

Bất quá, liền tính là tái làm người ta dục tiên dục tử G điểm cũng có cao trào qua đi hư không nhàm chán thời điểm, tại Anfield chi chiến sau ngày thứ ba, Âu Châu đại lục này hắn league truyền thông đã muốn giáng xuống đối Nicholas • cát cát đưa tin nhiệt độ !

Này tinh cầu thượng mỗi thời mỗi khắc đều tại sinh ra thiên tài, nhưng là có thể từ đầu tới đuôi vẫn bảo trì thiên tài bàn tiêu chuẩn nhân lại thiếu chi lại thiếu.

Ngũ đại league lục ấm trường thượng có thể tại tiêu điểm chiến trung tiến cầu người may mắn rất nhiều, tái sau lại có chút nhân trở thành siêu cấp siêu sao...... Mà càng nhiều nhân tắc chỉ là phù dung sớm nở tối tàn lưu tinh, chỉ để lại nháy mắt thôi xán, sau đó rất nhanh liền bị lạc tại dài dòng tái quý trung !

Cho nên cho tới bây giờ, cát cát tại Anfield chi chiến trung đánh tiến hai lạp tuyệt sát cầu đối với anh siêu league bên ngoài truyền thông mà nói ý nghĩa giới hạn như thế, trừ phi hắn có thể tại kế tiếp dài lâu tái quý trung giao ra càng thêm hoàn mỹ giải bài thi !

Nhưng là, hết thảy đối với England truyền thông mà nói tắc lại có bất đồng !

Hận không thể toàn thế giới thiên tài đều là Anh quốc quốc tịch England thân sĩ nhóm vĩnh viễn cũng không sẽ thả khí bọn họ cái loại này cùng loại vu tự an ủi cảm giác về sự ưu việt hòa khoe ra tâm, cho nên rất dài một đoạn thời gian lý, England tam đảo truyền thông tập đoàn nhóm đều tại phía sau tiếp trước, siêng năng địa triển khai một hồi hoàn toàn mới "Anh quốc thần tượng" Vận động, tựa như bọn họ lúc trước đối đãi Owen, đối đãi Rooney như vậy !

[ The Observer ]--

"...... Anh tuấn bề ngoài, bình tĩnh cầu phong, linh mẫn khứu giác, Newcastle vi England cống hiến một danh siêu cấp ngày mai tinh, ta cho rằng 'Hỗn huyết vương tử' cát cát hoàn toàn hữu thực lực gia nhập England đội......"

[ Thames báo ]--

"...... Sáu phần chung trong vòng, dùng cử trọng nhược khinh hai lần sút gôn chém giết Liverpool,17 tuổi hỗn huyết thiếu niên Nicholas • cát cát khiến bản tái quý chiêu binh mãi mã chí tại cướp lấy bọn họ đệ 19 tòa league quán quân cúp hồng quân Liverpool tại Anfield lâm vào trời đông giá rét......"

[ Sunday Telegraph ]--

"...... Thương Hải giàn giụa phương hiển anh hùng bản sắc, thần kỳ Nicholas • cát cát tại Anfield tiến cầu, khiến thân giới 2050 vạn bảng Anh Ireland nhân Robbie • Keane thuần khiết vô tội giống một xử nữ......"

[ The Sun ]--

"...... Bản báo đặc biệt đưa tin, cho ngươi yết bí 9 nguyệt 4 nhật tại Anfield ngang trời xuất thế Newcastle tân sủng Nicholas • cát cát kén vợ kén chồng tiêu chuẩn, vị này anh tuấn hỗn huyết thiên tài thích có chứa Đông Phương Mĩ nữ tính, một đầu màu đen tóc dài là phải , ánh mắt yếu ngập nước có thể nói, bộ ngực yếu đầy đặn, tính cách ôn nhu, cái mông yếu kiên đĩnh, thắt lưng yếu......"

Túc cầu tu cải khíWhere stories live. Discover now