Phần 7

4 0 0
                                    

Đệ 623 chương "Nguyền rủa ngón giữa" Tái hiện ! !

2010 niên 7 nguyệt 18 nhật 17:45 phân.

Khoảng cách Nam Phi World Cup trận chung kết hoàn còn lại không đến mười lăm phút thời gian.

Giao chiến hai chi "Quân đoàn" Cầu viên nhóm nhiệt thân đã muốn chấm dứt, đều tự quay trở về phòng thay quần áo.

Hai chi đội bóng chủ giáo luyện đều đang tiến hành lúc trước cuối cùng động viên.

"Chín mươi phút sau, hưởng thụ vinh quang, nhận toàn thế giới hàng tỉ vạn fan quỳ bái nhân, nhất định chính là các ngươi...... Tiểu tử nhóm, có lẽ các ngươi chức nghiệp kiếp sống chỉ có một lần cơ hội hái này phân vinh quang, cho nên, không cần hữu bất cứ lui bước hòa do dự, hướng toàn thế giới biểu hiện ra các ngươi tốt nhất một mặt, xuất phát đi !"

Theo phòng thay quần áo trung có thể loáng thoáng địa khán đài thượng truyền đến tiếng hoan hô, có thể cảm nhận được dưới chân thổ địa chấn động, Bosque hòa Phong Tử lý đối bọn họ các đệ tử cơ hồ là ở cùng thời gian nói ra cùng câu, hai người đối thắng lợi khát vọng hòa tin tưởng là như thế giống nhau, đều không chút nghi ngờ chính mình năm ngón tay vươn đến, gắt gao quặc trụ liền nhất định là quán quân cúp.

Hai đội siêu sao nhóm nhiệt huyết sôi trào, gào thét lớn đẩy ra phòng thay quần áo môn bước đi xuất.

"Hắc, hắc hắc ! lai áo, ngươi trước đợi đã !"

Lý Thống Phạm như là nghĩ tới cái gì, đột nhiên thân thủ kéo lại đang gắt gao đi theo đội trưởng Javier • Zanetti phía sau, chuẩn bị cái thứ hai đi ra ngoài "Barca vương" Mai tây, trên mặt viết sở hữu chùy tử nhóm đều có thể hiểu được dâm tiện tươi cười.

Phía trước mai tây là mặc nhân viên công tác quần áo hỗn thượng đội bóng Bus xe , hơn nữa nhiệt thân thời điểm không hữu hòa đội hữu nhóm đi ra ngoài, luôn luôn tại phòng thay quần áo Trung Nguyên địa cao nhấc chân hít đất đến nhiệt thân. Lý Thống Phạm ý tưởng hòa Bosque thần kỳ nhất trí -- tuyệt đối không cho đối thủ bất cứ phản ứng cơ hội, chỉ tại tối cần thời khắc cấp xuất tối trí mạng nhất kích.

Cho nên nếu mai tây đã muốn ẩn tàng rồi thời gian dài như vậy , sao không tái đa tàng một lát đâu?

......

Zanetti mang theo này hắn đội hữu nhóm theo phòng thay quần áo đi ra, một chữ cánh quân sắp hàng tại dài dòng cầu thủ trong thông đạo, bọn họ trong tay đều nắm một phấn nộn đáng yêu tiểu cầu đồng, tiểu tử kia nhóm trong suốt trong sáng như là tuyết oa nhi giống nhau, làm cho người ta nhịn không được muốn xoa bóp bọn họ khuôn mặt nhỏ nhắn.

Chung quanh có rất nhiều nhân viên công tác.

Mà gắt gao tựa vào Argentina đội siêu sao nhóm bên người , là bọn hắn tại đây trường thi đấu trung cường đại đối thủ Tây Ban Nha đội cầu viên, cứ việc rất nhiều người đều là quen biết đã lâu , nhưng là ở đây khắc, tạm thời đều muốn đều tự hữu nghị đặt ở một bên, nhìn nhau trong ánh mắt, mang theo không chút nào che dấu khiêu khích hương vị.

Máy quay phim theo cầu thủ nhóm trung gian chậm rãi lướt qua, ánh sáng mỗi người mặt.

Chấp pháp trận này thi đấu chủ tài phán là đến từ England Howard • vi bá, mà hòa vi bá cùng nhau chấp pháp hai vị biên tài đồng dạng đến từ chính England, bọn họ là Darren • Kahn hòa Michael • Mã Lạp cơ."Thiết mặt quan toà" Nhóm đứng ở cầu thủ nhóm trước nhất mặt, Howard • vi bá trong tay cầm trận chung kết dùng cầu "Khắp chốn mừng vui", mặt trên ấn trận chung kết nơi sân, thời gian, cùng với giao chiến hai chi đội bóng tên......

Túc cầu tu cải khíWhere stories live. Discover now