Đệ 153 chương đảm nhiệm tiến công trung tâm trung hậu vệ
Đẩy cửa ra tiến vào đại sảnh, phát hiện Anh quốc lão nhờ lạc tây • đường trên mặt đôi ngây ngô cười đang ngồi ở sô pha thượng uống cà phê, lão cha lão mụ không biết từ nơi này làm ra tiểu băng ghế, ngồi ở phòng khách tối trung gian tại trạch đậu giác, bên người còn có thực thanh tú nữ hài tử, ba người cùng một chỗ hữu thuyết hữu tiếu !
Vừa nhìn thấy lão lý đi đến, nhờ lạc tây • đường chạy nhanh theo sô pha thượng đứng lên, hướng Lý Thống Phạm cười cười, mà cái kia thanh tú nha đầu phiến tử, cũng vội vàng chà xát thủ, như là thấy trượng phu về nhà tiểu thê tử giống nhau, theo lão lý trong tay tiếp nhận áo gió hòa bao, tay chân lanh lẹ bắt tại giá áo thượng, cuối cùng hoàn thúy sinh sôi kêu một tiếng:"Lý tiên sinh !"
Lão lý mơ hồ, như thế nào cảm giác là đi vào trong nhà người khác.
Lão mụ hà phượng vừa thấy không vui ý :"Ngốc tiểu tử, thất thần làm gì, hoàn chân yếu nhân gia vũ vi hầu hạ ngươi a? Mau tới đây nhặt rau, trong chốc lát cho ngươi khai tiểu táo !"
Lý Thống Phạm hắc hắc ngây ngô cười một tiếng, hòa nhờ lạc tây • đường lên tiếng tiếp đón, tiếp nhận này tên là vũ vi nha đầu đưa qua băng ghế, ngồi vào lão mụ bên người nhặt rau. Từ thượng đại học sau, người một nhà như là như vậy này nhạc hoà thuận vui vẻ ngồi ở cùng nhau nhặt rau nói chuyện phiếm cuộc sống hôm nay vẫn là lần đầu tiên, lão lý nhìn cha mẹ đôi mãn tươi cười , trong lòng noãn noãn ! hàn huyên vài câu, mới biết được này thanh tú nha đầu phiến tử nguyên lai là nhờ lạc tây • đường tìm đến phiên dịch, tên gọi làm sở vũ vi, là Madrid khổng phổ lô đốn đại học hộ lý cùng vật lý trị liệu học viện đại nhị lưu học sinh, tinh thông anh, đức, Tây Ban Nha tam quốc ngôn ngữ, hơn nữa xảo là tiểu nha đầu cư nhiên cũng là Cam Túc nhân, hòa Lý Thống Phạm một nhà xem như nửa đồng hương ! nhờ lạc tây • đường mang theo tiểu nha đầu rất sớm đã tới rồi, lão ba lý anh hòa lão mụ hà phượng vui mừng không được, theo sở vũ vi đi ra ngoài đi bộ một vòng, chẳng những thuận lợi tìm được rồi siêu thị, hoàn mua trở về không ít mới mẻ rau dưa, xem ra buổi tối hữu có lộc ăn ! vừa thấy lão ba lão mụ thực vừa lòng tiểu nha đầu sở vũ vi, cơm nước xong Lý Thống Phạm lúc này đánh nhịp chính thức thuê dùng này gia đình phiên dịch, lão lý yêu cầu rất đơn giản:"Mỗi ngày ít nhất đến bồi lão nhân 4 mấy giờ, chu lương 2000 đồng Euro ! nếu đụng tới có việc gấp, có thể trước tiên xin phép, không khấu tiền lương !"
Sở vũ vi vừa nghe, hồng nhuận cái miệng nhỏ nhắn đại đại trương thú O hình, đầy mặt không thể tin được:"Này...... Nhiều như vậy?"
......
1 nguyệt 18 nhật vãn 22 khi, Tây Ban Nha quốc vương bôi thứ năm luân đệ nhị hiệp ! Atletico Madrid Calderón sân bóng !
Thượng bán trường thi đấu đệ 38 phút, sân bóng trung lại một lần nữa bộc phát ra cự đại tiếng hoan hô ! có thể cất chứa 54851 danh fan khán đài thượng, hồng chơi gian mã cạnh cờ xí vung thành một mảnh sung sướng hải dương, Atletico Madrid đội ca vang vọng Calderón sân bóng bầu trời đêm, hiện trường giải thích viên kích tình dào dạt tê rống thông qua điện tử âm hiệu hệ thống truyền đến sân bóng mỗi một góc: