Đệ 440 chương kinh hiện, điệp gia hệ thống nhiệm vụ
Nhìn chung Âu Châu ngũ đại league, England league bôi hẳn là mỗi một tái quý trung sớm nhất sinh ra quán quân hạng nhất tái sự .
Khí hậu giá lạnh, người Trung Quốc cương hoan vui mừng hỉ địa quá hoàn tết âm lịch, league bôi trận chung kết cũng đã yếu tại Wembley đại sân bóng vạch trần chiến mạc !
Lần này, bởi vì Phong Tử lý vị này ngang trời xuất thế toàn dân thần tượng quan hệ, đỉnh không trụ quảng đại fan yêu cầu Trung Quốc Thiên triều đài thể dục kênh, nghe nói rốt cục bỏ được theo dùng để mua yên hỏa pháo "Chuyên khoản" Trung phân ra một điểm tiền, đến mua lần này England league bôi trận chung kết tiếp sóng quyền !
Hơn nữa, triều đình đài chuyên môn phái ra phóng viên đoàn đi vào London tiến hành tái sự theo dõi phỏng vấn !
Trong đó, thanh tuyến từ tính lão đại đoạn huyên ca lấy Wembley sân bóng hiện trường giải thích viên thân phận cũng tùy đoàn đến, mà phóng viên đoàn dẫn đầu, cư nhiên là Lý Thống Phạm lão đồng học phạm tổ ngang......
Mặc dù ở này phía trước, thông qua bình thường câu được câu không liên hệ, Lý Thống Phạm đã sớm biết phạm tổ ngang đã muốn trở thành triều đình đài một không nhỏ "Cẩu quan", nhưng là không nghĩ tới cư nhiên cấp này tôn tử đi đến "Lão tư cách" Đoạn huyên ca trên đầu đi......
Nói vậy tại đi qua trong khoảng thời gian này, hắn cái kia môi lão bản lão cha tìm không ít chiêu số, tắc không ít tiền giấy !
Đương lão lý hòa nhờ lạc tây • đường theo Milan thành suốt đêm phi cơ phản hồi London, đi vào chim khách quân đoàn tại London ngủ lại Smith đại tửu điếm thời điểm, đường xa mà đến Thiên triều phóng viên đoàn đã muốn chờ đợi đã lâu !
Khách sạn phòng họp trung, các phóng viên đã muốn giá khởi một tòa tòa tối om máy quay phim, phía trước hòa lão lý đã sớm hiểu biết đoạn huyên ca, phạm tổ ngang này hai cái tiện nhân, ngoài cười nhưng trong không cười địa ngồi ở ghế trên, đầy mặt muốn tìm bất mãn địa nhìn Lý Thống Phạm......
Kia tư thế, còn kém tại trên tường thiếp mấy trương đại tự báo --"Kháng cự theo nghiêm, thẳng thắn theo khoan" , đem lão lý khấu đỉnh đầu giấy nhọn nhọn mũ, sau đó song chưởng triều hậu trói lại đến áp đại đầu chín mươi độ triều hạ "Thổ phi cơ", trở thành vạn ác phản cách mạng địa chủ ác bá, cấp phê đấu ......
Cảm tình Thiên triều đài này phổ, hoàn chân con mẹ nó không phải thổi ra đến !
Cho nên, trong nháy mắt này, Lý Thống Phạm không tự chủ được địa còn có điểm nhi tiểu quýnh !
Tuy rằng thực năng mắng phóng viên, nhưng là kia chỉ cực hạn vu ngoại quốc phóng viên, muốn biết nghe Đông Phương hồng xướng thái dương thăng tại điều lệ đảng hồng kỳ trung lớn lên Trung Quốc phóng viên đại gia nhóm, cũng không phải là tốt như vậy mắng ......
Không tin? Ngươi chỉ tên đạo họ địa mắng một người Trung Quốc Thiên triều đài phóng viên một câu "Cẩu nuôi dưỡng " Thử xem, mặc kệ ngươi tại nước ngoài có bao nhiêu hỏa, nhưng là chỉ cần về tới trong nước nhất mẫu ba phần , nha còn có bản sự cho ngươi lấy sét đánh không kịp bưng tai đạo linh chi thế tốc độ trở thành "Quân bán nước", thối biến Thần Châu cửu bách sáu mươi vạn kilomet vuông......