Phần 3

4 0 0
                                    

Đệ 256 chương tiến cầu đa mới là người thắng

Bởi vì Newcastle tổng hợp thực lực nhiệt dung riêng thứ thấp nhất mảng lớn, cho nên Lý Thống Phạm tại hôm nay thi đấu trung bài xuất trận hình coi như là có vẻ bảo thủ --4-1-3-2 phòng thủ phản kích !

Thủ thành là "Cường hóa" Hậu Ireland biên giới cát văn, tại hắn trước người là Lý Thống Phạm nhất coi trọng hơn nữa hao phí đại lượng [ nhân phẩm điểm số ] sửa chữa trung hậu vệ Steven • Taylor !

Taylor hợp tác vi Tiệp Khắc trung hậu vệ David • lạc trạch cáp nhĩ ! vị này năm nay 27 tuổi cầu viên bản tái quý theo Paris Saint-Germain lấy 600 vạn anh tục thân giới gia nhập liên minh mà đến ! thân cao một thước cửu nhất, phòng không năng lực cường hãn, nhưng là kỹ thuật năng lực hòa tinh thần thuộc tính bình thường, bất quá cũng coi như miễn cưỡng đủ dùng !

Hai cái biên hậu vệ phân biệt là Newcastle thanh huấn sản phẩm Charles • Enzo Bỉ Á hòa bản tái quý vừa mới theo tây giáp Villarreal chuyển hội gia nhập liên minh chim khách Jose • Enrique ! này hai danh cầu thủ đều 22 tuổi, tuổi trẻ lực tráng, thân thể hòa kỹ thuật năng lực cũng không sai, chính là kinh nghiệm khiếm khuyết một điểm ! bất quá tại Newcastle hiện hữu trận doanh trung cũng coi như được với là số một số hai "Cao thủ" !

Hậu yêu là hồng bài hộ chuyên nghiệp Joy • Barton ! vị này tiền Manchester City cầu thủ tại bản tái quý đại biểu Newcastle 28 trường thi đấu trung đã muốn thu hoạch 6 trương hồng bài, phi thường không làm thất vọng chính mình ngoại hiệu !

Biên lộ hai vị trung trường phân biệt là Ireland khoái mã đạt phu hòa 06-07 tái quý nhanh chóng quật khởi tân nhân vương James • Milner !

Đạt phu từng một lần lấy 1700 vạn anh bàng chuyển hội thân giới trở thành anh siêu chuyển tiêu chí vương, là Mourinho dưới trướng không thể thiếu biên phong chi nhất ! cũng tại đại biểu Chelsea tham gia quán quân bôi thi đấu trung công phá quá Barcelona cầu môn, thực lực có thể thấy được đốm ! chỉ là bởi vì làm người quá mức điệu thấp, hơn nữa thương bệnh có vẻ thường xuyên, mới bị lam quân bán phá giá đến Newcastle !

Về phần chiêm tiếp tư • Milner, thuộc về lão lý sửa chữa hậu cầu viên, không cần nói năng rườm rà !

Tiền thắt lưng đồng dạng là được đến lão lý cường hóa Alan • Smith !

Phong tuyến thượng Michael • Owen xác định vững chắc thủ phát, England "Thiểm điện sát thủ" hợp tác còn lại là tiền nhiệm chim khách chủ soái Allardyce dạy học trong lúc theo công binh xưởng Arsenal khẩn cấp thuê mà đến Đan Mạch trung học phong Nicholas • Bendtner !

Này tuy rằng một bộ trận doanh đều không phải Lý Thống Phạm cảm nhận trung hoàn mỹ trường thượng 11 nhân, nhưng là trước mắt mà nói được cho là "Người lùn bên trong cất cao ", là Newcastle bản tái quý có thể đem lấy ra tối cường đội hình !

Mà đối thủ Tottenham Tottenham trong trận thập nhất nhân cầu thủ tắc cơ hồ toàn bộ đều là England nổi tiếng cầu tinh cấp nhân vật --

Tiên phong Berbatov hợp tác Darren • Bent, tứ trung trường a lãng • liệt y, Lucca • mạc đức Lý Kì, kiệt mai ni • Janus hòa England tân tú áo cáp lạp, hậu vệ tuyến thượng Hàn Quốc nhân lý vinh tiêu, người Pháp tề mỗ bang đạt, Michael • Dawson hòa Ledley kim một chữ bài khai !

Túc cầu tu cải khíWhere stories live. Discover now