Khi còn nhỏ nghe đầu bếp nhóm đàm luận mộng ảo chi hải.--All blue.
Mượt mà âm điệu xẹt qua hàm trên, dây thanh chấn động mang đến tê ngứa, gợi lên trong lòng xôn xao.
Toàn thế giới đầu bếp đều ở khát khao hải dương, liền ở vĩ đại tuyến đường không biết tên địa phương, nơi đó du kéo toàn thế giới hải dương hội tụ tới loại cá, xuyên thấu qua lân sóng gợn lăn tăn quang, thiên đường liền như vậy giơ tay có thể với tới.
Làm sinh hoạt ở sóng gió thượng nam nhi, làm một đầu bếp, biển rộng chính là nhà hắn.
Sanji sinh dưỡng với biển rộng, cướp lấy với biển rộng, hắn quen thuộc này phiến rộng lớn, nhiệt tình yêu thương này phiến rộng lớn, cho dù nàng có khi quay cuồng hung hiểm, mở mang đến cô tịch, liền như giờ lần đó suýt nữa đói chết dài lâu chờ đợi, liền như Jeff lão gia tử đưa vào biển rộng cái kia chân.
Nhưng hắn chưa bao giờ giống như bây giờ như thế chán ghét biển rộng.
Sanji đầy cõi lòng căm hận.
Thuyền bị đánh trầm, cuốn mi đầu bếp phong lưu phóng khoáng hắc tây trang bị tẩm ướt xoa nhăn, rách mướp.
Dưới thân huyết nhiễm hồng trán vỡ ra tấm ván gỗ, thân thể không hề hay biết, hắn chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm phía dưới hải.
Hắn thuyền trưởng ăn mặc màu đỏ áo khoác, mềm mại tóc đen hướng về phía trước di động, đảo qua má trái kia nói thiển mà tế vết sẹo.
Hắn thuyền trưởng hai mắt khép lại, khóe miệng vuốt phẳng, ngày xưa giàu có sức sống cùng tính dai vòng eo hạ trụy, liền đầu ngón tay chui ra bọt biển đều yếu ớt vô lực, tiến lên trên đường liền chợt vỡ vụn, hòa tan nước biển.
Hắn thuyền trưởng bị lam nhạt bao vây,, ánh mặt trời xuyên thấu qua nước biển chiếu rọi ra một loại oánh oánh màu xanh lá.
Hắn thuyền trưởng bị nước biển ôm, yên lặng khuôn mặt không tồn tại trên thế gian.
Nhưng là vì cái gì.
Hắn thuyền trưởng cách hắn càng ngày càng xa xôi.
Đầu bếp cắn cái cặp bản bên cạnh, đứt gãy mộc thứ đâm vào bờ môi của hắn, hắn dùng hàm răng lực lượng đem chính mình kéo vào trong biển.
Ôn nhu nước biển tiếp nhận hắn, tựa như đối đãi hắn thuyền trưởng như vậy, ấm áp mà yên lặng.
Hắn vươn tay, duỗi hướng hắn thuyền trưởng.
Vết máu nhè nhẹ từng đợt từng đợt dung tiến này xanh thẳm, hàm sáp nước biển làm hắn nỗ lực trợn to đôi mắt đều chảy ra nước mắt.
Chỉ có biển rộng thấy được đầu bếp khóc thút thít.
Biển rộng a, ta căm hận ngươi.
Ngươi như thế ôn nhu mà giết chết hắn, cũng giết đã chết ta.
Sanji thu hồi đôi tay, nhìn chăm chú vào hắn thuyền trưởng biến mất ở trong bóng tối, sau đó nhắm mắt lại, bắt đầu hô hấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Luffy ] ta nhìn ta ái nhân chết ở đáy biển
FanfictionTác giả: Kỳ thật không có trái tim Thuyền trưởng chết ~ thuyền trưởng chết ~ thuyền trưởng thuyền trưởng thuyền trưởng chết ~ ( xướng đi lên Ngược văn / siêu ngắn / các lộ công quân tề ra trận * mỗi thiên đều tương đối độc lập * sớm viết, phía trước...