Mũ rơm gia thiên 1

1K 61 0
                                    


Mũ rơm một đám ở Raftel Great War một dịch hãm hại vong thảm trọng.

Brook chiến đấu ba ngày ba đêm sau ở hải quân trên quân hạm biến mất, sau lại có người nói, song tử giáp thật lớn cá voi ngâm nga ca dao bắt đầu rồi chu du.

Frank chết ở thật lớn nổ hạt nhân.

Robin mất đi một con mắt, ôm ấp lịch sử văn cuốn, ở Aokiji hy sinh đại giới hạ liều chết trốn ra vây quanh.

Chopper quái vật hóa sau kéo hải quân thật lớn máy móc quân hạm chìm vào đáy biển.

Sanji đoan rớt chính phủ quân dự bị, lấy thiêu hủy một chân vì đại giới đánh chết Kizaru sau, đồng thời rơi vào trong biển, sinh tử không rõ.

Ussop cưỡi ngàn năm long ở trên không xoay quanh ngắm bắn, bị Van Augur đánh cho bị thương sau chạy ra lửa đạn.

Nami sét đánh bảo thụ Adam bốc cháy lên hừng hực lửa lớn, chiến đấu vài ngày sau kiệt lực, biến mất ở biển lửa.

Zoro đánh bại đôi mắt ưng nhất chiến thành danh, cái này mới vừa lên làm thế giới đệ nhất không mấy ngày đại kiếm sĩ, ôm ấp mũ rơm tiểu tử chìm vào Raftel nướng năng sóng gió.

Monkey D Luffy đi đến so tất cả mọi người sớm.

Mũ rơm hải tặc đoàn đoàn viên nhìn bọn họ thuyền trưởng chìm vào đáy biển, yên tĩnh không tiếng động, tê tâm liệt phế.

Mũ rơm hải tặc đoàn cuối cùng một lần hướng thế nhân thể hiện rồi cũng đủ xứng đôi Mũ Rơm Luffy danh hào điên cuồng.

Bọn họ tản ra cuồng bạo tưởng niệm, gào rống phát tiết thống khổ. Có người lựa chọn kiệt sức sau đi tìm hắn, có người lựa chọn lưu tại thế gian chịu đựng đao khắc hỏa liệu ngày qua ngày tra tấn.

Đến tột cùng loại nào càng thêm thống khổ.

Bọn họ chỉ là tuần hoàn tâm ý gánh vác khởi con đường của mình.

Từ đây thế gian lại vô băng hải tặc Mũ Rơm.

Nhưng là bọn họ vĩnh tồn trên biển.

[all Luffy ] ta nhìn ta ái nhân chết ở đáy biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ