Merry thiên

207 16 0
                                    

"Merry , đáy biển tối lắm . Cậu cũng sẽ cảm thấy cô đơn nên chúng tôi sẽ luôn ở bên cậu ."

"Merry , cảm ơn cậu đã đưa chúng tôi đi mọi nơi từ trước đến giờ ."

"Merry , chúng tôi mới là người phải xin lỗi cậu . Vì tôi không biết cầm lái nên đã làm cậu đụng vào núi băng . Zoro , Sanji cũng rất ngốc , họ thường làm hư mọi thứ . Tuy lần nào Usopp cũng sửa lại cho cậu , nhưng tay chân cậu ấy vụng về quá . Chúng tôi mới là người phải xin lỗi cậu!"

"Cảm ơn Merry, tụi này thoát được là nhờ cậu đấy! Tớ chưa từng nghĩ là Merry sẽ đến cứu đó. Nhưng giờ nghĩ lại, thì bọn tớ luôn được Merry bảo vệ nhỉ! Thật tuyệt khi có cậu là đồng đội! Cảm ơn nhé, Merry!!!"

________Monkey D. Luffy_______

Quê quán của ta ở xa xôi Đông Hải, một năm trước, ta từ nơi đó bắt đầu rồi ta mạo hiểm.

Ta có một thuyền trưởng, hắn là một cái tiểu thiếu niên, một đầu hắc hắc mềm mại phát, thích phát ra liên tiếp vui sướng tiếng cười. Ghé vào ta trên người khi, kia tóc đen liền nhẹ nhàng khoác thuận xuống dưới, ta có thể cảm giác được hắn nhắm mắt lại, hô hấp mềm nhẹ mà lâu dài.

Hắn thích vỗ ta đầu, lấy một loại toàn thân tâm dán phục tư thế ôm lấy ta, thật dài, dính dính thanh âm từ chấn động hầu kết truyền lại lại đây, lộ ra làn da ẩn ẩn ấm áp.

"Merry......"

Mọi người thường thường bậc lửa lửa trại nướng BBQ đồ ăn, ta không thích cái loại này kêu "Hỏa" đồ vật, tuy rằng không chạm qua, nhưng là ta biết kia tích bang rung động, lượng màu đỏ phiêu diêu tơ lụa đồ vật sẽ mang đến cho ta một loại "Biến mất", cái loại này biến mất đại khái xấp xỉ với mọi người theo như lời "Tử vong".

Ta không quá minh bạch "Tử vong" hàm nghĩa là cái gì, từ xuất hiện trên thế giới này bắt đầu, ta chính là hoàn toàn mới một đám thể, không có ký ức, không có hết thảy không biết khái niệm. Nhưng là ở một đường lữ trình thượng, ta nhiều lần gần gũi gặp được "Tử vong" —— nó là như vậy vô tình, nhanh chóng lược quá chúng ta phía trên, đen nhánh bén nhọn trảo nháy mắt là có thể mang đi một người sinh mệnh, mọi người vì hắn thống khổ, khóc thút thít, giãy giụa, gào rống, nhưng chưa từng có người có thể chạy thoát tử vong.

Ta vô số lần mà may mắn, ta có được so người khác càng dài lâu sinh mệnh, này sẽ làm ta đối mặt cặp kia lợi trảo thời khắc, đã đến mà càng thêm xa xôi.

Nhưng là ta sai rồi.

Ta tự thân xa không có chính mình tưởng tượng như vậy kiên cường, theo thân thể phát ra làm người nha đảo kẽo kẹt thanh, theo xé rách cảm giác từ trên người mỗi một tấc truyền đến, ta biết được ta vận mệnh chung điểm.

Ta thuyền trưởng vẫn là cái kia tiểu thiếu niên, hắc hắc mềm mại phát, mặt mày so sơ ngộ khi càng rõ ràng lãng, có thành thục hơi thở.

Hắn thân thủ đem ngọn lửa đưa đến ta trên người, ngón tay buông ra cây đuốc, thủ đoạn run rẩy một chút.

Ngọn lửa liếm láp quá địa phương hoà thuận vui vẻ ấm áp, lại dần dần mất đi có được nó cảm giác. Nhìn tiểu thuyền trưởng mở miệng, đôi mắt chiếu rọi ánh lửa nhảy lên, ta nhịn không được cũng ra tiếng.

Tổng muốn ở cuối cùng, chính miệng nói cho bọn họ ta hạnh phúc.

"Merry ——! Thực xin lỗi......" Ta tiểu thuyền trưởng khóc không thành tiếng, nước mắt nước mũi hồ vẻ mặt, thoạt nhìn đáng yêu lại bi thương.

Ta vươn tay, xuyên qua ánh lửa, chạm đến không đến hắn mặt.

Lạnh lẽo tuyết viên bay xuống xuống dưới, trời cao, này đó nhỏ bé tinh thể là phác bất diệt ngọn lửa a, vẫn là nói, ngươi tưởng đưa ta một hồi an tĩnh đường về?

Thiêu đốt hầu như không còn tro tàn tứ tán rời đi, nước biển rót tiến đã yếu ớt bất kham bên trong, ta đã mi mắt nửa hạp, tầm mắt mông lung.

Ta tiểu thuyền trưởng, đừng khóc, ta cỡ nào muốn cho ngươi lại lần nữa tái hiện xán lạn tươi cười.

Thực xin lỗi, không thể lại mang theo các ngươi đi xuống đi, thực xin lỗi.

Thực xin lỗi, cuối cùng còn làm ngươi rơi lệ, thực xin lỗi.

Thực xin lỗi, ta rời đi ngươi.

Thỉnh mỉm cười tưởng niệm ta, thỉnh đối tiếp theo con thuyền giảng thuật câu chuyện của chúng ta, thỉnh ở trong mộng kêu gọi tên của ta, ta nhất định sẽ đến ngươi bên cạnh.

Tiểu thuyền trưởng, thực xin lỗi, ta là cỡ nào ái ngươi.

[all Luffy ] ta nhìn ta ái nhân chết ở đáy biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ