"ヨホホホ~ヨホホホ~ヨホホホ~ヨホホホ......"Xa xôi nông thôn cuối, truyền đến tiếng ca.
"ビンクス の rượu を, giới けにゆくよ"
Không có nhạc đệm, trầm thấp giọng nam chậm rãi ngâm xướng.
"Gió biển khí まかせ, sóng まかせ"
Âm điệu vững vàng, cùm cụp cùm cụp giày da nhàn nhã mà gõ nhịp.
"Triều の hướng こうで, tịch ngày も tao ぐ"
Tái khởi một tiếng, quải trượng luân không vẽ cái ưu nhã viên.
"Không にゃ, luân をかく điểu の bái......"
Tiếng ca chìm xuống, ca giả từ nhỏ sườn núi cuối hiện ra thân tới.
Có nổ mạnh đầu bộ xương khô. Thế nhân đều biết, đó là mũ rơm hải tặc đoàn âm nhạc gia.
Làm một trận bộ xương khô, hắn tối om hốc mắt cùng chỉnh tề vô môi hàm răng vô pháp hoàn mỹ địa biểu hiện ra hỉ nộ ai nhạc.
Nhưng ta có thể rơi lệ nga, khi quân, a nha, nhưng là ta không có có thể rơi lệ tròng mắt đâu, nha rống rống rống ~
Cái gì, ngươi không tin sao, khi quân?
Ha hả a, đừng xem thường một trận xương cốt nga.
Ngày hôm qua, ta đi trên đảo vấn an Luffy-san.
Hắn vẫn là thực khỏe mạnh đâu, ở ta không tiền đồ gào khóc khóc lớn thời điểm, giống như trước như vậy, cười hì hì ghé vào nơi đó.
"A a ~ Brook, đừng khóc cái mũi, tới xướng bài hát đi ~!" Hắn đối với ta như vậy nói. Tựa như Thriller Bark khi đó như vậy, Luffy-san vẫn luôn dẫn dắt ta, cổ vũ ta.
Tưởng cho hắn nhìn xem ta xương cốt tỏa sáng bộ dáng, còn vì thế uống lên vài rương sữa bò. Nhưng là nhìn thấy Luffy-san thời điểm, ta còn là thực không tiền đồ mà khóc đi lên a. Thật là mất mặt đâu! A, ta là bộ xương khô không có mặt a, nha rống rống rống ~
Mỗi năm cùng Luffy-san nói xong lời nói, hắn liền sẽ đi trở về trong biển đi, giống hải tinh linh giống nhau.
Mỗi lần nhìn hắn trở về bóng dáng, ta luôn là sẽ khóc đến phi thường lợi hại.
Nhưng luôn nhịn không được muốn xem.
Kỳ thật chào từ biệt sau, xoay người rời đi thì tốt rồi.
Nhưng là ta nghĩ như vậy, tổng không thể làm Luffy-san cô đơn mà trở về đi, vua hải tặc bóng dáng, nhất định phải có người nhìn chăm chú vào a.
Cái gì, khi quân ngươi hỏi vua hải tặc là ai sao?
Ha hả, ta nói cho ngươi, ngươi nhất định phải nhớ kỹ lâu, tuy rằng hiện tại đã không có hải tặc đâu.
Đó là hai trăm năm trước, chinh phục thế giới vương giả a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Luffy ] ta nhìn ta ái nhân chết ở đáy biển
FanficTác giả: Kỳ thật không có trái tim Thuyền trưởng chết ~ thuyền trưởng chết ~ thuyền trưởng thuyền trưởng thuyền trưởng chết ~ ( xướng đi lên Ngược văn / siêu ngắn / các lộ công quân tề ra trận * mỗi thiên đều tương đối độc lập * sớm viết, phía trước...