Ace thiên

602 39 0
                                    

"Em là em trai anh! Em sẽ cứu anh dù có phải bỏ mạng đi chăng nữa!"



Portgas tiên sinh thường thường thích ngồi ở thiên hải biên quan vọng phía dưới.

Hắn không mặc áo trên, màu đen phiên biên quần thượng tùng tùng vác vác mà hệ màu cam dây lưng, ngồi xếp bằng ngồi xuống khi, luôn là đem đỉnh đầu màu cam cao bồi mũ khấu ở bên cạnh vân thượng, mũ thượng vừa khóc cười hai cái quái mặt con dấu tôn nhau lên thành thú.

Hắn tản bộ trải qua thiên hải khi tổng có thể nhìn đến Portgas tiên sinh bóng dáng, họa trăng rằm râu bộ xương khô.

Vườn địa đàng một tân nhân nói cho hắn, đó là hải tặc tiêu chí.

Mấy năm nay lục tục chuyển đến nhân viên bên trong hải tặc số lượng liên tục tăng nhiều, lão trụ dân nhóm sớm đã thấy nhiều không trách.

Nhưng là người nọ lại lão thần khắp nơi mà tễ nháy mắt, kia chính là râu trắng hải tặc đoàn tiêu chí.

Hắn cảm thấy nhàm chán, xoay người rời đi.

Tới nơi này người đều sớm đã mất đi hết thảy, mặc kệ sinh thời có được quá cái gì, được đến quá cái gì, ở bước lên này phiến biển mây kia một khắc cũng đều tan thành mây khói.

Nói cho hắn người nọ là cái chết vào tranh đấu trung hải tặc, hắn sớm đã phiền thấu nơi này càng ngày càng nhiều hải tặc, bọn họ ồn ào, dễ giận, hơi có khóe miệng liền sẽ cùng mà tranh, liền tử vong đều không thể vuốt phẳng bọn họ bất hảo xao động, là một đám ầm ĩ hơn nữa dễ dàng khiến người phiền chán người.

Nhưng vị kia Portgas tiên sinh phi thường an tĩnh, mỗi ngày chỉ là ngồi xếp bằng ngồi ở bờ biển, chuyên chú với hải hạ, toàn thân duy nhất ở động chỉ là ngẫu nhiên bị gió thổi khởi quyển khúc tóc đen.

Hắn đối cái này sẽ không quấy rầy đến hắn buổi chiều trà tuổi trẻ nam tử lập tức có hảo cảm.

Hôm nay hoàng hôn, lại lần nữa tản bộ trải qua bờ biển khi, hắn cũng bàn khởi chân, ngồi xuống Portgas tiên sinh bên cạnh.

Hoàng hôn thời điểm vân mềm như bông, nhợt nhạt màu cam nổi tại mặt trên, cực kỳ giống lưu động thủy.

"Đang xem cái gì đâu, vẫn luôn."

Một câu ngữ điệu không có giơ lên hỏi câu, như là một cái câu trần thuật.

Vẫn luôn trầm mặc Portgas tiên sinh quay đầu tới, cực hắc mắt nhân đựng đầy mặt trời lặn ánh chiều tà ấm áp.

"Em trai ta."

Hắn ngón tay hướng đáy biển, lẳng lặng đong đưa ba quang hạ, một cái tóc đen nhỏ gầy nam hài nằm ở mặt cỏ thượng ngủ say.

Như là sợ bỏ qua cái gì dường như, nói xong câu đó, hắn lập tức lại quay đầu nhìn chăm chú vào nam hài, trên trán lay động thon dài tóc quăn mềm nhẹ an tĩnh.

Nhìn sau một lúc lâu cái kia lớn lên cùng anh trai không phải rất giống nam hài, trụ dân thiên khai tầm mắt nhìn về phía Portgas tiên sinh.

Bởi vì cho tới nay nhìn thấy đều là bóng dáng, hắn không khỏi đối bản nhân tướng mạo rất là tò mò.

Cùng hắn lường trước khác biệt không lớn, là cái tuổi trẻ soái khí nam nhân, độc đáo tàn nhang cùng tóc quăn cũng kích thích hắn cái này Tây Dương dân bản xứ thân thiết cảm.

[all Luffy ] ta nhìn ta ái nhân chết ở đáy biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ