Coby thiên

322 19 0
                                    


Coby chưa nghĩ tới lại lần nữa gặp mặt khi, sẽ là cái dạng này tình cảnh.

Người kia tươi cười sáng lạn trên mặt dính đầy bùn đất, tay chân mềm oặt mà cuộn tròn ở lạnh lẽo hải lâu thạch xiềng xích trung.

"Nha, là ngươi a, Coby."

Thanh âm vẫn là như nhau thường lui tới khỏe mạnh, lại mang lên vứt đi không được ôn hoà hiền hậu, như là bị năm tháng tiêu ma qua đi, cái kia thiếu niên cũng rốt cuộc thống khổ mà lớn lên.

"Luffy...... san." Coby đứng ở hải lâu thạch lồng giam ngoại, tay chặt chẽ bắt lấy chưa bao giờ từng có độ ấm lung cách, đáy lòng một mảnh lạnh lẽo.

Monkey ·D· Luffy ở vĩ đại tuyến đường cuối Raftel tiến hành rồi vua hải tặc lên ngôi, theo sau cùng khắp nơi thế lực hỗn chiến, biến mất ba tháng sau, chính mình đi tới hải quân bản bộ.

Công nhiên cùng Akainu nguyên soái quyết đấu, lại ở quyết đấu trên đường vết thương cũ băng huyết, ngất qua đi.

Ngày mai, đó là cái này có D chi danh nam nhân, công khai xử quyết nhật tử.

"Luffy-san...... Vì cái gì? Vì cái gì muốn tới a......" Đã trở thành hải quân đại tướng thanh niên, giờ phút này lại chịu đựng không nổi đầu gối run rẩy, quỳ rạp xuống đất.

"Vì cái gì muốn tới...... Trả lời ta a!!" Coby khóe mắt muốn nứt ra, thanh âm áp lực ra khấp huyết nghẹn ngào.

"Hì hì hì hi," kia bị nhốt thiếu niên không giận phản cười, thanh tuyến lại rất nhỏ mà mềm ấm, "Coby, đây là ta ý chí."

Coby ngây ngẩn cả người, đầy mặt nước mắt.

"Mục tiêu của ta chính là trở thành vua hải tặc --!"

"Không có khả năng! Này quá vọng tưởng, không có khả năng không có khả năng không có khả năng!"

"Mới không phải đâu, ta nhất định sẽ trở thành vua hải tặc!"

Người nọ như nhau từ trước, trên mặt tươi cười chưa bao giờ đoạn tuyệt.

"Luffy-san, ngươi nói...... Ta cũng có thể hoàn thành ta mộng tưởng sao?"

"Hì hì hì hi, đương nhiên rồi!"

Không có biến quá...... Người nam nhân này, chưa từng có thay đổi.

"Luffy-san......"

"Ngươi bình tĩnh lại lạp, Coby."

"Ta hiểu được, như vậy...... Ngày mai ta sẽ đưa ngài đến cuối cùng."

Cái kia "Cuối cùng" Coby cắn răng nói ra, thanh âm gần như không thể nghe thấy.

"Ha ha ha ha, đó là tốt nhất." Thiếu niên này, không, phải nói là người nam nhân này, dùng hắn cả đời cuối cùng ôn nhu, nhìn về phía chính mình ra biển khi gặp được cái thứ nhất bạn bè, ánh mắt bình thản an tĩnh, "Coby, ngươi hoàn thành ngươi mộng tưởng a."

"...... Ân."

Hôm sau.

Vì tránh cho hoàn toàn có thể đoán trước hỗn chiến, rải tạp tư cơ quyết định ở một cái hải quân ẩn nấp trên đảo nhỏ dùng điện thoại trùng phát sóng trực tiếp tân một thế hệ vua hải tặc xử quyết quá trình.

Cùng Roger không có sai biệt tươi cười, bất đồng chính là mang lên người thanh niên đặc có sức sống, Monkey ·D· Luffy ở xử tội trên đài mất đi hô hấp cùng tim đập, chết đi.

"Ngươi không thể làm như vậy, ta không cho phép!"

"Sakazuki, ta không phải ở trưng cầu ngươi đồng ý! Không nên ép ta." Lần đầu tiên không có lấy quân hàm xưng hô chính mình thượng cấp, Coby quay đầu lại, trước mắt quyết tuyệt bi thương.

Thật là chó điên, Akainu không muốn thừa nhận chính mình theo bản năng lui về phía sau một bước.

"Coby đại tướng, ngươi phải nhớ kỹ chính mình hành vi đều mang đến cái gì, hừ!"

Không hề để ý tới phất tay áo bỏ đi Akainu, Coby nhìn về phía trong khuỷu tay an an tĩnh tĩnh nằm thanh niên, ánh mắt nhu hòa.

"Luffy-san, ta đưa ngươi trở về, hồi ngươi yêu nhất địa phương."

Tiểu đảo không lớn, là dùng ký lục kim đồng hồ đều biểu hiện không ra địa phương, đi không lâu là có thể tới bờ biển.

"Luffy-san, cho tới nay thật sự thực cảm ơn ngươi." Nhìn thanh niên an tĩnh ngủ nhan, Coby khó khăn lắm chế trụ tưởng hôn môi xúc động, hắn biết cái kia hôn không thuộc về chính mình.

Thân thủ đem trong lòng ngực người buông, nhìn kia tóc đen theo hải ba nhẹ phẩy, ánh mặt trời chiếu rọi khuôn mặt chìm nghỉm, chìm nghỉm, cuối cùng biến mất không thấy.

Không màng không tới chân cong chỗ nước biển, Coby rốt cuộc vô pháp ức chế đục lỗ cả người cực kỳ bi ai, ngã vào ở trong nước biển gào khóc, giống cái mất đi âu yếm người hài tử.

Luffy-san, tuy rằng vẫn luôn không dám nói ra, bởi vì ta nhút nhát.

Đã cường tráng đĩnh bạt phấn phát đại tướng cuộn tròn ở trong nước biển, không chút nào để ý một bên toàn bộ hành trình ký lục điện thoại trùng.

Nhưng là ngươi nói ta đã trưởng thành, lớn lên có phải hay không liền ý nghĩa không thể lại lảng tránh thống khổ đâu.

Grand Line báo chí đầu bản, ấn thanh niên không e dè bóng dáng.

Như vậy, ta sẽ không lảng tránh, mặc dù thống khổ, ta cũng sẽ không lại nói nhượng lại ngươi tức giận không có khả năng.

Nước biển tựa hồ dần dần nhiễm độ ấm, ôn nhu mà bao dung hạ thanh niên nhỏ giọt nước mắt.

Có phải hay không còn có thể nghe được đâu? Luffy-san.

Ta vẫn luôn, vẫn luôn ái ngươi nha.


Tác giả có lời muốn nói: 10.18.2015.

Đã từng nói:

Không nghĩ tới Coby thiên có thể viết nhiều như vậy, thật là làm ta giật cả mình.

Vẫn luôn cảm thấy Luffy ở Coby sinh mệnh nhất định là nhất độc nhất vô nhị tồn tại, hắn cho Coby dũng khí, hy vọng, mộng tưởng, không chỉ là ân nhân, cũng là bạn bè, thậm chí có thể nói là trưởng bối 【 cười 】

Như vậy ở Luffy đi thế khi, làm hải quân lập trường, tuyệt đối sẽ không vi phạm chính mình tín niệm Coby, lại sẽ là một loại như thế nào tâm cảnh đâu?

Ôm như vậy tò mò ý tưởng, ta viết Coby thiên.

now: Đây là cuối cùng đổi mới một thiên, mặt sau không lại viết. Tạm thời hẳn là không có.

[all Luffy ] ta nhìn ta ái nhân chết ở đáy biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ