Mũ rơm gia thiên? 2

412 34 0
                                    


Ở lần đó lúc sau, trải qua thực dài dòng tự hỏi, đã trở thành vua hải tặc Mũ Rơm hải tặc đoàn thuyền trưởng làm ra một cái quyết định.

"Mina, ta phải về nhà đi."

Hắn giống thường lui tới giống nhau, nhếch môi, cười đến vô tâm không phổi.

"A a ~ không biết Makino cùng thôn trưởng lão gia tử nhìn đến ta trở về có thể hay không cao hứng đâu?"

"Ha ha, thôn trưởng nói không chừng sẽ cầm quải trượng đuổi theo ta đánh a, ta trước kia luôn là bị hắn tàn nhẫn -- tàn nhẫn mà gõ ra đại bao đâu."

"Nha liệt nha liệt, thật là thật nhiều năm đều không có nhìn thấy bọn họ a! Mina, đều trở lại chính mình quê nhà đi thôi, đại gia nhất định đều rất muốn chúng ta đâu!"

"Chopper, như thế nào khóc đâu? Bà bà khẳng định thật cao hứng nhìn đến ngươi a, trở thành một cái như vậy xuất sắc nam tử hán Chopper!"

"Nga nga, Robin, Brook, các ngươi nguyện ý bồi ta trở về sao? Thật tốt quá, làng cối xay gió là cái rất tuyệt địa phương, các ngươi nhất định sẽ thích nơi đó!"

Cười, kêu, hơn hai mươi tuổi thuyền trưởng như cũ giống cái hài tử giống nhau, miệng liệt khai khi quả thực có thể nhìn đến hắn toàn bộ hàm răng, nhẹ nhàng tiếng cười vẫn luôn từ hắn như cũ tuổi trẻ sức sống yết hầu trung bính ra, thanh thúy đến gõ hạ mọi người nước mắt.

"Mina, tới khai yến hội đi! Tới một hồi nhất náo nhiệt, vui vẻ nhất yến hội!"

Tàu Sunny ngừng ở một tòa tiểu đảo bờ biển, lửa trại điểm đi lên, nướng BBQ giá đáp đi lên, đại gia như nhau thường lui tới, ở thuyền trưởng lảnh lót tiếng hoan hô trung bắt đầu rồi cuồng hoan.

Cuồng hoan, cuồng hoan.

Va chạm chén rượu, một lần lại một lần.

Cắm ở trong lỗ mũi chiếc đũa, cầm trúc ki nhảy lên vũ đạo.

Tí tách vang lên ngọn lửa, thịt nướng thượng du nhỏ giọt tới, xuy một tiếng hóa thành khói nhẹ.

Cuồng hoan, cuồng hoan.

Từ ban đêm đến sáng sớm, lại từ sáng sớm đi hướng ban đêm.

Luffy chỉ là ngồi ở chỗ kia, không ngừng cười vui.

Thơm nức thịt bưng lên, còn chưa biến lạnh đã bị lấy xuống, một lần lại một lần.

Ly trung huân người rượu vọt vào yết hầu, áp xuống sền sệt toan trướng cảm giác, một ly lại một ly.

Du dương vui sướng đàn violon không biết mệt mỏi mà diễn tấu, không dám dừng lại, một đầu lại một đầu.

Người máy biểu diễn, mạo hiểm chuyện xưa diễn thuyết, lớn tiếng mà xướng ca, hát Bink's sake, một lần lại một lần, một lần lại một lần.

Không dám ngừng lại, không có người ngừng lại.

Đây là bọn họ thuyền trưởng, thích nhất yến hội.

Đây là bọn họ thuyền trưởng...... Cuối cùng yến hội.

Ba ngày sau, toàn thế giới được đến một cái làm người khiếp sợ tin tức.

Mũ rơm tiểu tử Luffy chết đi.

Tại đây thiên sáng sớm, vĩnh viễn ngủ say ở biển rộng chỗ sâu trong.

[all Luffy ] ta nhìn ta ái nhân chết ở đáy biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ