Chương 6

671 36 4
                                    

Mắt cô mở to hết cỡ, tay bụm chặt miệng cố không la lớn. Hắn sao lại ở phòng cô thế này? Không lẽ hôm qua xoa bóp cho cô xong hắn lợi dụng cô ngủ nên leo lên ngủ chung luôn? Cái tên này đúng là biến thái không ai sánh bằng mà.

Cô co chân hết cỡ chuẩn bị cho hắn một cước thì hắn chợt cựa mình hé mắt....

"Cô làm gì vậy?" Hắn nhìn cái tư thế khó nhìn mà hỏi.

"ANH CÒN HỎI TUI NỮA HẢ? SAO ANH LẠI Ở ĐÂY? CÓ PHẢI HÔM QUA ANH LỢI DỤNG XOA BÓP CHO TUI THOẢI MÁI TUI NGỦ RỒI LÀM GÌ TUI ĐÚNG KHÔNG?"

"Bớt bớt giùm cái, tui chỉ sợ cô sẽ lại bị đau lưng nên ở đây canh cô ngủ, chỉ là tôi cũng ngủ quên thôi."

"Ai tin được anh chứ." Cô liếc hắn rồi đi một mạch vào phòng tắm.

Thật ra, lúc đầu ý định của hắn là như vậy. Nhưng lúc hắn nằm kế bên cô, hắn mới biết tại sao ngày hôm đó hắn lại làm chuyện đó với cô. Cô trông rất giống với cô bạn gái cũ của hắn vừa chia tay tháng trước, cả khuôn mặt lẫn vóc dáng. Hắn cũng không thể tin được về điều này. Sự mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh trong lòng hắn vì trái tim hắn lúc này đang đập nhanh đến rối bời. Không biết vì cô vẫn còn yêu người con gái ấy hay hắn đang "rung rinh" với người con gái ở trước mặt đang mang giọt máu của hắn đây. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nhìn cái bụng tròn tròn càng ngày càng lớn, hắn trong lòng lại thấy vui vui, trong đầu thì cứ tưởng tượng đến cảnh mình trở thành người cha mẫu mực chăm sóc con mình. Hắn dạo này càng chăm sóc cô kỹ càng hơn, cô đi một bước hắn đi một bước, thái độ cũng không còn lạnh nhạt mà cười nhiều hơn với cô. Nghe đâu hắn đọc ở đâu đó nếu làm cho bà bầu cảm thấy vui vẻ thì em bé sinh ra sẽ đẹp, nên ngày nào hắn cũng làm cô vui cả.

Hôm nay cô nói muốn đi dạo nên hắn chiều theo dẫn đi ra công viên hít thở khí trời. Xong hai người còn lân la quán xa đến chập choạng tối mới chịu dắt nhau về.

Về trước cửa nhà thấy nhà sáng trưng. Quái lạ, lúc nãy anh đã khoá cửa cẩn thận rồi mà?

Cô định bước vào xem sao thì bị anh chặn lại.

"Em đứng đây đi, bầu bì không được nhiều chuyện. Để anh vào trong trước xem sao."

Hắn bước vào không quên với lấy cây chổi chà trong sân từ từ tiến lên. Đẩy nhẹ cửa vào, hắn nhìn ngó xung quanh không thấy ai, hắn từ từ vào nhà bước đến phòng khách. Hắn thấy có mùi thơm của thức ăn.

Quái lạ! Sáng nay hắn làm gì đã đi chợ mà có đồ ăn.

Hắn tiến đến nhà bếp, đập vào mắt là dáng người con gái đang loay hoay nấu nướng. Nghe thấy tiếng bước chân liền xoay người, thấy hắn liền một đường đi tới ôm lấy hắn.

"Anh yêu mới về, anh đói bụng chưa, em vừa mới nấu cơm xong mau vào ăn thôi."

"Cô đến đây làm gì?" Đáp lại sự nhiệt tình của cô là một lời nói tràn mùi lạnh lẽo.

"Thì....người ta nhớ anh, muốn chăm sóc cho anh nên mới mua đồ ăn đến nấu bữa tối cho hai đứa mình nè. Mau vào ăn thôi kẻo đồ ăn nguội hết."

"Tôi đã ăn rồi, nếu không còn gì thì mời cô về và vui lòng mang theo đống đồ ăn kia theo. Tôi không muốn bị đau bụng do trúng nghiệp của cô."

Hắn xoay người đi ra nhưng lại bị cô ta ôm lại từ phía sau.

"Em xin lỗi, là do em không tốt đã phản bội anh. Em đã chia tay người đó rồi, hắn ta chỉ dùng tiền để lợi dụng em thôi. Chỉ có anh mới là người chăm sóc em, lo lắng cho em thật lòng nhất. Anh à, mình trở lại với nhau nha anh?"

"Biết người ta lợi dụng mình mà còn ngu muội bám theo. Sống như vậy có thiếu não quá không hả em gái?" Không biết từ lúc nào cô đã đứng trước mặt hai người. Thì ra đây là nữ phụ đã bỏ hắn mà không lấy quà chia tay mà đẩy cho cô đây mà.

"Cô là ai?" Hai người đều giật mình, hắn liền gỡ tay cô tay đi về phía SuMin.

"Chậc chậc. Cô em này thật là. Cô em có mắt thì lấy ra nhìn đi, chị một bụng thế này mà còn đi lại tự do trong nhà thì còn là ai nữa."

"Anh....anh có vợ rồi sao?!" Cô ta to mắt ra nhìn anh đang ôm SuMin một cách ôn nhu nhất.

"Bingo, ít ra thì suy đoán của em gái đây vẫn còn tốt. Nếu em biết rồi thì chị mong em biết điều một chút để hai bên đều hoà bình em nhé. Chị đó giờ cũng chưa ngán ai đâu em."

"Cô...." Cô ta giận đỏ mặt, định nhào tới đánh cô nhưng bị hắn ngăn lại ghì vào tường đe doạ.

"Tôi cảnh cáo cô, cô mà dám đụng vào vợ tôi thì đừng mong yên ổn với tôi. Rõ chưa!"


|Suga x FanfictionGirl| Tôi Sẽ Cho Em Toại Nguyện (16+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ