Chiếc xe dừng lại trước khách sạn đã hẹn.
"Mấy chuyện tao nhờ mày làm xong chưa?"
"Mọi thứ vào vị trí xong xuôi, mày cứ yên tâm. Mà lần sau đừng kêu tao làm mấy chuyện này nha, tải về là tụi nó thằng nào thằng nấy đứng thẳng hết cả."
"Ở đây chờ tín hiệu của tao. Hú cái là hành động liền nghe chưa?" Cô mở cửa xe bỗng cậu nắm lấy tay cô.
"Nhớ cẩn thận một chút."
"Yên tâm. Không nghiêm trọng như vậy đâu ." Cô bước ra ngoài đóng cửa xe lại.
Bước vào trong sảnh, nhìn đồng hồ còn hai phút nữa là đến hẹn. Một tên áo đen đi đến trước mặt cô đưa cô đi đến nơi hắn đang ở.
Hắn gõ cửa hồi sau có tiếng nói của ả vọng ra ngoài. Tên áo đen đưa tay ra hiệu cho cô vào trong. Ả ta đang vuốt ve gương mặt của hắn đang nằm ngủ ngon lành trong lòng ả. Nhưng cô thấy trên gương mặt của ả có chút bất lực.
"Sao, làm được chút nào chưa?" Cô nhìn ả mà khoái chí.
"Có mang tiền đến đây chứ?"
Cô mở túi lấy ra một bọc giấy dày vờn vờn trên tay. Ả thấy tiền mắt sáng rực rỡ bỏ tay ra khỏi người hắn bò lại lấy. Nhưng chưa chạm vào cô đã giựt lại đưa ra sau lưng khiến ả chút nữa mặt đáp xuống đất.
"Trước khi đưa tiền, chị cũng có một món quà, coi như là kỷ niệm của chị em mình ngày hôm nay."
Nhẹ nhàng đỡ ả dậy đi ra cửa sổ đưa ả quay về hướng mà món quà được cô chuẩn bị kỹ càng. Đưa tay khẽ gõ vào mặt đồng hồ hai cái, đồng bọn nhận được tín hiệu liền thực hiện theo kế hoạch. Ít phút sau đó, biển quảng cáo ở tòa nhà đối diện hiện lên đoạn phim "nóng bỏng" của ả ngày xưa. Ả trợn tròn con mắt nhìn vào màn hình rồi quay sang cô, tơ máu đã hiện rõ lên đôi mắt ả.
"Đừng nhìn chị như vậy. Chị đây cũng không tin là em cũng có hứng thú với nghề này mà. Quào, diễn cũng không tệ nhỉ, thôi chị có việc, ở đây từ từ thưởng thức." Cô để tiền lên tay đang run run, nhếch mép mà nhìn ả,"Lấy tiền của Sumin này không dễ đâu."
"Cô...." Ả tiến lại định cho cô một tát nhưng tay vừa vươn cao đã cô giáng một bạt tai nằm rạp xuống đất. Cô thản nhiên lại giường kéo hắn đi ra cửa còn quay lại nói." Dặn nè, lần sau mua thuốc ngủ thì mua loại nhẹ chút, đừng có hành người khác như vậy nghe chưa." rồi nhẹ nhàng đóng cửa. Tiếng đóng cửa vang lên cùng lúc với tiếng hét của ả ta, cô cầm hai tay hắn cố sức kéo ra thang máy.
Kéo hắn từ trong khách sạn ra bên ngoài là một thử thách không hề dễ với cô. Hắn sau khi được bồi bổ kỹ lưỡng đã mập lên chục ký, đã vậy còn đang ngủ ngon lành như không có gì. Kéo hắn như một cái bao gạo ra đến cửa mới có đàn em chạy ra giúp cô đưa hắn vào xe.
Mọi người đang tập trung đông đúc hai bên đường hiếu kỳ xem đoạn phim kia. Cô nhìn xung quanh thản nhiên vào trong và chiếc xe từ từ rời đi.
"Chồng mày nhìn cũng ngon giai đấy, thảo nào bị con gái bắt cóc là đúng rồi."
Cô liếc cậu rồi nhìn qua chồng mình đưa tay sờ thử vào trong quần hắn. Hừm....đúng như cô nghĩ, ả ta không làm gì được hắn.
Từ khi cô tìm được cái hiện tượng không thể kiểm soát khi say của chồng cô thì cô đã nhờ người thiết kế cho hắn bộ đồ "bảo hộ" làm từ vải rất mỏng cùng với phần dưới được che chắn kỹ lưỡng và hóa trang một chút ở bên ngoài tạo cảm giác hắn đã "cắt ống". Suminta quả là thông minh.
-----------------------------
Sáng, hắn bị tiếng động trong phòng làm thức giấc, mở mắt ra đã thấy dàn phù rể đã tập trung đầy đủ trong phòng hắn.
"Sao đến sớm thế?" Hắn ngồi dậy một cách uể oải.
"Mặt trời mọc tận lỗ rốn mày rồi mà còn nói sớm. Dậy đi rồi tao đưa đồ cho." Thằng bạn thân của hắn Hoseok đang sốt sắn chuẩn bị quần áo cho hắn.
"Hyung, mau uống chút cà phê đi." Jimin đưa ly cà phê bị cậu uống một nửa cho hắn. Vừa hút xong một hơi, hắn định ngã lưng thêm chút liền bị cả bọn bế vào nhà tắm mà rửa mặt cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Suga x FanfictionGirl| Tôi Sẽ Cho Em Toại Nguyện (16+)
Fiksi PenggemarMột cô gái bị hãm hiếp ngay trong đêm bởi một gã say. Những câu chuyện bỉ bựa nào sẽ xảy ra sau đó giữa cuộc đời đôi trẻ. Đọc thêm để biết cái chi tiết nhá :> ❤️❤️❤️❤️