Hôm nay Hạ Kha chủ động gọi điện thoại đến mời Tiêu Chiến đi ăn tối, anh không muốn để Nhất Bác suốt ngày ở nhà nên mang cậu cùng đi theo... Tiêu Chiến bảo người mang đến cho cậu một bộ vest màu xanh đen vô cùng đẹp mắt, bản thân anh mặc vest màu đen. Anh mặc đồ vào cho cậu rồi ngắm nhìn cậu bằng ánh mắt hết sức nhu tình, anh nâng cầm cậu lên rồi hôn nhẹ lên môi cậu một cái cất giọng tán thưởng
- Em đúng là bảo bối trong các bảo bối, quá sức xinh đẹp và cuốn hút...em khiến anh không thể rời mắt khỏi em được mà..
Nhất Bác thúc vào bụng anh một cái rồi quay mặt đi hướng khác, miệng nở một nụ cười thích thú vô cùng..
Cả hai đến nhà hàng phố Tây sang trọng, tiến đến phòng dành cho khách Vip đã thấy Hạ Kha và hai người đàn ông khác đến trước đợi sẵn rồi. Hạ Kha nhìn thấy Tiêu Chiến thì vui vẻ đứng dậy bắt tay rồi ôm xả giao với anh một cái...lúc này Hạ Kha đưa mắt nhìn sang người đứng cạnh Tiêu Chiến, mặt anh ta chợt tái đi, thất thần vài giây rồi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh bắt tay Nhất Bác, xong anh hướng Tiêu Chiến cười nói
- Xin hỏi Tiêu chủ tịch, vị mỹ nam nhân khí thế bất phàm này là...
Tiêu tổng đặt cậu ngồi xuống bên cạnh rồi hướng Hạ Kha mỉm cười đầy vẻ tự hào
- Đây là Nhất Bác, một người rất quan trọng với tôi...
Nhất Bác cũng cười cười ngượng ngùng nhìn Hạ Kha rồi cũng lên tiếng trò chuyện
- Hạ tổng, nghe danh đã lâu hôm nay mới có dịp gặp gỡ...
Hạ Kha vui vẻ mỉm cười rồi nâng ly rượu lên trước mặt mọi người cung kính chào mời
- Hôm nay nhân dịp lần đầu gặp mặt, chúng ta hãy nâng ly chào hỏi người anh em này nào...
Nhất Bác trong lòng có chút không thoải mái với người đàn ông này, ở anh ta có điều gì đó rất quen thuộc, lại có chút mờ ám như đang che giấu điều gì. Ở anh ta toát ra một ma lực khiến người khác vô cùng dễ chịu và không đề phòng nhưng với cậu thì nó khiến cho cậu cảm thấy lo ngại...
Hôm nay Tiêu Chiến rất cao hứng nên uống hơi nhiều rượu, suốt buổi anh nói rất nhiều toàn chuyện trên trời dưới đất, Hạ Kha cũng uống không ít nói nhăng nói cuội với anh, nói xong cả hai lăn ra mà cười...Nhất Bác không uống rượu chỉ ngồi bên cạnh quan sát hai tên say xỉn này làm trò rồi trong lòng cười thầm...đúng là hai gã thần kinh mà....
Buổi tiệc kết thúc, hai người đàn ông đi cùng vác Hạ Kha say mèm lên xe, còn Nhất Bác cũng vác con sâu rượu nhà mình lên xe rồi chở về nhà...Vác được anh vào phòng rồi ném anh lên giường là cả một quá trình đầy vất vả và nặng nhọc đối với Nhất Bác, cậu khó khăn tháo giày ra rồi nới lỏng cổ áo cho anh dễ thở. Nhất Bác đang loay hoay thì bị một lực tay mạnh mẽ ghì chặt mình vào lòng, cái tên đang say khướt kia đang ôm chầm lấy cậu, hai má ửng hồng, đôi mắt lim dim nhưng môi vẫn nở nụ cười nhìn đáng yêu vô cùng.
Cậu cố ngồi dậy cởi áo của anh ra, lấy khăn ướt lau khuôn mặt cho anh, lúc này anh phát hiện dưới cánh tay phải anh có một hình xăm...một chú cá voi đầy oai dũng...tại sao trước đây cậu không thấy nhỉ, nhưng hình xăm cho thấy đã tồn tại từ lâu, chắc vì cậu chưa từng tỉ mỉ quan sát anh..cậu lấy tay chạm vào hình xăm rồi đưa mắt nhìn tên tổng tài hư hỏng kia mỉm cười....cậu leo lên giường ôm lấy anh đi vào giấc ngủ...
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI HUYẾT TỘC - [ZSWW ] - [HOÀN]
RomanceNiên thượng, Vampire, H cao, SM, ngược, ngọt...HE Nhân Vật: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Quách Thừa, Bạch Hán Vũ,Tất Bồi Hâm..... Thời lượng 41 chương chính văn - 3 phiên ngoại Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết " Những câu chuyện kì lạ của Darren Shan" của...