Update ĐẠI HUYẾT TỘC ( Chiến Bác)
Chương 22: ĐỐI ĐẦU
———————————————————Phi Yến giật bắn người trước câu trả lời của cậu, cô nghĩ đàn ông sẽ rất nho nhã và nhường nhịn phụ nữ nhưng vị Vương tổng này làm cô có chút ngạc nhiên. Cô không ngờ cậu lại phản ứng mạnh mẽ như vậy, cô có chút lo lắng nhưng lập tức cứng giọng phản bác lại cậu
- Cậu lấy tư cách gì để nói với tôi câu đó, nên nhớ cậu và Tiêu Chiến đều là đàn ông đấy, xã hội sẽ chấp nhận mối quan hệ của các cậu sao, cậu có mang lại cho Chiến ca tất cả những gì anh ấy cần hay không...
Phi Yến những tưởng đã tấn công được cậu, cô nghĩ cậu sẽ đuối lí trước lập luận của cô, không ngờ cậu thậm chí không hề biến sắc mà còn hất hàm nói với cô bằng thái độ vô cùng thách thức và nụ cười giễu cợt
- Cô nghĩ tôi không mang lại những gì anh ấy cần, vậy anh ấy sẽ cần cô sao? cô có đang bị si tâm vọng tưởng không?
Phi Yên như hóa đá nữa năm, cô tức đến không thể nói được lời nào, mặt cô đỏ bừng vì uất nghẹn...người đàn ông này không phải dễ đối phó rồi...cô bắt đầu thay đổi kế hoạch tác chiến, cô chòm người về phía trước để bộ ngực trong chiếc váy xẻ sâu lộ ra phập phồng trước mặt Nhất Bác bắt đầu giọng điệu lã lơi câu dẫn...
- Tại sao cậu lại đi yêu một người đàn ông trong khi anh ta có cái gì cậu cũng có cái đó, tôi không biết cậu nắm vai trò gì trong chuyện trên giường nhưng theo cái nhìn của tôi và những gì tôi hiểu về Tiêu Chiến thì cậu chắc chắn nằm kèo dưới rồi...một nam nhân tuấn mỹ như cậu mà lại chấp nhận để một nam nhân khác chế ngự nằm trên thân mình sao...cậu không thấy bản thân mình thua thiệt à...hay là cậu yếu sinh lí không thể nắm thế thượng phong....
Phi Yến giương lên một nụ cười giễu cợt, tay hơi kéo vai áo mình trễ xuống một chút rồi nhìn cậu câu dẫn tiếp lời..
- Hay là cậu không có cảm giác với phụ nữ...
Cậu không thèm liếc mắt xuống bộ ngực đẩy đà của Phi Yến lấy một cái, cậu chồm người lên phía trước áp mặt mình gần lại mặt cô gằn giọng nói
- Này cô gái, cô muốn thử xem tôi có yếu sinh lí hay không. Muốn biết tôi có hứng thú với phụ nữ hay không không??Hay cô lấy bản thân mình ra kiểm chứng đi. Thử một chút cũng tốt.
Phi Yến lúc này mới sực tỉnh, mùi hương của cậu đánh thức tất cả các giác quan của cô, cô nhìn thấy một vài sợi gân xanh tím hiện lên trên chiếc cổ trắng ngần của cậu, răng nanh có chút dài ra khi cậu cười nói, đôi mắt dâm tà có chút đói khát....cô đã quá quen thuộc với những biểu hiện này rồi....nhưng sự tồn tại của những người anh em khát máu của Nhân Huyết cô ta vẫn chưa biết....mặt Phi Yến tái xanh ngay lập tức...từ đầu cô chỉ nghĩ Nhất Bác là một túi máu tươi như cô mà thôi..
- cậu là Nhân Huyết tộc sao...cậu cũng giống như Tiêu Chiến uống máu để sống ư....
Cậu dựa người lại vào ghế, hai tay khoanh trước ngực khinh thường lên tiếng
- Thì ra cô cũng chỉ là một ả đàn bà ngu ngốc với suy nghĩ và hiểu biết hạn hẹp thôi. Nhân Huyết ư...một nữa thôi...chúng tôi cùng chung huyết mạch nhưng khác nhau về cách ăn uống... Chiến ca rút của cô chỉ một lượng máu vừa đủ thôi đúng không...còn tôi là tôi rút đến cạn thì thôi...còn một giọt tôi cũng không chừa....
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI HUYẾT TỘC - [ZSWW ] - [HOÀN]
Storie d'amoreNiên thượng, Vampire, H cao, SM, ngược, ngọt...HE Nhân Vật: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Quách Thừa, Bạch Hán Vũ,Tất Bồi Hâm..... Thời lượng 41 chương chính văn - 3 phiên ngoại Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết " Những câu chuyện kì lạ của Darren Shan" của...