Đại khái trong suốt quá trình đánh bài, Tần Lam thực sự đã không hề kiêng nể mà trắng trợn khiêu khích những lão đại khác.
Thời điểm ra xe trở về, Ngô Cẩn Ngôn nội tâm mâu thuẫn mãi mới dám lên tiếng hỏi:
"Chẳng lẽ ngươi không sợ đắc tội bọn họ sao?"
"Sợ? Có gì mà phải sợ?" Nàng hơi nhướn mày. "Ngô Cẩn Ngôn, một khi năng lực thao túng của ngươi đã quá mạnh, trừ phi gặp phải đối thủ ngang tài ngang sức, thì những kẻ bên cạnh ngươi chỉ là đám tép riu mà thôi."
"Tự tin như vậy cũng không sợ rằng có một ngày bản thân bị đám tép riu đó xúm lại làm thịt..." Cô nhỏ giọng làu bàu.
Chống tay nhìn ra cửa sổ, nàng khẽ cười, cũng không có ý định trả lời cô.
***
Ngô Cẩn Ngôn đánh chết cũng không thể tin cái miệng nhỏ của mình nguyên lai lại xui xẻo tới vậy.
"Kìa, đám tép riu ngươi vừa nhắc kéo tới rồi kìa."
Như cũ bất vi sở động, Tần Lam sau khi quan sát đoàn xe đang cố áp sát mình xong liền lười biếng cúi đầu, thuận tay kéo xuống chiếc áo khoác lông màu trắng, thở dài nói: "Vết thương chưa kịp lành, e rằng sẽ để lại sẹo mất thôi."
"Thời khắc này ngươi còn bụng dạ để lo nghĩ chuyện để lại sẹo ư?" Cô vừa nói vừa cố gắng ép bản thân hít thở thật sâu để bình tĩnh. "Còn không phải do ngươi tự chuốc lấy sao?"
"Ơ kìa bé con, ngươi giận làm gì? Ta cũng đâu để ngươi phải hiến mạng?" Nàng nhún vai, lại nhìn đoàn xe đang cố gắng vượt lên chặn đầu. Đột nhiên ra hiệu cho Hứa Khải đang ngồi phía trên: "Dừng xe, tấp vào lề."
"Đương gia..."
"Xuống chơi một lát."
"Dạ."
Ngô Cẩn Ngôn kinh ngạc nối tiếp kinh ngạc.
Đám người này... đám người này nhà họ Tần đúng là điên thật rồi. Chủ nhân bệnh thần kinh đã đành, ngay cả thuộc hạ cũng muốn noi theo luôn ư?
Khẩu lục bạc quen thuộc chẳng biết từ khi nào đã xuất hiện trong tay nàng.
"À quên chưa nói với ngươi. Khẩu súng ta tặng ngươi vào ngày sinh nhật là của mẹ ngươi đấy. Cho nên hôm nay ngươi hãy cho nó nếm chút máu tươi đi, đã lâu lắm rồi nó chưa được đụng đến."
Dứt câu, bóng dáng uyển chuyển rất nhanh đã bước ra ngoài. Sau đó là tiếng súng nổ liên tiếp vang lên.
Ngô Cẩn Ngôn thất thần nhìn khẩu súng vẫn đang trụ bên hông.
Mẹ cô... thực sự đúng như lời kể của Xa Thi Mạn - là lão sư của Tần Lam sao?
Ngoài cửa xe bỗng xuất hiện một bóng người...
Thời điểm Ngô Cẩn Ngôn còn đang kinh ngạc, thì Tô Thanh đã mở cửa kéo cô ra ngoài, kế tiếp thì thầm nói: "Mau nhân cơ hội này chạy đi."
"Tôi..."
"Đừng nhiều lời."
Cô nhìn Tần Lam đang cùng hộ pháp và thuộc hạ nhà họ Tần xử lý cản đường, bản thân tự nhủ: đúng, đây chính là cơ hội tốt nhất để giải thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGÔN LAM] Đông Tây - Nhật Lãng
Fanfic• Tác Phẩm: Đông Tây • Tác Giả: Nhật Lãng • Thể Loại: ngược luyến tàn tâm, tác giả mạnh dạn nhận vài xô máu chó, niên hạ công - tuổi tác chênh lệch 15 năm tròn... • Đây là một câu chuyện phi logic, không dành cho những người yêu tính logic =))))) ⚠️...