Ngô Cẩn Ngôn không ngờ sâu trong rừng này đã được Tần Lam chuẩn bị sẵn trực thăng.
"Đương gia."
"Chờ một chút, Vương Quán Dật và Xa Thi Mạn sẽ đi cùng." Nàng vô thanh vô sắc cắt ngang.
Từ đầu tới cuối, cô chưa từng thấy sắc mặt nàng thay đổi. Ngay cả khi nàng phát hiện ra Tô Thanh giết Hứa Khải, nàng cũng chẳng hề nhíu mày lấy một lần.
Lần giao dịch này Tần Lam tổn thất quá nhiều. Bởi vì chính nàng đã mất cảnh giác, chính nàng đã muốn nhanh nhanh chóng chóng để có thể trở về tiếp tục tìm kiếm Ngô Cẩn Ngôn.
Cái giá quá đắt.
"Ngươi vẫn sống rất tốt." Châm biếm cười một tiếng, nàng cúi đầu nhìn đôi cổ tay đã bị sợi cước của mình làm cho rỉ máu, hỏi: "Thật không ngờ còn quen biết được cả Tần Tử Việt?"
Trước những lời mang đầy tính châm chọc, cô chỉ thủy chung cúi đầu. Lẳng lặng nhìn từng vết máu lớn đã nhuốm đỏ y phục trắng thuần của nàng, thâm tâm thực sự rất muốn hỏi xem nàng bị thương ở đâu.
Nhưng Ngô Cẩn Ngôn cô lấy quyền gì đây? Rõ ràng chính cô mới là kẻ làm hỏng mọi chuyện...
Của Tần Tử Việt, và của cả Tần Lam.
Đoạn, Xa Thi Mạn cùng Vương Quán Dật mệt mỏi chạy tới. Trên lưng Vương Quán Dật còn cõng theo thi thể của Hứa Khải.
Dù hắn đã chết, nhưng mọi người vẫn quyết không để hắn nằm lại nền tuyết lạnh.
Ngô Cẩn Ngôn có thể cảm nhận được Tần Lam đã hít sâu.
"Trở về."
Lôi cô lên trực thăng, mặc kệ thời tiết càng lúc càng chuyển biến xấu, trực thăng chống đạn vẫn cứng rắn bay thẳng về phía Đông thành.
***
Tần Tử Việt gục xuống đất. Vết thương lớn sau lưng khiến chị thở thôi cũng thấy đau.
"Aaaaaaaaa..." Chị oán hận gầm một tiếng, đồng thời đấm mạnh xuống nền tuyết. "Mẹ kiếp, lại để con khốn đó chạy thoát rồi."
"Tử Việt cô bình tĩnh đã." Tống đội trưởng ôm theo vết rách lớn ở cánh tay nâng chị dậy.
"Tại sao...? Tôi rõ ràng đã lên kế hoạch từ rất lâu rồi... tại sao? TẠI SAO TÔI PHẢI CHỊU THẤT BẠI TRONG GANG TẤC THẾ NÀY?"
Đối diện với cơn thịnh nộ của Tần Tử Việt, Tống đội trưởng đành thở dài mặc cho chị phát tiết. Hắn xoay người hạ lệnh cấp dưới hãy thu thập chứng cứ, đồng thời chờ đợi chi viện xuất hiện.
"Tô Thanh đâu?" Chị bỗng chuyển đề tài.
Nhắc mới nhớ, nữ nhân đó đâu?
Xung quanh ngoại trừ xác chết nằm chất chồng lên nhau thì cũng chỉ còn tiếng cảnh sát truy lùng đám người Mao Khắc Nhĩ. Bởi người cuối cùng nhà họ Tần ban nãy đã đồng loạt tự sát vì trông thấy trực thăng của đương gia an toàn rời đi.
Bọn họ thà chết còn hơn rơi vào tay lũ giả nhân giả nghĩa bạch đạo.
Mà hiện tại, Tô Thanh đã rời khỏi vùng núi bằng xe của Tần gia. Nàng cũng lái thẳng về Đông thành...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGÔN LAM] Đông Tây - Nhật Lãng
Fanfiction• Tác Phẩm: Đông Tây • Tác Giả: Nhật Lãng • Thể Loại: ngược luyến tàn tâm, tác giả mạnh dạn nhận vài xô máu chó, niên hạ công - tuổi tác chênh lệch 15 năm tròn... • Đây là một câu chuyện phi logic, không dành cho những người yêu tính logic =))))) ⚠️...