Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựa ( bốn )
Tiếng chuông từ bốn phương tám hướng theo nhau mà đến, thật lớn sóng âm chấn người màng tai phát hội, Lam Vong Cơ đánh đàn, thanh tâm âm giai điệu bị tiếng chuông đâm rơi rớt tan tác, hiệu quả cực nhỏ.
Nề hà toàn bộ chùa miếu bị người hạ phong ấn, ra không được.
Tu vi kém cỏi đệ tử sớm bị chấn thất khiếu đổ máu, nằm trên mặt đất không biết sống chết, giang trừng cố sức chống đỡ khởi một cái cục u, đem tất cả mọi người hộ ở bên trong.
"Đáng chết" giang trừng thoá mạ một tiếng, người này công pháp ở hắn hai người phía trên, quang bên ngoài kết giới liền đem dễ như trở bàn tay đưa bọn họ vây ở chỗ này "Lam Vong Cơ, hiện nay nên như thế nào, tổng không thể ở chỗ này chờ chết đi".
"Tĩnh xem này biến" Lam Vong Cơ cường đề linh lực tăng lớn phát ra, thanh tâm âm cùng tiếng chuông dây dưa ở bên nhau, chấn người tê dại, một cổ tanh ngọt chi vị từ yết hầu bộ phiếm ra, máu tươi theo khóe miệng chậm rãi lưu lại.
"Hàm Quang Quân" lam tư truy cùng lam cảnh nghi là bạn cùng lứa tuổi trung người xuất sắc, đối này quỷ dị tiếng chuông tuy so những đệ tử khác hảo chút, ứng phó lên lại cũng là thập phần cố hết sức, nếu không phải giang trừng cùng Lam Vong Cơ đỉnh, bọn họ sớm đã cùng mặt khác người giống nhau, trước mắt thấy Lam Vong Cơ bị thương không khỏi nôn nóng.
"Không sao" Lam Vong Cơ điều động số lượng không nhiều lắm linh lực đối kháng.
Thiên hơi hơi trở nên trắng, tiếng chuông gõ vang đã có một ngày một đêm, trừ bỏ nhiễu nhân tâm thần ngoại, lại vô mặt khác, tựa như một hồi đánh giằng co giống nhau, cho dù lại hồn hậu linh lực cũng sẽ bị tiêu hao sạch sẽ.
"Không xong, hắn là ở tiêu hao chúng ta thực lực" như ở trong mộng mới tỉnh, giang trừng vội vàng hướng Lam Vong Cơ hô "Trúng kế".
"Ha hả a" một trận tiếng cười phá vỡ tiếng chuông ở mọi người bên tai tạc khởi.
"Nhát gan bọn chuột nhắt, có bản lĩnh ra tới một mình đấu, dấu đầu lộ đuôi tính cái gì bản lĩnh" giang trừng cố ý lấy lời nói kích hắn, nhưng mà đáp lại hắn trừ bỏ tiếng cười vẫn là tiếng cười.
"Ngưng thần" này tiếng cười nghe được nhân khí huyết quay cuồng, Lam Vong Cơ không thể không mở miệng nhắc nhở.
"Đê tiện".
Cuối cùng là chịu không nổi lưỡng đạo sóng âm giáp công, hai người không khỏi phun ra một ngụm máu tươi.
Mọi người tuyệt vọng là lúc, một đạo âm thanh của tự nhiên vang lên, một trận du dương tiếng sáo đánh vỡ tiếng chuông.
"Tấm tắc, này tiếng cười thật khó nghe" một đạo diễn ngược thanh âm "Nói vậy người nọ cũng đẹp không đến nào đi".
Bên ngoài kia nói phòng thủ kiên cố kết giới nháy mắt tan vỡ, một đạo hắc ảnh chợt lóe mà qua, mau không kịp truy tung, một áo lam thiếu niên đi đến, phía sau đi theo một mặc y nam tử, trước mặt mọi người người thấy kia nam tử bộ dạng khi nháy mắt không bình tĩnh.
"Ngụy anh!".
"Ngụy Vô Tiện!".
"Ngụy tiền bối!".
Ngụy Vô Tiện vội vàng đi hướng Lam Vong Cơ, nhẹ nhàng nâng dậy "Lam trạm, ngươi bị thương".
Nôn nóng ngữ khí không thể không làm giang trừng phiên cái đại bạch mắt, ta không xứng có được tên họ phải không, ta cũng bị thương, cũng không gặp ngươi lại đây quan tâm quan tâm ta a.
"Không có việc gì" Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện từ đầu đến chân cẩn thận quan sát một lần, phát hiện cũng không dị thường, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi "May mắn" ngươi không có việc gì.
"Ân?".
"Khụ khụ......" Giang trừng nhắc nhở một chút chính mình tồn tại.
"Giang trừng, ngươi tại đây a".
TM, lão tử vẫn luôn tại đây hảo sao, Ngụy Vô Tiện, ngươi trong mắt liền một cái Lam Vong Cơ sao.
Không thể không nói, Ngụy Vô Tiện chính là cố ý, hắn còn không có tưởng hảo như thế nào đối mặt giang trừng.
"Tiểu hoàng thúc" Bắc Đường đường đè thấp thanh âm cùng Ngụy Vô Tiện thì thầm "Vừa mới tấm lưng kia giống như đã từng quen biết".
"Thật sự!"
"Ân, bất quá một chốc một lát nghĩ không ra".
Nhìn một phòng tàn binh bại tướng, Ngụy Vô Tiện thật cẩn thận đỡ Lam Vong Cơ "Trước rời đi nơi này rồi nói sau".
Bởi vì mạt lăng ly Liên Hoa Ổ tương đối gần, giang trừng liền đem mọi người mang về Liên Hoa Ổ, đãi thương chuyển biến tốt đẹp lúc sau lại tự hành rời đi.
"Còn chưa xin hỏi, vị này chính là?" Giang trừng nhìn về phía một bên ăn hạt sen ăn chính vui vẻ Bắc Đường đường.
"Ta là Bắc Đường đường" một trương gương mặt tươi cười lộ ra hai viên răng nanh, rất là đáng yêu, liền giang trừng đều không nghĩ dùng nghiêm túc ngữ khí.
"Là tiểu thúc thúc cháu trai".
"Ngươi tiểu thúc thúc là?".
"Hắn" Bắc Đường đường chỉ hướng Ngụy Vô Tiện.
"?".
"??".
"???".
"Ha hả...... Nói ra thì rất dài".
"Vậy nói ngắn gọn".
—————————————————————————
Bắc Đường Mặc nhiễm nhìn rồng bay phượng múa mấy cái chữ to, khóe mắt một đột một đột, ngực có đoàn lửa giận phun trào mà ra.
"Mặc nhiễm, bình tĩnh" tô tìm tiên tự giác thối lui đến mười mét có hơn an toàn phạm vi.
"Thượng vũ, gió tây liệt, các ngươi đi hảo hảo bảo hộ cánh vương, nếu có sai lầm, không cần đã trở lại" từ hàm răng phùng trung nhảy ra nói mấy câu.
"Là" thượng vũ cùng gió tây liệt chỉ cảm thấy sau lưng hàn khí bức người, chưa bao giờ gặp qua như thế tức giận Vương gia.
"Mặc nhiễm, có chuyện ta nên nói cho ngươi".
"Chuyện gì".
"Quốc sư cũng đi bên kia".
"Nga" Bắc Đường Mặc nhiễm nhíu nhíu mày "Cũng thế, xem ra bổn vương cũng đến đi một chuyến".
YOU ARE READING
Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựa
RomanceHai ngày này nhìn nga, ta Hoàng đế bệ hạ, bị bên trong Bắc Đường Mặc nhiễm mê không muốn không muốn, đột nhiên cảm thấy, nếu Ngụy Vô Tiện có như vậy một cái ca ca sủng hắn, có người nhà quan tâm hắn, có thể hay không thực hạnh phúc. Tục ngữ nói, dướ...