7

356 41 0
                                    


Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựa ( bảy )

Ngô phong, Thường Châu Ngô thị tân nhiệm gia chủ, nguyên gia chủ Ngô thanh sơn ở nửa tháng trước cuồng hóa nhân sự kiện trung bất hạnh bị chết, đây cũng là mọi người tới trước Thường Châu nguyên nhân, địa phương khác tuy có đả thương người sự kiện, nhưng cũng không người chết, mà nơi này lại đã chết cái gia chủ.

Đi vào bích ba trang, trước cửa tang cờ còn chưa triệt hạ, Ngô phong thân xuyên màu trắng đồ tang ở cửa chờ.

"Bái kiến tiên đốc" đối với Lam Vong Cơ hành lễ "Tiên đốc tới đây bổn ứng hảo sinh chiêu đãi, chỉ là gia phụ ngày trước...".

"Không sao, chúng ta lần này tiến đến cũng là vì việc này".

"Là, mời theo ta tới" Ngô phong cảm kích nhìn Lam Vong Cơ, đem mọi người mang hướng đại lao phương hướng.

Mở ra cửa lao, một cổ hư thối hơi thở ập vào trước mặt, Ngụy Vô Tiện nhẹ che lại cái mũi đi vào.

Lồng sắt trung ước chừng có hai ba mươi người hoặc ngồi hoặc đứng.

"Này đó...?" Giang trừng không khỏi nhíu mày, ánh mắt thanh minh, rõ ràng là người bình thường.

"Giang tông chủ, ngươi có điều không biết" Ngô phong biết giang trừng trong lòng suy nghĩ, vội vàng giải thích "Những người này hiện tại nhìn qua vô hại, nhưng không biết vì sao, mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ đột nhiên phát cuồng đả thương người, ta từng xem bọn họ bình thường, thả bọn họ đi ra ngoài quá một lần, nhưng là không bao lâu liền sẽ phát cuồng, bất đắc dĩ chỉ có thể đưa bọn họ giam cầm ở chỗ này".

"Mỗi cách một đoạn thời gian? Cách bao lâu?" Bắt được trọng điểm, Ngụy Vô Tiện hỏi.

Ngô phong lắc lắc đầu "Mỗi lần phát cuồng thời gian đều không giống nhau, không có quy luật có thể tìm ra".

"Tiểu thúc thúc, ta vào xem".

"Ân, cẩn thận một chút".

Bắc Đường đường mở ra cửa lao đi vào, Ngô phong không khỏi có chút lo lắng.

"Không có việc gì" Bắc Đường đường vẫy vẫy tay, một đám kiểm tra rồi lên.

Thừa dịp Bắc Đường đường kiểm tra công phu, Ngụy Vô Tiện bắt đầu hướng Ngô phong dò hỏi.

"Ban đầu những người đó là khi nào bắt đầu phát cuồng, phát cuồng trước nhưng phát sinh quá cái gì dị thường sự tình, có hay không cái gì khả nghi người".

"Là ở một tháng trước, nguyên bản chỉ là một hai người ở tu luyện là đột nhiên phát cuồng, vừa mới bắt đầu chúng ta chỉ cho là tẩu hỏa nhập ma, vẫn chưa để ở trong lòng, ai ngờ tự kia lúc sau phát cuồng người càng ngày càng nhiều, đả thương người vô số, trong lúc nhất thời nhân tâm hoảng sợ, gia phụ đem những cái đó phát cuồng người giam giữ tại địa lao trung sau, nhưng thật ra bình an không có việc gì một trận, ai ngờ nửa tháng trước, gia phụ thân tín đột nhiên phát cuồng, phụ thân không bố trí phòng vệ, thế nhưng......" Ngô phong mặt lộ bi thương, không đành lòng nói tiếp.

Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựaWhere stories live. Discover now