Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựa ( mười )
Kim lăng vội vội vàng vàng chạy tới, liếc mắt một cái gặp được ôm nhau Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ cùng một đống vây xem quần chúng "Ách......".
Trong lúc nhất thời quên nên nói cái gì, sững sờ ở nơi đó, hồi lâu đột nhiên nghĩ đến còn người đang ở hiểm cảnh ba người, bất chấp mặt đỏ, la lớn "Đừng ôm, Bắc Đường đường, lam tư truy cùng lam cảnh nghi đã xảy ra chuyện".
"Cái gì" Ngụy Vô Tiện vội vàng từ Lam Vong Cơ trong lòng ngực chui ra tới nhìn về phía kim lăng "Sao lại thế này".
Nguyên lai sáng nay kim lăng sẽ xong Bắc Đường đường sau vẫn chưa đi xa, mà là lặng lẽ đi theo bọn họ phía sau, đi vào một tòa núi hoang, một đường theo đuôi lên núi đỉnh, trong lòng không khỏi tò mò, này ba người không có việc gì chạy bên này làm gì, không đợi kim lăng suy nghĩ cẩn thận, chỉ thấy một trận âm phong đem ba người cuốn đi.
Kim lăng ở đỉnh núi khắp nơi tìm kiếm, rừng cây chỗ sâu trong, nồng đậm sương đen làm người thấy không rõ con đường phía trước, xuyên qua sương đen, chỉ thấy một cái thật lớn pháp trận vận chuyển, pháp trận một mảnh màu đỏ đen bao phủ, thấy không rõ bên trong, chỉ là ẩn ẩn nghe thấy pháp trận truyền đến Bắc Đường đường cùng lam cảnh nghi thanh âm.
"Uy, các ngươi không có việc gì đi" kim lăng rút ra kiếm phách qua đi, bị pháp trận bắn ra ba mét có hơn.
Đối với kim lăng xuất hiện, thật đúng là ngoài ý muốn kinh hỉ, Bắc Đường đường đánh lui một cái cuồng hóa người, triều kim lăng phương hướng hô "Nơi này có một đống cuồng hóa người, hung mãnh dị thường, ngươi đi mau, đi cho ta biết tiểu thúc thúc, làm cho bọn họ tới cứu ta".
"Hảo, các ngươi kiên trì trụ, ta tìm người lại đây".
—————————————————————————
"Bọn họ ở đâu tòa sơn" Bắc Đường Mặc nhiễm chau mày.
"Hình như là Phượng Hoàng sơn".
Đáng chết, Bắc Đường Mặc nhiễm có chút đau đầu, trước hai ngày hắn mới vừa phát hiện Phượng Hoàng sơn dị thường, này ba cái tiểu hài tử cư nhiên chính mình đưa tới cửa đi.
"Đi cứu người".
"Làm sao vậy" giang trừng nhìn Bắc Đường Mặc nhiễm âm trầm sắc mặt "Kia tòa sơn có cái gì dị thường sao".
"Vừa đi vừa nói chuyện đi" khó được tô tìm tiên trên mặt lộ ra trầm trọng biểu tình, làm Ngụy Vô Tiện tâm trầm xuống dưới.
Phượng Hoàng sơn là cuồng hóa người ngọn nguồn, đây cũng là Bắc Đường Mặc nhiễm trước hai ngày mới biết được, ngày đó Bắc Đường Mặc nhiễm vừa lúc ở Phượng Hoàng sơn phụ cận, chỉ thấy đỉnh núi một đoàn đoàn sương đen không ngừng trào ra, xuất phát từ tò mò, Bắc Đường Mặc nhiễm đi vào đỉnh núi điều tra, đỉnh núi chỗ có một cái pháp trận, lúc này pháp trận mở rộng ra, từng đợt màu đỏ đen độc khí theo sương mù phiêu tán mà ra, này độc khí hắn thập phần quen thuộc, đúng là hoàng đạo quốc đến người cuồng hóa ngọn nguồn, pháp trận nội mơ hồ còn có thể thấy một đám bóng người đi lại.
YOU ARE READING
Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựa
RomanceHai ngày này nhìn nga, ta Hoàng đế bệ hạ, bị bên trong Bắc Đường Mặc nhiễm mê không muốn không muốn, đột nhiên cảm thấy, nếu Ngụy Vô Tiện có như vậy một cái ca ca sủng hắn, có người nhà quan tâm hắn, có thể hay không thực hạnh phúc. Tục ngữ nói, dướ...