12

241 27 0
                                    


Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựa ( mười hai )

Ta muốn nhanh hơn tiến độ, phía trước quá chậm

Bích ba bên trong trang một mảnh ca vũ thăng bình, bởi vì mấy ngày trước đây được Bắc Đường Mặc nhiễm giải dược, sở hữu cuồng hóa người đều khôi phục bình thường, Ngô phong vì tỏ vẻ cảm tạ riêng mở tiệc khoản đãi, chỉ tiếc Lam Vong Cơ bị chuyện quan trọng quấn thân, không có tham dự, tiên môn bách gia không thể hảo hảo chiêm ngưỡng một chút đương nhiệm tiên đốc phong thái.

Tiệc rượu thượng, các tông chủ sôi nổi tỏ vẻ chính mình tích tài chi ý, tưởng mời chào Bắc Đường Mặc nhiễm đến chính mình dưới trướng, có chút thậm chí bởi vì một ít khóe miệng chi tranh, trước mặt mọi người động đao động thương.

Bắc Đường Mặc nhiễm thờ ơ lạnh nhạt, không dao động, lo chính mình uống rượu.

Ngụy Vô Tiện ngồi ở Bắc Đường Mặc nhiễm bên cạnh, nhìn làm trò hề bách gia, không khỏi trừu trừu khóe miệng.

Ngô phong cười đánh giảng hòa "Giống Bắc Đường tiên sinh như vậy thế ngoại cao nhân, sao là ta chờ phàm phu tục tử có thể dễ dàng thỉnh động".

"Nga? Trước đó vài ngày, ta thấy Bắc Đường tiên sinh cùng Ngụy Vô Tiện rất là thân cận, chẳng lẽ là......".

"Ai, Diêu tông chủ lời này không lo giảng, Bắc Đường tiên sinh cùng ai thân cận chút, cũng không phải ta chờ có thể quản sự tình, huống hồ trước đó vài ngày Ngụy tiên sinh vì cuồng hóa nhân sự tình cũng phế đi không ít lực".

"Hừ, lần này sự tình cũng không biết là ai làm ra tới".

"Còn chưa cảm tạ Bắc Đường tiên sinh, vừa ra thế liền mang đến cuồng hóa người giải dược, thật là đưa than ngày tuyết a".

Ngô phong cùng Diêu tông chủ ngươi một lời ta một ngữ, bất tri bất giác đem chiến hỏa dẫn hướng về phía Ngụy Vô Tiện cùng Bắc Đường Mặc nhiễm, mọi người nhìn về phía Bắc Đường Mặc nhiễm cùng Ngụy Vô Tiện khi ánh mắt cũng thay đổi.

Một ít nhàn ngôn toái ngữ nhẹ nhàng truyền ra, giang trừng nhíu mày, ngực lửa giận thiêu lên, thật mạnh buông xuống chén rượu, sắc mặt bất thiện nhìn Ngô phong "Trước mấy ngày nay, chúng ta phát hiện cuồng hóa người tụ tập ở Phượng Hoàng sơn, chuyện này không biết Ngô tông chủ có không biết được"

"Lại có việc này" Ngô phong kinh ngạc nhìn giang trừng, tức giận vỗ vỗ cái bàn "Chuyện này, ta chắc chắn nghiêm tra, cho đại gia một công đạo".

"Có Ngô tông chủ những lời này, chúng ta liền an tâm rồi" Diêu tông chủ đứng lên hướng Ngô phong kính rượu.

Ngô phong: "Này đó thời gian cũng vất vả đại gia, ta kính đại gia một ly".

Trong lúc nhất thời, tiệc rượu thượng ăn uống linh đình, cười nói liên tục, ti nhạc giao hưởng thanh thanh lọt vào tai, hảo một phen say mê.

Rượu hưng chính nùng, hướng bắc đường mặc nhiễm kính rượu người nhưng thật ra thiếu, không nói đến gió tây liệt giống môn thần giống nhau xử ở phía trước, bên cạnh một cái Di Lăng lão tổ liền đánh mất một ít tiểu tông môn tâm tư.

Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựaWhere stories live. Discover now