8

351 36 0
                                    


Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựa ( tám )

Cầu hỏi, ai biết Bắc Đường Mặc nhiễm kia chỉ mèo kêu tên là gì a

Ba ngày thời gian thoảng qua, những cái đó cuồng hóa người ăn Bắc Đường Mặc nhiễm cấp dược đều khôi phục bình thường, trong lúc nhất thời các chịu này nhiễu gia chủ sôi nổi tiến đến xin thuốc, Bắc Đường Mặc nhiễm tránh mà không thấy, nhưng khổ Ngô phong cái này tông chủ, một bên muốn ứng phó các tông chủ, một bên còn muốn ăn nói khép nép xin thuốc, nhưng mà này dược thập phần trân quý, luyện chế thập phần rườm rà, hiện nay đã không có giải dược.

Mọi người biết được, không khỏi sôi nổi ảo não, kiểm điểm chính mình không có sớm một chút tới xin thuốc, còn có một ít người lại là đánh lên Bắc Đường Mặc nhiễm chủ ý, không có giải dược, nhưng có sẽ luyện dược người kia cũng là cực hảo.

Lễ vật một đợt một đợt đưa tới, Bắc Đường Mặc nhiễm không khỏi đau đầu "Đem này đó lễ vật đều đưa trở về".

"Ha hả, mặc nhiễm, ngươi vẫn là rất được hoan nghênh" tô tìm tiên nhìn thành sơn lễ vật, không khỏi buồn cười, trêu ghẹo nhìn Bắc Đường Mặc nhiễm.

Bị nhìn chằm chằm cả người khó chịu, Bắc Đường Mặc nhiễm mở ra quạt xếp chặn tô tìm tiên tầm mắt.

"Đều có chút cái gì a" Ngụy Vô Tiện nhàm chán phiên phiên hộp quà, cái gì ngàn năm nhân sâm, vạn năm linh chi, này đó ở hoàng đạo quốc quốc khố hàng ngàn hàng vạn được chứ, không thú vị ghé vào trên bàn, bẹp bẹp miệng "Không tân ý".

"Ca, còn có như vậy nhiều cuồng hóa người, làm sao bây giờ".

"Thượng vũ đã trở về lấy thuốc" Bắc Đường Mặc nhiễm bình tĩnh uống trà, trong lòng lại ở tính toán một khác sự kiện.

Lam Vong Cơ gần nhất tâm tình thật không tốt, không nói đến cuồng hóa người sự tình, liền nói Ngụy Vô Tiện gần nhất vì cái gì tổng hướng Bắc Đường Mặc nhiễm bên kia chạy, vừa đi chính là cả ngày.

"Lam trạm" Ngụy Vô Tiện nhảy nhót trở về, thấy Lam Vong Cơ đứng ở chính mình trước cửa phòng "Ngươi như thế nào tại đây a, tới đã bao lâu".

"Ngụy anh, ngươi..." Lam Vong Cơ rất muốn hỏi một chút Ngụy Vô Tiện cùng Bắc Đường Mặc nhiễm là cái gì quan hệ, có phải hay không hắn tưởng như vậy.

"Làm sao vậy?" Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ muốn nói lại thôi bộ dáng.

"Không có việc gì" Lam Vong Cơ trong lòng buồn khổ, rồi lại không dám nói rõ "Sắc trời không còn sớm, sớm một chút nghỉ ngơi đi".

Nhìn Lam Vong Cơ cô đơn bóng dáng, Ngụy Vô Tiện trong lòng hụt hẫng, hắn rất muốn ôm một cái hắn, nhưng mà hắn cũng xác thật làm như vậy.

Rơi vào một cái ấm áp ôm ấp, Lam Vong Cơ cương ở kia "Ngụy anh, ngươi......".

"Lam trạm, ngươi đừng nhúc nhích, làm ta ôm một hồi, liền trong chốc lát" Ngụy anh ôm lấy Lam Vong Cơ, mặt dính sát vào ở trên lưng, nghe Lam Vong Cơ trên người đặc có mùi hương.

Lam Vong Cơ ngốc ngốc đứng ở kia, cảm thụ được từ phần lưng truyền đến độ ấm, cảm thụ được Ngụy Vô Tiện ôm hắn khi run nhè nhẹ, Lam Vong Cơ tâm tái khởi gợn sóng, Ngụy anh... Ta có phải hay không có thể cho rằng ngươi đối ta cũng là...

"Lam trạm, cảm ơn ngươi" sau lưng độ ấm đột nhiên biến mất, Lam Vong Cơ còn không kịp xoay người, liền nghe thấy được tiếng đóng cửa.

Một phiến môn ngăn cách hai trái tim.

Ngụy anh, ta thích ngươi.

Lam trạm, ta thích ngươi.

Nhìn nhắm chặt cửa phòng, Lam Vong Cơ nghỉ chân thật lâu sau mới chậm rãi rời đi.

Càng lúc càng xa tiếng bước chân, Ngụy Vô Tiện dựa vào môn chậm rãi hoạt ngồi dưới đất, rung động tim đập, Ngụy Vô Tiện biết chính mình tài, sớm tại Quan Âm miếu khi ( mạt lăng Quan Âm miếu ) liền tài, chính là hắn không dám nói, hắn sợ nói, liền đãi ở Lam Vong Cơ bên người cơ hội cũng chưa, như bây giờ cũng khá tốt, Ngụy Vô Tiện cười khổ một tiếng.

—————————————————————————

Mặt trời lên cao, Bắc Đường đường hẹn lam cảnh nghi cùng lam tư đuổi theo ra đi, xa xa nhìn thấy một cái bóng dáng đứng ở trước đại môn.

Bắc Đường đường bất đắc dĩ nhìn trước mặt có chút ấu trĩ tiểu hài tử "Ta nói, ngươi này sáng sớm chờ ở này liền vì đổ ta?".

"Ngươi cùng Ngụy Vô Tiện là cái gì quan hệ" kim lăng nghe được hắn kêu Ngụy Vô Tiện tiểu thúc thúc liền cả người không thoải mái.

"Ta kêu hắn tiểu thúc thúc, ngươi nói chúng ta cái gì quan hệ" Bắc Đường đường nhún nhún vai, này vấn đề yêu cầu hỏi sao.

"Hừ" được đến đáp án kim lăng một trận bực mình, quay đầu chạy đi ra ngoài.

"Làm sao vậy đây là?" Lam cảnh nghi cùng lam tư truy mới ra tới liền thấy vẻ mặt tức giận kim lăng phất tay áo bỏ đi.

Bắc Đường đường bất đắc dĩ nhún vai "Ai biết, sáng sớm đổ môn".

"Đừng động hắn, đại tiểu thư tính tình".

"Cảnh nghi" tuân thủ nghiêm ngặt gia quy lam tư truy.

"Hảo, ta đã biết" cảnh nghi câu lấy Bắc Đường đường cổ "Hôm nay chúng ta đi đâu a".

Lam cảnh nghi cùng Bắc Đường đường nhận thức cũng bất quá hơn mười ngày, nhưng hai người thú vị tương đồng, có loại chỉ hận gặp nhau quá muộn cảm giác.

"Ta trước hai ngày đi Phượng Hoàng sơn, phát hiện bên kia sương đen lượn lờ, sát khí rất nặng, chúng ta đi xem".

"Hảo a" lam cảnh nghi nóng lòng muốn thử, trước hai lần đêm săn đều xuất sư không tiệp, lần này có thể hảo hảo luyện luyện tập.

"Chúng ta có phải hay không đến đi cùng Hàm Quang Quân nói một chút".

"Tư truy" lam cảnh nghi làm nũng lôi kéo lam tư truy tay áo "Gần nhất Hàm Quang Quân tâm tình không tốt lắm, chúng ta cũng đừng đi quấy rầy Hàm Quang Quân".

"Đúng vậy, nhiều nhất chính là cái nho nhỏ tà ám, chút lòng thành" Bắc Đường đường vỗ vỗ bộ ngực, nói giỡn, hắn Bắc Đường đường, đường đường đường vương, còn sợ một cái tà ám sao.

"Hảo đi" không lay chuyển được hai cái lam tư truy thỏa hiệp nói.

"Đi".

Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựaWhere stories live. Discover now