Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựa ( mười ba )
Ở điều tra bích ba trang khi, trong lúc vô tình phát hiện một cái bị thiết cấm chế cửa động, cửa động phía trên máu đào đàm ba cái huyết hồng chữ to ánh đến người đôi mắt lên men.
Ngụy Vô Tiện phế đi sức của chín trâu hai hổ phá cấm chế, ngay sau đó một cổ nùng liệt gay mũi mùi máu tươi ập vào trước mặt, lệnh người buồn nôn.
"Ta đi, này cũng quá khó nghe" Bắc Đường đường che lại cái mũi của mình, vẻ mặt ghét bỏ nhìn nhìn cửa động, chỉ là đứng ở chỗ này đã bị huân thành như vậy, nếu là đi vào còn không biết muốn phun thành bộ dáng gì.
Mọi người vẻ mặt ngưng trọng nhìn cửa động.
"Đi thôi, luôn là muốn đối mặt" tô tìm tiên sống không còn gì luyến tiếc dùng quạt xếp che lại miệng mũi đi vào.
Một cái thật dài thông đạo duỗi hướng chỗ sâu trong, Bắc Đường Mặc nhiễm đi tuốt đàng trước mặt, phía sau theo thứ tự đi theo tô tìm tiên, Ngụy Vô Tiện, giang trừng, kim lăng, lam tư truy, lam cảnh nghi, Bắc Đường đường, thượng vũ cùng gió tây liệt, Lam Vong Cơ cản phía sau, hai người thời khắc chú ý bốn phía tình hình, để tránh đột nhiên sinh ra ngoài ý muốn, đoàn người thật cẩn thận về phía trước đi tới, càng đi đi, mùi máu tươi càng là dày đặc, đi rồi ước chừng một nén nhang thời gian, nhỏ hẹp thông đạo rộng mở thông suốt, chính giữa một cái trăm mét tả hữu hồ nước —— hoặc là phải nói là huyết đàm, nằm ngang trên mặt đất, ở huyết đàm Tây Bắc giác tầng tầng lớp lớp chất đầy người, những người đó cả người khô quắt, trên cổ tay một đạo dữ tợn đao sẹo, một đám tròng mắt xông ra, hiển nhiên là bị sống sờ sờ đem huyết phóng tẫn mà chết, trong không khí mùi máu tươi hỗn loạn mùi hôi thối làm người buồn nôn.
Nhìn nhìn huyết đàm lớn nhỏ cùng nằm ở bên cạnh thi thể, không có hơn một ngàn ít nhất cũng có vài trăm, giang trừng trong tay tím điện ngo ngoe rục rịch "Thật là phát rồ".
"Bọn họ đến tột cùng muốn làm cái gì" Ngụy Vô Tiện mày từ tiến vào đến bây giờ liền không có buông ra quá.
Lam Vong Cơ nhìn thi thể đôi, mày nhăn càng sâu "Các ngươi xem những người đó trên người quần áo".
Vừa mới bị trong không khí tanh tưởi huân đầu hôn não trướng mọi người, nào có tâm tình đi quan sát thi thể, lúc này nghe Lam Vong Cơ nói lên, cũng cẩn thận nhìn lại, lại phát hiện những cái đó thi thể trên người quần áo thập phần quen mắt, bọn họ vừa mới mới nhìn đến quá, còn không phải là Ngô thị phục sức sao.
Ngụy Vô Tiện rùng mình một cái, hoảng sợ nhìn về phía Lam Vong Cơ, lại ở Lam Vong Cơ trong mắt thấy được đồng dạng cảm xúc.
Nhiều như vậy Ngô thị người chết ở này, nói là mãn môn cũng không quá, chính là bên ngoài những cái đó Ngô thị người lại là sao lại thế này, hơn nữa cũng không nghe ai nói khởi quá có nhiều người như vậy mất tích a.
Kim lăng như là đã chịu cái gì kinh hách, ngón tay run run rẩy rẩy chỉ hướng một khối thi thể "Ngươi... Các ngươi xem bên kia".
YOU ARE READING
Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựa
RomanceHai ngày này nhìn nga, ta Hoàng đế bệ hạ, bị bên trong Bắc Đường Mặc nhiễm mê không muốn không muốn, đột nhiên cảm thấy, nếu Ngụy Vô Tiện có như vậy một cái ca ca sủng hắn, có người nhà quan tâm hắn, có thể hay không thực hạnh phúc. Tục ngữ nói, dướ...