11

319 26 0
                                    


Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựa ( mười một )

Chính sảnh trung, giang trừng cùng kim lăng ngồi ở ghế trên gắt gao nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, không khí nghiêm túc, hơi có chút tam đường hội thẩm ý tứ.

Lam tư truy cùng lam cảnh nghi oa ở một bên tò mò nhìn hai bên.

' tư truy, ngươi có hay không cảm thấy, Ngụy tiền bối cùng Hàm Quang Quân không quá bình thường '.

' phi lễ chớ coi '.

' ta như thế nào cảm giác có thật nhiều phấn hồng phao phao a '.

' cảnh nghi, ngươi nếu là không nghĩ đứng chổng ngược chép gia quy cũng đừng nhìn '.

Hai người ánh mắt giao lưu trung, chút nào không chú ý tới đại sảnh không khí càng ngày càng nghiêm túc, giang trừng đôi mắt đều sắp trừng đến Ngụy Vô Tiện trên người, cố tình Ngụy Vô Tiện còn một chút tự giác đều không có, ở một bên không ngừng trêu chọc Lam Vong Cơ, giống một phen đồ nhu nhược tê liệt ngã xuống ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi cho ta lên" giang trừng không thể nhịn được nữa, đều khi nào, còn tú ân ái "Ngươi cho ta nói rõ ràng, cái kia Bắc Đường Mặc nhiễm rốt cuộc là người nào, cùng ngươi có cái gì quan hệ".

Từ từ, Bắc Đường Mặc nhiễm, Bắc Đường đường, hai người bọn họ rõ ràng là người một nhà, không đúng, là bọn họ tam là người một nhà. Giang trừng chỉ số thông minh rốt cuộc online, đáng tiếc hiện tại đã không có gì dùng.

"Nghe nói, ở vào Đông Nam tới gần hải địa phương có cái tu tiên đại quốc, bên kia hoàng tộc họ Bắc Đường" Lam Vong Cơ từng ở Tàng Thư Các nhìn thấy quá một ít ghi lại, có chút tò mò nhìn Ngụy Vô Tiện "Ngươi cùng kia Bắc Đường Mặc nhiễm là thân nhân, đúng không".

"Ân" Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, không hổ là nhà ta Lam nhị ca ca, thật thông minh.

"Hoàng đạo quốc!!" Giang trừng có chút khó có thể tin, Ngụy Vô Tiện khi nào cùng bọn họ nhấc lên quan hệ..

"Hoàng đạo quốc? Ta như thế nào không biết" kim lăng nghi hoặc nhìn nhìn đồng dạng nghi hoặc lam tư truy cùng lam cảnh nghi.

"Chúng ta cũng không biết" hai người ăn ý mà lắc lắc đầu "Chính là hắn vì cái gì cùng Ngụy tiền bối lớn lên giống nhau như đúc".

"Hoàng đạo quốc đã mai danh ẩn tích hơn ba mươi năm, các ngươi không biết cũng bình thường" đối với hoàng đạo quốc sự tình, giang trừng đã từng nghe phụ thân hắn giang phong miên nhắc tới quá, hoàng đạo quốc sừng sững Tu Tiên giới trăm ngàn năm, phi thăng thành tiên càng là nhiều đếm không xuể, tuy vẫn luôn duy trì Tu Tiên giới cân bằng, lại cũng không dễ dàng nhúng tay Tu Tiên giới sự tình, không người gặp qua này lư sơn chân diện mục, nhưng là đồn đãi vô cùng kì diệu, đại gia đối chi đã tò mò lại hướng tới.

"Kia... Vậy ngươi..." Giang trừng kinh nghi bất định nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện "Ngươi không phải họ Ngụy sao".

"Ta..." Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng sắc mặt đành phải nuốt khẩu nước miếng "Ta tên thật... Bắc Đường uyên".

"............".

"Cho nên... Ngươi là..." Giang trừng đầu lưỡi thắt.

"Không tồi" Bắc Đường Mặc nhiễm chậm rãi đi đến "Hắn là ta hoàng đạo quốc hoàng tộc người trong".

Bắc Đường Mặc nhiễm đi vào tới nháy mắt, mọi người đánh cái rùng mình, tháo xuống mặt nạ hắn trên người hoàng tộc hơi thở hiển lộ không thể nghi ngờ, giơ tay nhấc chân gian quy phạm khí chất, lại đỉnh kia trương cùng Ngụy Vô Tiện giống nhau như đúc mặt, làm người thác loạn, Bắc Đường Mặc nhiễm cầm trong tay quạt xếp, đúng lúc nói chỗ tốt tươi cười nhìn kim lăng "Đã lâu không thấy a, tiểu bằng hữu".

"Ta nhớ ra rồi" kim lăng ngơ ngác nhìn Bắc Đường Mặc nhiễm, đột nhiên một phách ót la lớn "Ngươi chính là ngày đó ta ở chợ thượng đụng tới người kia".

Ở biết được chính mình làm cái ô long, kim lăng khó được mặt đỏ, oa ở ghế trên vẫn không nhúc nhích. Bắc Đường Mặc nhiễm đối với cái này ôm chính mình đùi người ấn tượng rất là khắc sâu.

Quay đầu lại thấy Ngụy Vô Tiện như là không xương cốt nửa nằm ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, tức khắc sắc mặt tối sầm, quát khẽ "Tiểu uyên, rõ như ban ngày, ngươi như vậy còn thể thống gì".

"Nga" Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn từ Lam Vong Cơ trong lòng ngực ra tới.

Đối với ' Ngụy Vô Tiện ' trên mặt xuất hiện như thế quy phạm biểu tình, giang trừng tỏ vẻ cự tuyệt, không khoẻ cảm quá mãnh liệt.

"Không biết hoàng đạo quốc tái hiện hậu thế, có tính toán gì không" trong lòng ngực không còn, Lam Vong Cơ có chút bất mãn, nhưng niệm cập là chính mình người trong lòng ca ca, chỉ phải nhịn xuống.

Nếu không phải tiểu uyên khăng khăng phải về tới, ngươi cho rằng ta nghĩ đến sao, Bắc Đường Mặc nhiễm phi thường khó chịu nhìn mắt Lam Vong Cơ, nhà mình cải trắng cứ như vậy bị củng.

"Ca, đường đường thế nào" Ngụy Vô Tiện lặng lẽ thăm dò ra tới.

"Không có việc gì, tìm tiên đã ổn định đường đường tâm thần".

Giang trừng có chút tò mò hỏi "Bắc Đường đường tốt xấu cũng là Kim Đan tu sĩ, như thế nào như vậy dễ dàng bị khống chế đâu".

Bắc Đường Mặc nhiễm chau mày, có thể khống chế Bắc Đường đường người, chỉ sợ tu vi cùng hắn không phân cao thấp, phía trước cuồng hóa người sự tình chỉ sợ cũng cùng người nọ thoát không được quan hệ, người này hơn phân nửa là hoàng đạo quốc người, Bắc Đường Mặc nhiễm trong lòng hiểu rõ, trừ bỏ hắn lại vô người khác, chỉ là không biết hắn lần này mục đích là cái gì.

"Người này, các ngươi ứng phó không được" Bắc Đường Mặc nhiễm không muốn lại nói chuyện với nhau đi xuống, từ trong lòng lấy ra hai cái bình sứ "Đây là cuồng hóa người giải dược, các ngươi cầm đi cho bọn hắn giải độc đi".

Lam Vong Cơ: "Đa tạ".

"Lam trạm, ta đi trước" tiếp thu đến nhà mình ca ca tử vong chăm chú nhìn, Ngụy Vô Tiện nhận túng đi ra ngoài.

—————————————————————————

Phượng Hoàng sơn đỉnh, gió tây liệt giấu ở một thân cây thượng, lẳng lặng mà quan sát đến bốn phía động tĩnh, trong không khí hỗn loạn dày đặc huyết tinh khí, từng đợt xông vào mũi, gió tây liệt không khỏi che bịt mũi tử, cũng không biết màn này sau độc thủ, đêm nay có thể hay không tới.

Vừa mới tưởng xong, một đạo hắc ảnh chợt lóe mà qua, hướng tới pháp trận mà đi, gió tây liệt đuổi sát ở phía sau.

Pháp trận đã bị phá hư hầu như không còn, hiển lộ ra bên trong bộ dáng, hơn trăm người giao điệp ngã trên mặt đất, máu nhiễm hồng chỉnh khối mặt cỏ, mùi máu tươi hư thối vị quậy với nhau lệnh người buồn nôn, kia hắc y nhân chưa bao giờ làm nhiều dừng lại, xoay người rời đi.

Gió tây liệt nhíu nhíu mày, cái kia bóng dáng hắn nhận được.

Ngụy Vô Tiện đại chỗ dựaWhere stories live. Discover now