2

1.7K 105 3
                                    


Ngụy Vô Tiện đi theo Lam Vong Cơ rẽ trái rẽ phải mà vào một gian nhà ở.

Trong phòng cách cục cùng bày biện cùng Lam Vong Cơ trong phòng không quá tương đồng, nhưng tương đối xuống dưới, này gian nhà ở càng sâu vì giản, lúc này mới thật là không có bất luận cái gì một cái dư thừa đồ vật.

Trong phòng bình phong sau thảm thượng ngay ngay ngắn ngắn mà ngồi một cái lão nhân, xụ mặt thoạt nhìn hung ba ba.

Ở tới trên đường Lam Vong Cơ liền đơn giản giới thiệu một chút, hắn thúc phụ tên là Lam Khải Nhân, ghét cái ác như kẻ thù, làm người tuy nghiêm khắc lại tuân thủ nghiêm ngặt lề thói cũ, nhưng nhân phẩm khí độ lại là cực hảo.

Sau đó liền mang theo sợ tới mức đầu cũng không dám nâng Ngụy Vô Tiện gõ cửa vào phòng.

Lam Vong Cơ hành lễ, nói: "Thúc phụ, này đó là Ngụy anh."

Ngụy Vô Tiện vội vàng học Lam Vong Cơ bộ dáng cũng đúng cái lễ, sau đó cũng không dám nữa ngẩng đầu.

Ngụy Vô Tiện cái này lễ hành xiêu xiêu vẹo vẹo, nhưng nhìn ra được phi thường nghiêm túc mà ở học tập, thêm chi nghe nói hắn vừa mới bị Lam Vong Cơ lãnh trở về, còn không có tới kịp học tập lễ nghi linh tinh, Lam Khải Nhân cũng liền không có truy cứu.

Sau đó hỏi Ngụy Vô Tiện một ít đơn giản vấn đề, tỷ như tuổi thân thế linh tinh.

Ngụy Vô Tiện chú ý tới Lam Khải Nhân giống như đang nghe đến chính mình cha mẹ tên sau sửng sốt một hồi, giống như nhớ lại cái gì.

Nhưng Ngụy Vô Tiện hiện tại liền đại khí cũng không dám ra, càng không nói đến vấn đề.

Lam Khải Nhân chỉ thoáng tự hỏi một cái chớp mắt liền liền đối Lam Vong Cơ nói: "Ngươi muốn cho hắn lưu liền lưu lại đi."

Hắn lại quay đầu đối bên cạnh đệ tử nói: "Đi thu thập một kiện nhà ở ra tới."

Lam Vong Cơ lại đột nhiên nói: "Không cần, hắn trụ tĩnh thất có thể."

Nghe vậy Lam Khải Nhân kinh ngạc nhìn hắn một cái, ngay sau đó nói: "Có thể, không cần ham chơi."

Lời tuy như thế, nhưng hắn vẫn là đối chính mình đắc ý môn sinh thực yên tâm, Lam Vong Cơ chưa bao giờ sẽ ham chơi.

"Trước mang Ngụy anh nghiên tập gia quy, đều bối sẽ hiểu thấu đáo lại dẫn hắn đi nghe học." Lam Khải Nhân lại nói.

Hai người phục lại hành lễ sau liền rời đi.

Ra cửa sau gió lạnh một thổi, Ngụy Vô Tiện mới phát giác chính mình sau lưng liền quần áo đều ướt đẫm.

Hắn không dám hé răng, đi theo Lam Vong Cơ liền trở về tĩnh thất.

"Ngươi trước nghỉ ngơi, quá mấy ngày lại bắt đầu công khóa." Tới rồi tĩnh thất, Lam Vong Cơ nói.

Ngụy Vô Tiện vội vàng gật đầu.

"Ngươi không cần như thế câu thúc, nơi này về sau là nhà ngươi." Lam Vong Cơ bất đắc dĩ mà nhìn trước mắt bó tay bó chân người.

Về Hàm Quang Quân từ nhỏ nuôi lớn con dâu nuôi từ béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ