"Tiểu hoa, đem này cá lấy về đi cấp đại bá, đêm nay chúng ta ăn cá." Ngụy Vô Tiện ngồi ở bên một dòng suối nhỏ thượng thủ xách theo cần câu, hướng phía sau nhà ở cao giọng hô.
"Tới." Nghe tiếng một cái thoạt nhìn cùng hắn tuổi tác gần thiếu nữ đi ra.
Cái kia tên là tiểu hoa thiếu nữ quen thuộc mà từ Ngụy Vô Tiện trong tay tiếp nhận cái kia cá, kiều tiếu mà cười nói: "Tiện ca nhi thật là hảo sinh lợi hại, không chỉ có sẽ đánh tinh quái, này đó nông gia sống cũng làm được ra dáng ra hình."
Ngụy Vô Tiện buông cần câu, xoa xoa tiểu hoa đầu, nói: "Này tính cái gì, ta còn sẽ lợi hại hơn đâu."
Cự Ngụy Vô Tiện trốn hạ vân thâm không biết chỗ đã qua ba tháng.
Mới vừa xuống núi khi hắn khắp nơi du ngoạn, sẽ không có gia quy ước thúc cũng sẽ không có người trách cứ, cũng là một trận tiêu dao sung sướng. Nhưng nhật tử từng ngày qua đi, hắn trong tay tiền cũng là càng ngày càng không đủ. Bản thân hắn mang xuống núi mấy năm nay tích cóp tiền cũng không ít, nhưng lại cứ hắn là cái hảo ngoạn tính tình, mới vừa xuống núi nhìn thấy cái gì hiếm lạ ngoạn ý đều phải mua tới thưởng thức một trận, hơn nữa mấy năm nay cùng Lam Vong Cơ cùng nhau phùng loạn tất ra, nhìn thấy các loại sơn tinh quỷ quái đều đi trượng nghĩa cứu giúp, có khi thậm chí còn sẽ lưu lại một ít tiền tài, này liền làm cho chính hắn ngân lượng là càng ngày càng ít, cũng là có chút thấy đáy.
Liền ở hắn cho rằng chính mình sắp ăn ngủ đầu đường thời điểm đụng phải tiểu hoa cùng đại bá, lúc ấy bọn họ đang ở trong núi bị một con gấu đen tinh đuổi theo, liền ở trên ngựa liền phải bị đuổi theo thời điểm, một đạo màu đỏ kiếm quang hiện lên, gấu đen tinh bị chặn ngang chặt đứt.
Tiểu hoa chưa thấy qua loại này trường hợp, lúc ấy bị dọa đến khóc lớn, Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ, có hảo sinh trấn an nửa ngày mới ngừng tiếng khóc, dùng khóc đỏ bừng đôi mắt nhút nhát sợ sệt mà đánh giá hắn.
Sau lại Ngụy Vô Tiện sợ bọn họ một mình lên đường lại đụng vào đến cái gì nguy hiểm, liền một đường hộ tống bọn họ trở về nhà, Giang Lăng phụ cận một cái thôn trang nhỏ. Dọc theo đường đi Ngụy Vô Tiện cũng biết nghe nói tiểu hoa thân thế, tiểu hoa từ nhỏ liền cha mẹ song vong, chỉ còn lại có này một cái đại bá ở chiếu cố nàng. Cùng là cha mẹ song vong, Ngụy Vô Tiện đốn sinh đồng bệnh tương liên cảm giác, cũng chậm rãi nói một ít chính mình sự.
Đương nhiên giấu đi chính mình xuống núi nguyên nhân, kia lão bá vừa nghe ân nhân cứu mạng hiện tại không chỗ để đi, liền làm Ngụy Vô Tiện giữ lại.
Ngụy Vô Tiện cùng tiểu hoa một đường cười nói vào phòng.
Cũng không có thấy cách đó không xa đứng yên một đạo màu trắng thân ảnh.
Lam Vong Cơ sau khi xuống núi một đường suy đoán Ngụy Vô Tiện sẽ đi địa phương, rốt cuộc ở một tháng sau tìm được rồi hắn.
Còn không có tới kịp cao hứng, lại thấy nơi xa chạy tới một cái tiểu cô nương, tới rồi Ngụy Vô Tiện bên người khi tựa hồ là không đình ổn, thiếu chút nữa ngã quỵ. Xa xa nhìn qua đảo như là vọt tới hắn trong lòng ngực giống nhau. Ngụy Vô Tiện cũng duỗi tay vớt một phen đỡ ổn kia cô nương sau không biết lại nói chút cái gì, hai người cười rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Về Hàm Quang Quân từ nhỏ nuôi lớn con dâu nuôi từ bé
RomanceNếu năm đó nhặt được tiểu tiện chính là tiểu kỉ Nơi này mượn manga anime cuối cùng một màn tiểu kỉ đưa cho tiểu tiện trống bỏi Tư thiết không có ôn gia tứ đại thế gia hoà bình tường an không có việc gì