Sáng sớm
Ngụy Vô Tiện sớm mà liền lên rửa mặt, còn thay đổi một thân tân bạch y, bởi vì hắn không thể hoàn toàn xem như Lam gia đệ tử, cho nên cũng không có đai buộc trán đeo.
Đối với ngày thứ nhất nghe học, Ngụy Vô Tiện rất coi trọng, tuy rằng trước một tháng đã kết bạn một ít sư huynh đệ, nhưng cũng chỉ là sơ giao thôi, lăn lộn cái mặt thục.
Ngụy Vô Tiện đầy cõi lòng tâm sự mà sửa sang lại xong lúc sau, Lam Vong Cơ nói: "Đi thôi, Lan thất nghe học."
Ngụy Vô Tiện vội vàng đuổi kịp.
Đi ở trên đường, Ngụy Vô Tiện tâm như cổ lôi, chung quanh không hẹn mà cùng có không ít tương đồng mục đích địa Lam gia đệ tử, đều là mang theo đai buộc trán một thân bạch y, có đai buộc trán mặt trên thậm chí còn thêu cuốn vân văn.
"Đều không có lam trạm đẹp." Ngụy Vô Tiện khẩn trương rất nhiều nghĩ đến.
Không biết vì sao, chung quanh đệ tử tựa hồ đều như có như không cùng Lam Vong Cơ vẫn duy trì khoảng cách nhất định, rõ ràng Lam Vong Cơ tuổi cũng không lớn, những người đó lại xa cách trung mang theo chút tôn trọng.
Sau lại Ngụy Vô Tiện mới hiểu được, Lam gia trưởng ấu tôn ti chi đừng thực minh xác, Lam Vong Cơ thân phận tôn quý hơn nữa làm người đạm nhiên tựa hồ trời sinh cùng người tự mang xa cách cảm, tự nhiên không ai dám cùng hắn một đạo.
Mà tôn trọng là bởi vì vị này lam nhị công tử tuổi tuy nhỏ, nhưng thật thật là minh nghi biết lễ không kiêu ngạo không siểm nịnh, từ nhỏ đó là các thế gia đệ tử mẫu mực cọc tiêu, mỗi tiếng nói cử động đều bị nhân đạo khí chất bất phàm, tương lai tất thành châu báu.
Hai người tới rồi Lan thất cửa, Ngụy Vô Tiện lại dừng bước chân, hắn nuốt nuốt nước miếng, thấp giọng nói: "Lam trạm...... Ta có điểm sợ hãi."
Lam Vong Cơ duỗi tay cầm hắn nắm góc áo tay, lạnh băng lòng bàn tay che kín mồ hôi lạnh, an ủi nói: "Không cần lo lắng, ngươi ngồi ta bên cạnh có thể."
Nói xong liền lôi kéo Ngụy Vô Tiện tay vào phòng.
Trong phòng một mảnh yên lặng, hoặc đọc sách hoặc ngâm nga hoặc viết chính tả, phiên thư thanh không dứt bên tai.
Lam Vong Cơ nắm Ngụy Vô Tiện tay đem hắn kéo đến đằng trước án thư sau làm hắn ngồi xuống, chính mình đi đến bên cạnh cái bàn sau cũng ngồi xuống.
Xem hai người tay trong tay tiến vào ngồi xuống sau, bên cạnh đệ tử mới dám ngẩng đầu dùng tò mò ánh mắt tìm tòi nghiên cứu, tò mò Ngụy Vô Tiện thân phận, rõ ràng liền đai buộc trán đều không có lại bị lam nhị công tử lôi kéo tay tiến vào, nghe nói còn ở tại tĩnh thất, kia chính là nhị công tử chưa bao giờ làm người ngoài tiến vào phòng ngủ cùng thư phòng.
Mọi người không tiếng động châu đầu ghé tai bị Lam Khải Nhân đã đến đánh vỡ.
Lam Khải Nhân đi đến trên bục giảng bắt đầu dạy học.
Ngụy Vô Tiện từ bắt đầu bối gia quy thời điểm liền phát hiện Cô Tô Lam thị tựa hồ rất là cũ kỹ, cái gì đều không cho làm, gia quy 3000 điều mỗi một cái đều này đây "Không thể" đi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Về Hàm Quang Quân từ nhỏ nuôi lớn con dâu nuôi từ bé
RomanceNếu năm đó nhặt được tiểu tiện chính là tiểu kỉ Nơi này mượn manga anime cuối cùng một màn tiểu kỉ đưa cho tiểu tiện trống bỏi Tư thiết không có ôn gia tứ đại thế gia hoà bình tường an không có việc gì