Ba tháng sau
Ngụy Vô Tiện phát hiện, Lam Vong Cơ tựa hồ ở trốn chính mình.
Nói là trốn cũng không quá chuẩn xác, trong khoảng thời gian này hai người cũng xác thật là vội, Ngụy Vô Tiện là ở vội vàng nhảy nhót lung tung, mà Lam Vong Cơ lại không biết ở vội chút cái gì, nghe học đường thượng cũng không thấy hắn.
Tự lần đó Tàng Thư Các hắn chạy trối chết sau cũng qua ba tháng, Ngụy Vô Tiện cũng không rõ vì cái gì chính mình sẽ đột nhiên nghĩ đến trốn tránh, lam trạm có người trong lòng là chuyện tốt a, tỉnh chính mình về sau lại trêu đùa hắn tìm không thấy đạo lữ.
Nhưng là từ Ngụy Vô Tiện đi vào vân thâm không biết chỗ sau, hai người không nói như hình với bóng cũng không sai biệt lắm, căn bản không có liên tiếp nhiều như vậy thiên mặt cũng không thấy được lời nói cũng không thể nói thời điểm.
Hắn có chút tưởng Lam Vong Cơ.
Mà khi hắn tìm được lam hi thần dò hỏi Lam Vong Cơ hành tung khi, lam hi thần lại nói: "Quên cơ bế quan."
Bế quan? Vì cái gì?
Liền tính là có người trong lòng cũng không thể liền ta đều phải tị hiềm đi?
Bất quá cũng là, giống lam trạm như vậy theo khuôn phép cũ tính cách, có người trong lòng định là muốn cùng những người khác đoạn sạch sẽ.
Ngụy Vô Tiện mếu máo, có chút ủy khuất, lại có chút khổ sở.
Rõ ràng là lam trạm trước mang ta trở về, lại không cần ta.
Ngụy Vô Tiện đã nhiều ngày nghe học đều ghé vào trên bàn, Lam Khải Nhân đương hắn là đang ngủ, cũng không đi để ý tới.
Hạ học Ngụy Vô Tiện đi ra Lan thất, bị mặt sau xông tới giang trừng một phen câu lấy bả vai ngừng lại.
"Làm sao vậy Ngụy Vô Tiện, hôm nay ngươi như thế nào rầu rĩ không vui?" Giang trừng hỏi.
Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, loại sự tình này cũng không có biện pháp nói ra, lắc lắc đầu nói: "Không có a, ngày hôm qua không nghỉ ngơi tốt."
Giang trừng mắt trợn trắng.
Bên cạnh Nhiếp Hoài Tang có chút thần bí mà nói: "Ngụy huynh giang huynh, nếu không chúng ta xuống núi uống rượu đi a?"
"Uống rượu? Cái gì là rượu?" Ngụy Vô Tiện nghi hoặc.
"Không phải đâu ngươi Ngụy Vô Tiện, rượu ngươi cũng không biết, kia chính là thứ tốt." Giang trừng buông ra câu lấy bờ vai của hắn, tấm tắc miệng lắc lắc đầu, một bộ đáng tiếc biểu tình.
"Ta đương nhiên biết, gia quy không thể uống rượu, sơn trước trên vách đá liền có." Ngụy Vô Tiện bế lên cánh tay, nói.
"Ngươi chừng nào thì tuân quá gia quy? Có đi hay không một câu." Giang trừng thúc giục nói
"Ngươi ngày hôm qua còn cùng Kim Tử Hiên đánh nhau, ngày mai muốn đi, hôm nay còn nghĩ phạm gia quy?" Ngụy Vô Tiện cười nhạo nói.
Giang trừng khinh thường mà mắt trợn trắng: "Liền bởi vì phải đi mới muốn đi uống rượu, đương đưa tiễn."
"Này Cô Tô thiên tử cười thiên hạ lừng danh, ngươi tại đây sinh hoạt lâu như vậy cũng chưa uống qua, thật là đáng tiếc." Thấy hắn còn ở do dự, Nhiếp Hoài Tang làm tiếc hận trạng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Về Hàm Quang Quân từ nhỏ nuôi lớn con dâu nuôi từ bé
RomanceNếu năm đó nhặt được tiểu tiện chính là tiểu kỉ Nơi này mượn manga anime cuối cùng một màn tiểu kỉ đưa cho tiểu tiện trống bỏi Tư thiết không có ôn gia tứ đại thế gia hoà bình tường an không có việc gì