5

1.1K 68 3
                                    


Nhìn đến Lam Vong Cơ lại đây thời điểm Ngụy Vô Tiện đang cùng giang trừng Nhiếp Hoài Tang giá nổi lên cái giá chuẩn bị cá nướng.

Vừa muốn đem cá cắm vào xiên tre liền nhìn đến Lam Vong Cơ hướng bên này đi tới, Nhiếp Hoài Tang sợ tới mức co rụt lại cổ trốn đến mặt sau đi, giang trừng cũng ngây ngẩn cả người.

Hai người đã sớm nghe nói Cô Tô lam nhị công tử uy danh, Lam Vong Cơ người này rõ ràng cùng này đó thiếu niên giống nhau đại, lại là lại bản khắc lại nghiêm khắc, so Lam Khải Nhân tới nói chỉ có hơn chứ không kém.

Duy độc Ngụy Vô Tiện cao hứng mà huy xuống tay hô to: "Lam trạm! Ăn cá sao?"

Hai người thậm chí đều tưởng tượng đến Lam Vong Cơ sẽ lãnh ngôn cự tuyệt cũng đem ba người kéo dài tới Giới Luật Đường lãnh phạt tình cảnh, lại không nghĩ Lam Vong Cơ chỉ là nhẹ nhàng lắc lắc đầu, thậm chí còn rất là ôn nhu mà giúp Ngụy Vô Tiện sửa sang lại một chút bị gió thổi loạn đầu tóc.

Vân thâm không biết chỗ không phải cấm lớn tiếng ồn ào sao?

Vân thâm không biết chỗ không phải cấm cảnh nội sát sinh sao?

"......" Giang trừng cùng Nhiếp Hoài Tang liếc nhau, lại không dám hỏi ra tới.

Sau đó Ngụy Vô Tiện coi như Lam Vong Cơ mặt đem cái kia cá nướng.

Mà vị này lam nhị công tử vẻ mặt bình tĩnh thậm chí cảm giác có chút tập mãi thành thói quen mà cấp Ngụy Vô Tiện đệ một lọ rực rỡ gia vị.

Này này này này vẫn là cái kia Lam Vong Cơ sao?

Bản khắc nghiêm khắc Lam Vong Cơ?

Hai người lại lần nữa đối diện, đều ở đối phương trong mắt nhìn ra khiếp sợ.

Nếu không phải trước mặt cái này Lam Vong Cơ như cũ là mặt nếu hàn băng, bọn họ cơ hồ hoài nghi này cùng ngày hôm trước lấy gia quy trách phạt bọn họ Lam Vong Cơ không phải cùng người.

Nhà này quy, cũng là bởi vì người mà dị sao?

Còn không có tới kịp nghĩ lại, liền thấy Ngụy Vô Tiện đem kia bình gia vị mở ra, từ bên trong bắt một phen rực rỡ bột phấn trạng đồ vật liền bó lớn bó lớn mà rơi tại cá nướng thượng.

Này còn có thể ăn sao? Tái hảo gia vị cũng không chịu nổi như vậy phóng đi? Hai người trợn mắt há hốc mồm.

Hai người trong lòng kinh ngạc ở Ngụy Vô Tiện đem chính mình nướng cá đưa cho Lam Vong Cơ hơn nữa Lam Vong Cơ còn cắn một ngụm lúc sau, đạt tới đỉnh núi.

Không phải nói không ăn sao? Giang trừng lại lần nữa nghi hoặc.

Thấy Lam Vong Cơ trong mắt trên mặt đối Ngụy Vô Tiện cá nướng lộ ra một loại tán dương biểu tình, giang trừng không nhịn xuống nuốt cái nước miếng, tiếp nhận Ngụy Vô Tiện đưa qua cá nướng, cắn một ngụm.

"Phi phi phi! Ngụy Vô Tiện! Ngươi này nướng cá như thế nào như vậy khó ăn, hảo cay!" Cá nướng nhập khẩu tràn đầy cay độc, lại là so vân mộng bên kia đồ ăn còn muốn cay, hơn nữa tư vị quái dị.

Về Hàm Quang Quân từ nhỏ nuôi lớn con dâu nuôi từ béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ