7

1K 62 0
                                    


Phụ trách? Ngụy Vô Tiện chậm chạp mà ngẩng đầu, nhìn Lam Vong Cơ âm tình bất định mặt.

Sau một lúc lâu, Ngụy Vô Tiện sửa sang lại hảo ý nghĩ, chậm rãi nói: "Không có việc gì lam trạm, ta cũng không phải cô nương gia, bị thân một chút cũng không phải cái gì cùng lắm thì sự, ngươi không cần cảm thấy thua thiệt ta, ta mệnh đều là ngươi nhặt về tới."

Ngụy Vô Tiện nói lời này thời điểm là thật sự không nghĩ tới cái gì khác, nhưng hắn không nghĩ tới nghe xong lời này Lam Vong Cơ sắc mặt càng thêm khó coi.

Lam Vong Cơ cơ hồ là run rẩy thanh âm mà nói: "Ngươi......" Phục lại kiên định mà không được xía vào mà lặp lại nói: "Ta sẽ phụ trách."

Nói xong xem cũng không lại xem Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, xoay người rời đi, đi lên còn nhẹ nhàng mà quan hảo môn.

Ngụy Vô Tiện ngốc lăng mà ngồi ở trên giường hoãn hồi lâu, mới xoay người nằm xuống, liền quần áo cũng chưa thoát lung tung che lại chăn liền nhắm mắt ngủ.

Nhưng chỉ cần đóng mắt sau Lam Vong Cơ hôn hắn khi kia chuyên chú biểu tình liền sẽ ở trước mặt hắn hiện lên, bên cạnh Lam Vong Cơ lưu lại đàn hương vị cũng như ẩn như hiện. Ngụy Vô Tiện bực bội mà gãi gãi tóc, bất đắc dĩ phát hiện hắn cũng không giống như chán ghét Lam Vong Cơ như vậy đối hắn.

Hắn giống như thật sự thích Lam Vong Cơ.

Rối loạn...... Đều rối loạn......

Lam trạm nhất ngôn cửu đỉnh, nói đến liền nhất định sẽ làm được, hắn nói phụ trách khẳng định liền sẽ phụ trách, chính là...... Lam trạm hắn có người trong lòng a. Cùng ta ở bên nhau sau hắn người trong lòng làm sao bây giờ? Ngụy Vô Tiện buồn bực ở trên giường lăn vài vòng.

Lam Vong Cơ người này rất nặng hứa hẹn, nếu thật sự cùng người nào thành thân, chẳng sợ không phải ái mộ người cũng chắc chắn hảo sinh đối đãi.

Nhưng nếu không thành thân, Lam Vong Cơ mỗi ngày nhìn đến chính mình đều sẽ lòng tràn đầy áy náy.

Ngụy Vô Tiện ngủ không được, một chút ngồi dậy bắt đầu tự hỏi.

Ba tháng trước hắn còn hỏi quá Lam Vong Cơ về sau sẽ tìm cái dạng gì đạo lữ, phía trước Lam Vong Cơ như thế nào đáp đến tới? Nga, tất vì trong lòng tình cảm chân thành. Ngụy Vô Tiện tự giễu cười.

Đều bị chính mình huỷ hoại.

Là hắn thực xin lỗi Lam Vong Cơ.

Trước động tâm chính là hắn, trước thân nhân gia cũng là hắn.

Trêu chọc nhân gia tình khó tự khống chế cuối cùng nói muốn phụ trách lại không phải hắn.

Ngụy Vô Tiện a Ngụy Vô Tiện, lam trạm hảo tâm nhặt ngươi trở về, ngươi lại hủy nhân gia nhân duyên, ngươi là người sao?

Ngụy Vô Tiện chính mình lải nhải, sinh sôi ngồi xuống sáng sớm mới lên, hắn hít sâu một hơi, làm ra một cái quyết định.

Giờ mẹo một khắc, Ngụy Vô Tiện lén lút mà lưu vào tĩnh thất.

Lam Vong Cơ người này, trời sập đều sẽ không chậm trễ hắn nghe học, hiện tại thời gian này định là ở Lan thất nghe lam lão tiên sinh khóa.

Về Hàm Quang Quân từ nhỏ nuôi lớn con dâu nuôi từ béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ