Chín năm sau
Giờ Tỵ vừa đến, Ngụy Vô Tiện tinh thần phấn chấn mà xoay người rời giường, cũng mặc kệ ngủ loạn chăn, rửa mặt xong liền ra phòng.
Tự Ngụy Vô Tiện mãn mười tuổi sau liền dọn ra tĩnh thất, dọn tới rồi ly tĩnh thất không xa một gian sân, tuy rằng hai người đều là nam tử, nhưng rốt cuộc hai đứa nhỏ tuổi cũng dần dần lớn, lại ở tại cùng gian phòng cùng trương giường cũng không quá phương tiện.
Dùng Lam Khải Nhân nguyên họa tới nói chính là: Còn thể thống gì.
Lam Vong Cơ trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình, hành lễ liền đi ra ngoài, kỳ thật trở về tĩnh thất sau mãn tâm mãn nhãn đều là mất mát.
Ngụy Vô Tiện đối này nhưng thật ra thật sự cảm thấy không có gì, chỉ là buổi tối không có lam trạm ôm, cảm thấy tiếc nuối mà thôi.
Gần mấy năm Ngụy Vô Tiện làm nhỏ nhất tiểu sư đệ bị sủng càng thêm vô pháp vô thiên, bản thân vừa tới vân thâm không biết chỗ khi là một cái gan khiếp đảm khiếp ngoan ngoan ngoãn ngoãn tiểu hài tử, chỉ chớp mắt, thế nhưng trưởng thành một cái "Hỗn thế ma đầu".
Mỗi ngày ở vân thâm không biết chỗ nhảy nhót lung tung trèo tường leo cây, đánh điểu sờ tôm bắt rùa đen đậu con thỏ, lại lại cứ sở hữu Lam gia đệ tử đều sủng hắn, chiều hắn, còn thế hắn đánh yểm trợ. Liền Lam gia chưởng phạt Lam Vong Cơ đều bất công hắn, mười lần có chín lần ai phạt đều bị Lam Vong Cơ miễn trách phạt.
Lam Khải Nhân minh ám nhắc nhở quá Lam Vong Cơ không ít lần, cũng mặc kệ sự. Tức giận đến Lam Khải Nhân thổi râu trừng mắt, từ nay về sau chỉ cần Ngụy Vô Tiện không đáng đại sai lầm, hắn cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt.
Đương nhiên Ngụy Vô Tiện cũng không phạm quá lớn sai.
Lam Khải Nhân mỗi lần nhìn thấy Ngụy Vô Tiện trên mặt bị khí đến không được, kỳ thật trong lòng cũng là thích Ngụy Vô Tiện, bởi vì Ngụy Vô Tiện thật sự thực thông minh.
Mỗi ngày ăn nhậu chơi bời, cố tình công khóa lại rất tốt. Mỗi ngày không thấy đả tọa luyện công, lại luận võ lực có thể cùng chính mình đắc ý đệ tử Lam Vong Cơ không phân cao thấp, còn tuổi nhỏ liền kết Kim Đan, từng lấy kinh hồng nhất kiếm ở các đại thế gia tiểu bối trung ra tẫn nổi bật, thật có thể nói là thiên phú dị bẩm.
Ngụy Vô Tiện làm người cũng là nhiệt tình cực kỳ trọng tình nghĩa. Ở các đại thế gia thiếu niên hoà mình, liền không có hắn không quen biết.
Thế gia công tử bảng xếp hạng đệ nhất vì trạch vu quân lam hi thần, đệ nhị vì Lam Vong Cơ, đệ tứ đó là Ngụy Vô Tiện. Trước bốn giáp Cô Tô Lam thị liền chiếm ba cái vị trí, thật sự vô pháp không lệnh các đại thế gia hâm mộ.
Ngày gần đây Cô Tô Lam thị tổ chức nghe học, không ít mặt khác gia tộc bọn công tử tất cả đều mộ danh cầu học mà đến, mộ tự nhiên là tiên sinh Lam Khải Nhân danh.
Cô Tô Lam thị lão tiên sinh Lam Khải Nhân đức cao vọng trọng, tại thế gia bên trong công nhận có tam đại đặc điểm: Cổ hủ, cố chấp, nghiêm sư xuất cao đồ. Tuy rằng trước hai hạng làm rất nhiều tuổi trẻ đệ tử đối hắn kính nhi viễn chi, nhưng cuối cùng một chút lại làm các đại thế gia tễ phá đầu mà cũng tưởng đem nhà mình đệ tử đưa đi hắn thủ hạ thụ giáo một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Về Hàm Quang Quân từ nhỏ nuôi lớn con dâu nuôi từ bé
RomanceNếu năm đó nhặt được tiểu tiện chính là tiểu kỉ Nơi này mượn manga anime cuối cùng một màn tiểu kỉ đưa cho tiểu tiện trống bỏi Tư thiết không có ôn gia tứ đại thế gia hoà bình tường an không có việc gì