Chapter 4- Black Fire VS. Dark Queens
Na-alimpungatan ako sa tunog ng aking alarm clock. Tumingin ako sa orasan at alas diez na ng gabi, it means malapit na ang laban.
Bumangon na ako at naligo sa banyo, alangan namang sa kusina di ba? Tsk.
Pagkatapos kong maligo ay inayos ko na ang mga weapons ko three daggers, two shurikens, one katana at ang SAPPHIRE color kong gun o mas kilala bilang DEMON'S GUN.
My phone rang. I answered Lira's call.
"Queen, where are you? " tanong niya.
"On the way. " sagot ko at binaba ang tawag.
Pagpasok ko ay bumungad sa akin ang napaka ingay na arena.
"Here they are! The Black Fire!" sigaw ng mc.
"Ang makaka-laban ng Black Fire ay ang Bloody Monsters! Rank five! " muling sigaw ng mc.
"Kapag natalo ng Bloody Monsters ang Black Fire, sila na ang magiging rank two! Pero kapag natalo naman ng Black Fire ang bloody monsters, matatanggal na sila sa listahan! " paliwanag niya. Well, that's the rule.
"Oh wait! The queens are here!" sigaw ulit ng mc kaya mas naghiyawan ang mga tao.
"Let us welcome, the Dark Queens! " sigaw ng mc. Nagsigawan na naman lahat ng gangster dito sa loob ng arena.
"Akin ka na lang Demon! "
"Ice princess akin ka na lang! "
"Death princess ina ka na ng anak ko! "
"Hot princess akin ka na lang! "
At marami pang sigawan dahil pumasok na nga kami.
"Let's welcome The Dark Queens! " Sigaw na naman ng mc, hindi ba siya napapaos? Hindi naman niya kailangang sumigaw, he's just wasting his voice tsk.
Jordan's POV
"Let's welcome the Dark Queens! " Sigaw ng mc.
At nakita ko na nga ang Dark Queens na pumupunta na sa kani-kanilang mga upuan.
"The fight will start in five, four, three, two, one!" pumito na kaya nag-umpisa na kaming lumaban, puro iwas lang ang ginagawa ko kaya naiinis siya.
"Ano? Puro iwas ka na lang? Wala ka pala eh naturingang rank two napaka weak tsk! " at dahil sa sinabi niya nag-init ang dugo ko kaya mabilisan kong kinuha ang aking dagger at binato sa kanya, ayon sapul sa puso, edi patay siya ngayon they mess with the wrong people.
Maya-maya lang ay tapos na ang laban and kami ang panalo.
"And the winner is no other than, Black Fire! "Sigaw ng mc.
"Woah B.F ang galingg niyo! " sigaw nila.
"B. f! B.f! B.f! B.f! " sigaw nila.
"Give me the mic. " utos ko binigay naman niya kaya lahat tumahimik.
"Dahil kami ang nanalo we just wanted to fight with the Dark Queens. " sabi ko ng may panghahamon habang naka tingin kay Philomena na inirapan pa ako.
"O-okay Dark Queens are you agree with them? " Tanong ng mc.
"Our pleasure. " sagot ni Demon. Napaka lamig ng boses niya.
Philomena's POV
"Our pleasure. " sagot ko sa malamig na tono. Bumaba na kami sa stage.
"O-okay the fight will start in-" hindi na pinatapos ni Sean sa pagsasalita ang mc. The eagerness to kill huh?
Puro iwas lang ang ginagawa ko, maya-maya ay naka tanggap ako ng suntok dahilan ng pagputok ng aking ibabang labi at dahil naka mask ako kita ito, kalahati lang ng mukha ko ang kita. Shit. Blood, this will gonna be...fun.
Nakita niya ang pag smirk ko kaya nagulat siya, my eyes turned into a Sapphire color, the demon is already in my body.
"Are you done? My turn. " sabi ko ng malamig pa sa malamig.
Sinapak ko siya ng malakas sa sikmura at flinying kick ang ulo dahilan ng pagdugo ng kanyang ilong.
Jordan's POV
Nakita ko ang mata niya na nagbago from brown turned into a sapphire color. The demon is already in her body now.
"Are you done? My turn. " sabi niya ng napaka lamig at sinuntok ako ng malakas sa sikmura at flinying kick niya ako dahilan ng pag dugo ng ilong ko, bigla siyang napa ngisi kaya ngumisi din ako.
"Iyan lang ba kaya mo? I thought you're the queen? Napaka weak mo naman. " sabi ko sa kanya, nakita ko ang apoy sa kaniyang mata, oh shit. Dapat hindi ko na lang siya ginanun. Pero agad din nawala nang hinead butt niya ako na hindi ko agad naiwasan.
Philomena's POV
Pinigilan ko ang sarili ko dahil sa nabasa ko sa mga mata niya at sa sinabi niya, yeah I can read minds. At dahil antok na ako ni-head butt ko na lamang siya at ayon tulog, wala naman palang binatbat eh kung mag yabang akala mo kung sino.
"And the winner is Dark Queens! " sigaw ng mc.
"Tara bar tayo katamad wala naman pa lang mga binatbat. " sabi ni Lira.
"Let's go. " ani ko.
Pagkatapos ng laban ay pumunta kami ng bar.
"1 bottle of vodka. " order ko
"Tequila sa amin. " sabi ni Lira.
"Alam niyo bang nakaka rindi yung bunganga ng naka laban ko? Grrr! Akala mo hindi guy eh ang daldal kaya ayon sinapak ko para tulog agad. " frustrated na sabi ni Lira.
"Hindi lang kaya sayo, sa akin din kaya, puro pa sweet yung sinasabi kaya ni-side kick ko and the result is, ayon tulog. " halakhak ni Ashley.
"Yung sa akin naman ang kulit ang ganda ko raw, kesyo, hindi daw siya pumapatol sa mga babae ang lagi niyang sinasabi kaya tinuhod ko yung oh so precious down there niya, kaya namaluktot sa sakit. " halakhak din ni Alicia minsan childish din to.
"Eh yung sayo queen? " tanong ni Lira.
"Flinying kick ko puro kasi dada eh. " sabi ko sa kanila.
"Eh? Ano bang sabi sayo? " tanong ni Alicia.
"Oo nga queen? " pagsang-ayon naman ni Ashley.
"Weak daw ako tsk. " simpleng sagot ko.
Nagtinginan muna sila saglit sabay...
"BWHAHAHHAHAHAHHAHAHA" sabay-sabay nilang tawa.
"Dapat sinapak mo yung ano, alam mo na. " natatawang sambit ni Alicia.
"Tsk tara na antok na ako. " pag-aaya ko sa kanila.
"Sige antok na rin ako eh, ala una na oh. " sabat ni Lira at pinakita ang relo niya.
Umalis na kami sa bar at sumakay sa sari-sariling motor at umalis na.
Pagka-dating ko ng bahay ay pumasok na agad ako sa aking kwarto at naligo, nagsuot lang ako ng pajama at sando pagkatapos ay humilata na ako sa kama at nag alarm na ng six.
_________________________________________________
Enjoy reading <3
BINABASA MO ANG
Keeping The Gangster King (COMPLETED)
General FictionA gangster queen named Sapphire lost her childhood bestfriend. She keeps finding the guy until this gangster king named Sean came. Will she continue finding her long lost best friend or she will stay and keep the gangster king? All rights reserved 2...