Chapter 8 - He stole my first kiss
"Ako na ang hahalik baka kasi kung san mo pa ako halikan. " sabi ko tumango naman siya.
Nilapit ko na yung labi ko sa pisngi niya, malapit ko na siyang mahalikan pero bigla siyang humarap at nag tama ang aming mga labi.
Aalis na sana ako kaso bigla niyang hinawakan yung batok ko at diniin pa niya lalo ang paghalik sa akin samantalang yung mga kumag hindi na magkamayaw sa pag-tili!
Damn!
Binitawan na niya 'yung batok ko kaya agad akong lumayo at tumayo.
"What the fuck! Why did you do that!? " galit na tanong ko sa kanya.
"Wala lang, by the way I like your lips, its soft and sweet. " naka ngisi niyang sambit, asshole!
"What the fuck are you saying?! Damn! that's, that was my first kiss! " bulyaw ko sa kanya pero ang hambog tumawa lang!
"Well, that's a good news. I stole your first kiss. " sabi niya ng naka ngiti habang yung mga kasama namin naka ngiti rin. Wala akong nakikitang nakakatuwa!
"Argh! " inis kong sambit bago pumasok. Maya-maya pumasok rin siya sa loob ng tent.
"Sorry for that. " sabi niya humarap ako at sinuntok siya sa mukha kaya pumutok yung pang-ibabang labi niya.
"Ah! Why did you do that!? " Inis na tanong niya. Hindi ko na lang siya pinansin at natulog na.
Naka kainis kasi! First kiss ko 'yon?! Labag iyon sa akin dahil ako ang queen and no one can do that! Pero wala na akong magagawa! Argh! Damn! Fucking damn!
Jordan's POV
Hindi ko mapigilang mapangiti habang nakahiga at inaalala ang nangyari kani-kanina lang.
"Ako na ang hahalik baka kasi kung san mo pa ako halikan. " sabi ni Sapphire kaya tumango na lang ako.
Inilapit niya na ang kanyang labi sa aking pisngi nang bigla akong humarap, kaya imbis na sa pisngi ko tatama ay sa labi ko tumama ang kanyang labi. Nagtilian naman ang mga kasama namin.
Nanlaki ang mga mata niya at hihiwalay na sana ng hawakan ko ang kanyang batok at mas siniil pa ng halik. Pagkatapos kong bitawan ang kanyang batok ay lumayo siya at tumayo.
"What the fuck! Why did you do that?!" galit na tanong ni Sapphire sa akin.
"Wala lang, by the way I like your lips its soft and sweet. " naka ngisi kong sabi.
"What the fuck are you saying?! Damn! That's, that was my first kiss! " bulyaw niya sakin ako naman ay tumawa lang.
"Argh! " sigaw nya sabay pasok sa loob ng tent.
"Ang sweet potek! " sabi ni Kite.
"Kung ako sayo Jordan puntahan mo na 'yun at humingi ng tawad. Eynakaw. " sabi naman ni Alicia, kaya tumayo ako at pumasok na ng tent.
"Sorry for that. " sabi ko kaya humarap siya pero sinuntok niya ako kaya pumutok ang pang-ibaba kong labi.
"Ah! Why did you do that!? " Inis na tanong ko sa kanya pero humiga lang siya at hindi na ako pinansin.
"Nako ka talagang babae ka, may sapak ka ba sa ulo? " bulong ko sa aking sarili habang pinupunasan ang sugat na ginawa niya.
Pero kanina ng magtama ang aming labi kakaiba ang takbo ng puso ko tila ba ito ay nakikipag karera. Haysh! Makatulog na nga lang .
Philomena's POV
Nauna akong nagising sa kanila kaya nag-mouth wash na muna ako at nag hilamos. Maya-maya lang ay nagising na rin sila at ginawa rin kung ano ang ginawa ko kani-kanina lang.
BINABASA MO ANG
Keeping The Gangster King (COMPLETED)
General FictionA gangster queen named Sapphire lost her childhood bestfriend. She keeps finding the guy until this gangster king named Sean came. Will she continue finding her long lost best friend or she will stay and keep the gangster king? All rights reserved 2...