Jeon Jungkook - Maknae nhóm nhạc nổi tiếng BTS là hình mẫu lý tưởng của vô vàn cô gái trên toàn thế giới trong đó có cô. Từ lúc thích anh cả cuộc sống của cô chỉ xoay quanh người con trai này. Cô bắt đầu tìm hiểu về Hàn Quốc, học tiếng Hàn với ước mơ một ngày nào đó có thể hiểu được anh nói gì. Lên đại học cô trở thành sinh viên khoa tiếng Hàn, ngày đêm học tập thật chăm chỉ mong một ngày được đặt chân đến nơi đó để có thể gặp được anh. Đối với Jungkook, cô chỉ là một fan bình thường, nhưng đối với cô anh đã trở thành người quan trọng. Càng lúc tình cảm của cô dành cho anh không còn là hâm mộ đơn thuần mà đã trở thành tình yêu. Cô yêu anh, cô biết điều đó nhưng cô không muốn công nhận nó vì cô biết mình và anh mãi mãi là không thể. Anh và cô, hai người ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau.
Vào năm thứ hai đại học, vì thành tích xuất sắc của mình ở trường nên cô được nhà trường đưa trở thành học sinh trao đổi sang Hàn để học hỏi trong nửa năm. Lúc đó cô mừng hơn trúng số vì đây chính là cơ hội tốt cho cô gặp anh.
Cô lên máy bay sang Hàn với một tâm trạng háo hức nhưng không ai nói với cô rằng cho dù có ở Hàn cũng rất khó có thể gặp được idol vì họ rất bận. Cô sang đã được 2 tuần, và ngày nào cô cũng cố ý đi ngang trụ sở của Bighit với mong muốn nhỏ nhoi là sẽ thấy anh từ bên trong đi ra nhưng lúc nào cũng mang nỗi thất vọng quay trở về.
Ngày nào cũng mang nỗi buồn trong lòng không thể nguôi ngoai nên cô chỉ còn biết cách đi mua đồ ăn về để giải tỏa nỗi buồn mà thôi. Nhưng dường như ông trời cũng đang trêu ngươi cô khi mà cô còn đang xách bịch đồ ăn về nhà thì bỗng nhiên bị một người đàn ông kéo tay một cái ôm trọn cô vào lòng. Đang tính hét lên thì tên kia nhanh chóng lấy tay bịt miệng cô lại.
Cái quái gì đang xảy ra thế này? Là cướp hay là biến thái mà manh động như vậy chứ? Không lẽ cuộc đời cô chấm dứt tại đây rồi sao? Cô còn nhiều chuyện còn chưa thực hiện được, còn chưa gặp được Jungkook nữa làm sao có thể chết bây giờ được. Cô sợ đến mức chân tay bủn rủn làm rơi luôn bịch đồ ăn, hai mắt thì nhắm tịt ngăn dòng nước mắt sắp chảy ra đến nơi, còn người thì bị người đàn ông kia ôm chặt, đầu anh ta còn chôn vào trong tóc của cô.
"Đâu rồi nhỉ? Vừa mới thấy đây cơ mà"Tiếng của hai cô gái vang lên sau lưng cô.
"Này, đi tới kia tìm đi, ở đây người ta đang hôn nhau đó"Một cô gái lên tiếng rồi cả hai người liền rời đi làm cô chỉ muốn đập đầu vào tường, hôn hít cái gì, sắp chết rồi đây này. Nhưng mà từ góc độ đó nhìn vào thì giống như là hôn thật.
Lúc hai cô gái kia rời đi thì người đàn ông đó lập tức buông cô ra, bây giờ thì cô không còn sức lực để chạy nữa rồi, hai mắt đỏ lên như gần khóc vì sợ.
"Xin lỗi, tại vì hai cô gái kia cứ đi theo nên tôi buộc phải làm như vậy. Đã làm cho cô sợ rồi"Một giọng nói trầm ấm vang lên, hóa ra không phải biến thái à? Nhưng mà sao phải trùm kín mít từ đầu đến chân như thế làm cô sợ muốn đứt tim luôn rồi.
"Anh? Sao hai người kia lại đi theo anh? Anh là idol chắc?"Cô tức giận muốn mắng người nhưng vẫn phải giữ lịch sự lên tiếng hỏi. Đúng là làm cho cô đau tim mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KPOP'S IMAGINE] FOR LOVE.
RomanceBạn đang rất nhàm chán? Bạn đang có quá nhiều stress? Hay đơn giản chỉ vì những điều diễn ra hàng ngày khiến bạn không vui? Nếu bạn là một fan KPOP chính hiệu vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với MAGIC WINGS TEAM của chúng mình. Nơi để...