7. TỚ THÍCH CẬU.(TXT BEOMGYU)

60 8 3
                                    

Lớp 12 là thời điểm quan trọng nhất trong đời đi học của mỗi người. Vì đấy là thời điểm bạn cần phải tập trung cao độ nhất vào việc học để có thể đỗ vào một trường đại học danh tiếng. Ở đất nước coi trọng thành tích như Hàn Quốc thì lại càng quan trọng hơn. Nếu như mọi người vào năm lớp 12 chỉ lo lắng đến việc học thì Han Naeun lại có thêm một vấn đề nữa để lo đó chính là làm quen với môi trường học mới mẻ.

Gia đình Naeun vốn sinh sống ở Daegu từ lâu, Naeun từ lớn đến bé cũng học ở đây. Nên từ lúc chuyển lên Seoul và nhập học trường cấp III mới cô gần như phải tập làm quen với mọi thứ từ đầu. Nếu như lúc này là lớp 10 thì không sao, đằng này đã là năm cuối rồi, cô chuyển vào trường mới cũng gần 1 tuần nhưng cảm giác vẫn chưa thân thuộc bao nhiêu. Bạn bè chưa nhìn thấy hết, cô giáo cũng chưa kịp nhớ tên, mọi thứ thực sự khó khăn với cô. May sao các bạn mới trong lớp đều rất tốt với cô, mọi người thấy cô xinh xắn đáng yêu nên đều giúp đỡ nhiệt tình.

"Naeun à, chờ tớ với"Cô bạn cùng lớp Jiyeon mà Naeun quen được ngay từ ngày đầu đến lớp. Cô ấy là một người hòa đồng, dễ bắt chuyện nên ngay từ lần đầu gặp đã chủ động làm quen với cô, sau đó hai người vì hợp tính mà chơi chung với nhau luôn.

"Từ từ thôi, sao gấp gáp vậy?"Naeun nhìn cô bạn chạy như tên lửa đến chỗ mình rồi thở không ra hơi liền nói.

"Có tin muốn báo cho cậu biết. Hôm nay bạn cùng bàn của cậu đi học rồi đấy"Jiyeon lấy lại hơi đứng thẳng người quàng tay qua vai Naeun tặc lưỡi nói.

"À là người mà cậu nói là đến trường cho vui chứ không học hành gì đúng không? Tớ chả quan tâm đâu, cậu ta đến lớp hay không thì mặc kệ đi"Naeun đi học tuần này là tuần thứ 2 rồi nhưng mà người bạn được cô giáo xếp ngồi chung bàn với cô mãi vẫn chưa thấy đi học.

Nghe Jiyeon phổ cập sương sương ít kiến thức thì cô mới biết cậu ta là một trong những học sinh nổi tiếng nhất trường. Gia thế tốt, ngoại hình đẹp, được nhiều nữ sinh yêu mến nhưng có một điều không tốt đó chính là cậu chàng kia có vẻ như không mặn mà với việc học hành cho lắm. Đi học như kiểu đi chơi, không học hành, hay quậy phá, đánh nhau như cơm bữa. Đến cả thầy cô giáo cũng không muốn nhắc nhở nữa mặc kệ cậu ta. Dù cho thành tích học tập có tệ đi chăng nữa thì cậu ta vẫn được nhiều nữ sinh yêu thích. Đến mức tiếng xấu vang xa, chuyện cô được xếp ngồi chung một chỗ với cậu ta được đồn đi khắp trường. Tuần đầu tiên kia không biết có bao nhiêu con người đến lớp để xem cô là ai nữa. Cô thì chỉ muốn sống yên ổn cho qua nhanh năm cuối cấp tại ngôi trường mới này nên cũng chẳng muốn bận tâm đến cậu ta, việc của ai người nấy làm đi.

"Này, cậu sẽ bất ngờ về visual của bạn cùng bàn cho xem, ngồi học đừng có mà ngắm trộm người ta đấy nhé"Jiyeon híp mắt nhìn cô cảnh báo, vì cô ấy cũng từng như thế rồi. Trước đây được xếp ngồi chung với cậu bạn kia, cô ấy cũng đã ngắm đến mức không rời nổi mắt. Dù cậu bạn kia không phải là gu bạn trai của Jiyeon nhưng mà cô ấy thấy đẹp thì chỉ muốn ngắm thôi.

"Tớ không háo sắc thế đâu"Naeun liếc nhìn Jiyeon nói một câu sau đó sải bước về lớp. Phải xem đẹp trai đến mức nào đã chứ, trai đẹp cô cũng nhìn thấy nhiều rồi, có cần làm quá lên thế không. Thật tò mò muốn nhìn xem cậu bạn cùng bàn của cô rốt cuộc là thần thánh phương nào.

[KPOP'S IMAGINE] FOR LOVE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ