Bầu trời đêm Hàn Quốc mùa thu đặc biệt xinh đẹp, ánh trăng vằng vặc như soi sáng hình dáng nhỏ bé của cô gái ngồi ở xích đu giữa khuôn viên rộng rãi. Cô gái mái tóc dài xõa ngang vai và xoăn nhẹ ở đuôi. Phía bên ngoài là một bữa tiệc lớn đang diễn ra với vô vàn tiếng nói cười, khác hẳn với sự yên tĩnh của cô gái nhỏ đang đong đưa chiếc xích đu.
Cô trước giờ không hề ưa thích thể loại tiệc tùng như thế này. Cũng là bị ép buộc nên mới phải đến, may sao lại tìm được một góc yên bình để tránh né. Đây không phải là nhà của cô nên cô cũng tránh đi lung tung mà chỉ ngồi im đợi tiệc tàn để có thể ra về.
"Sao lại ngồi đây?"Một giọng nói trầm ấm vang lên khiến cô gái nhỏ không để ý giật mình một cái.
"Là chú à?"Cô gái vội vã đứng dậy nhìn người đàn ông trước mặt. Người này sao lại đến đây tìm cô chứ? Rõ ràng là chủ bữa tiệc sao có thể thoát được khỏi những ông chú tai to mặt lớn liên tục mời rượu được nhỉ?
"Chú? Yoon Jeong Won, sao em lại gọi tôi là chú?"Người đàn ông bước tới gần cô gái một bước, do cao hơn nên liền cúi xuống nhìn cô hỏi.
"Thì chú hơn tôi cả chục tuổi. Không phải chú thì là gì hả chú Han Seung Woo?"Jeong Won lo sợ lùi ra sau một bước bĩu môi nói.
Người đàn ông này là Han Seung Woo - chủ nhân của bữa tiệc ngày hôm nay. Đợt vừa rồi công ty của ba cô và công ty của anh hợp tác với nhau thành công một dự án liền mở tiệc lớn ăn mừng mời biết bao nhiêu khách đến dự. Ba cô cũng vì thế mà xách cô đến đây mặc dù cô chưa bao giờ muốn tham gia mấy thể loại tiệc tùng này. Đã thế còn giới thiệu cho cô anh chàng này. Giàu có thật đấy, đẹp trai thật đấy, nhưng mà lớn hơn cô tận 10 tuổi.
Cô 18 tuổi, hiện đang là học sinh năm cuối cấp III. Còn anh 28 tuổi, là giám đốc của một công ty lớn và sở hữu khối gia sản khổng lồ. Ba cô luôn miệng nhắc đến người đàn ông này trước mặt cô, giọng điệu đều muốn gả cô cho người này nhưng mà tuổi tác lớn như thế làm sao cô có thể thích được. Chưa kể bên cạnh anh vây quanh không biết bao nhiêu là mỹ nữ như thế cô cũng không muốn đâm đầu vào. Người này tốt nhất cứ cách càng xa càng tốt.
"Được, không nói lại em, muốn gọi gì cũng được. Nhưng mà đã ăn tối chưa?"SeungWoo không đôi co với cô nữa chỉ nhẹ giọng quan tâm hỏi thăm. Cô gái này cuối cùng cũng chỉ là một cô nhóc, anh cảm thấy cô gái này thực sự rất đáng yêu.
"Vẫn chưa, về nhà ăn sau cũng được, tiệc tùng lớn như thế ăn làm sao nổi"Jeong Won lắc đầu nói, cô cũng đói bụng lắm nhưng mà bên ngoài người ta chỉ toàn là nâng cốc uống rượu, cô cũng không thể đứng ăn được, nhìn trông kì cục lắm.
"Đi theo tôi"SeungWoo nghe xong liền nhíu mày nói một câu sau đó dẫn cô đi vòng ra sau vườn rồi đi vào trong căn nhà lớn.
Nói hôm nay là lần đầu anh gặp cô thì không phải, anh có tình cờ nhìn thấy cô vài lần. Những lần đó cô chỉ vô tình đi ngang qua anh nhưng đã khiến anh phải để ý. Bên cạnh anh nhiều phụ nữ như vậy nhưng cũng duy nhất có cô khiến anh để mắt đến. Anh không phải là loại người tin vào chuyện vừa gặp đã yêu nhưng hình như anh đối với cô là như thế thật rồi. Anh tình cờ nhìn thấy cô, tình cờ phải lòng cô nên cho người đi tìm thông tin của cô liền nhận ra cô là con gái của đối tác công ty mình. Có vẻ như đến ông trời cũng giúp anh, SeungWoo sau khi hợp đồng được kí kết thành công liền muốn tổ chức tiệc, ngỏ lời mời ông Yoon đến tham dự và đề nghị ông dẫn theo con gái đến cùng. Mục đích của anh về buổi tiệc này để chúc mừng hợp tác thành công là 1, mà để làm quen với cô là 10. Nếu để tính thời gian hai người quen nhau thì chỉ mới là tối nay, nhưng nếu tính thời gian anh biết cô thì đã được 2 tháng rồi. Anh cũng biết chuyện mình lớn hơn cô tới 10 tuổi từ lâu nhưng mà anh không quan tâm chuyện đó. Vì đối với anh, một khi đã yêu thì tuổi tác có gì là quan trọng chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KPOP'S IMAGINE] FOR LOVE.
RomansaBạn đang rất nhàm chán? Bạn đang có quá nhiều stress? Hay đơn giản chỉ vì những điều diễn ra hàng ngày khiến bạn không vui? Nếu bạn là một fan KPOP chính hiệu vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với MAGIC WINGS TEAM của chúng mình. Nơi để...