3. SECRET (GOT7 Jackson)

33 9 2
                                    

Trong cuộc sống này có được bao nhiêu người dám bỏ đi con đường tương lai rộng mở phía trước để chọn một con đường khác chưa biết sẽ đi được đến đâu? Nó có thể khiến bạn trở nên được nhiều người biết đến nhưng cũng khiến bạn không những không được biết đến mà còn gặp nhiều áp lực.

Trong số những con người dám đánh đổi cả tương lai rạng rỡ của mình để đi theo đam mê đó có anh - Wang Jackson. Anh từng là một tay đấu kiếm của đội tuyển quốc gia Hồng Kông, với kinh nghiệm và khả năng của mình anh hoàn toàn có thể đi theo con đường này và đạt được những thành công nhất định nhưng rồi cuối cùng chỉ có nghê chọn người chứ không phải người chọn nghề. Anh một thân một mình đến đất nước Hàn Quốc, quyết định trở thành thực tập sinh và mong muốn trở thành một ca sĩ trong một nhóm nhạc Hàn Quốc.

Anh vốn là người nước ngoài, lúc xách va ly đến Hàn cũng không suy nghĩ gì nhiều cứ thế mà đi. Đến nơi mới chợt nhận ra ngoài tiếng mẹ đẻ và một chút tiếng Anh ra thì thứ ngôn ngữ tại đất nước anh sẽ sống trong thời gian tới này một chữ bẻ đôi cũng không biết. Suốt khoảng một tuần đầu anh chỉ có thể nói chuyện với các bạn cùng quê hương, nói chuyện với người Hàn cũng phải dùng tiếng Anh cộng với ngôn ngữ hình thể. Thực sự quá bất tiện.

Nhưng mà sau đó công ty cũng sắp xếp cho những người nước ngoài giờ học tiếng Hàn. Anh cùng một vài bạn người Trung học chung một lớp của một cô giáo người Hàn biết tiếng Trung. Có thể thuận lợi giao tiếp từ đây.

"Xin chào cô giáo, tôi... tôi là Wang Jackson"Anh bập bẹ một vài câu đơn giản bằng tiếng Hàn chào cô giáo trong giờ học đầu tiên. Lớp học cũng ít học sinh và anh là người phải giới thiệu cuối cùng.

"Xin chào mọi người, tôi tên là Min T/b, chúng ta cùng nhau cố gắng học tiếng Hàn nhé"Cô giáo không ngờ lại là một người trẻ đến thế, mỉm cười trông rất có duyên nói chuyện với mọi người bằng tiếng Trung một cách lưu loát.

Jackson ngồi ở một góc phòng học. Từ lúc cô giáo họ Min bước vào anh đã để ý đến cô. Anh đã nghĩ rằng cô giáo thì chắc sẽ là người đã lớn tuổi nhưng mà không ngờ cô gái này lại trẻ đến thế, còn thua anh một tuổi và trông rất xinh đẹp. Hỏi ra mới biết cô là sinh viên vừa mới ra trường, đi xin việc làm thì được nhận vào làm tạm thời ở JYP. Jackson ngay buổi đầu tiên đã ấn tượng với cô giáo của mình. Xuyên suốt buổi học rất chăm chú nhìn ngắm cô giáo. Có vẻ không đúng nhưng hình như là thế rồi.

Min T/b là một cô gái bình thường, cô học chuyên ngành tiếng Trung ở trường đại học và vừa tốt nghiệp được mấy tháng thôi. Trong một lần vô tình nhìn thấy thông báo tìm nhân viên của JYP nên đã nộp đơn ứng tuyển, không ngờ lại được nhận thật. Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên, các thực tập sinh nam có, nữ cũng có nhưng mà trong suốt tiết học cô cứ có cảm giác anh chàng tên Jackson ngồi ở trong góc lớp liên tục nhìn mình. Cũng mong là chỉ do cô tưởng tượng ra thôi.

"Ủa cô giáo, cô chưa về sao?"Jackson từ trong công ty bước ra nhìn thấy bóng dáng quen thuộc liền hỏi. Tiết học cũng kết thúc được 20 phút rồi mà vẫn còn ở đây?

"À do trời đang mưa mà tôi không mang theo ô nên đứng đợi mưa tạnh"T/b nhìn anh mỉm cười chỉ bên ngoài trời đang đổ cơn mưa lớn trả lời. Cô đang nghĩ về anh ta thì đột nhiên anh ta cũng xuất hiện luôn.

[KPOP'S IMAGINE] FOR LOVE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ