*Hoa cát đằng: Cát đằng là một loài hoa đẹp, ra hoa liên tục các mùa trong năm với màu xanh rực rỡ như cánh bướm. Cát đằng không chỉ đẹp mà khi nhắc đến cát đằng, người ta sẽ nghĩ ngay đến một câu chuyện tình buồn, đầy bi kịch. Nó nhắc nhở chúng ta về một tình yêu mãnh liệt, về cả lòng vị tha và sự hy sinh của mỗi người trong tình yêu đó!
Ngày đó, trong đêm mưa tuyết, có một đôi nam nữ dưới gốc anh đào ngọt ngào bên nhau! Người con trai ôm nhẹ lấy cô gái như an ủi, người con gái kích động rơi nước mắt, vùi trong ngực chàng trai khóc nức nở, vô cùng thương tâm. Cứ như vậy, trong thế giới của hai người, họ không hề để ý đến phía sau có một người con gái nước mắt lã chã, trái tim như bị bóp nghẹt, hai tay tuyệt vọng buông xuống, từng bước, từng bước trở ngược lại, bóng hình thẫn thờ, cô đơn đi về phía con đường hắt hiu, lạnh lẽo. Chàng trai ấy đâu biết rằng, trong giây phút đó, khi cô lưng đối lưng xoay người, đã có một sinh mệnh lặng lẽ bước ra khỏi cuộc đời mình..........
___________________________-_____________________________
Annie thích Beomgyu từ khi học mẫu giáo, cứ thế mà từ tiểu học, đến cấp 2, rồi cuối năm cấp 3, thứ tình cảm đó cứ lớn dần, lớn dần..........
Cô.....yêu anh lúc nào không hay!
Ngày đó, trên tay cầm lá thư tình, cô tận mắt nhìn thấy anh cùng người bạn thân nhất của mình- Ahn Gun tay trong tay âu yếm. Và rồi nén lại nỗi bi thương đó, cô trở thành "quân sư tình yêu" cho hai người bọn họ: Khuyên can khi họ cãi nhau, đặt vé xem phim, bày cách tỏ tình, thậm chí là chọn đồ đôi cho họ nữa! Ha! Ai bảo cô là một người bạn tốt, một cô gái tốt bụng làm gì? Nhìn bạn thân và người mình yêu bên nhau, cô thật sự.....vô cùng mệt mỏi........
Rồi một ngày, Ahn Gun bất ngờ cùng chị sang Anh du học. Cô vẫn nhớ, anh như một nhát xuống địa ngục, vội vã lái xe đuổi theo, thậm chí khóc lóc, quỳ xuống sân bay để cầu xin cô ấy quay lại. Cô vẫn nhớ, kể từ hôm đó, anh như người mất hồn, rượu lại trở thành tri âm, tri kỉ. Cô vẫn nhớ, lúc loạng choạng đỡ anh say xỉn về nhà, nghe anh mơ hồ gọi tên cô ấy, nghe anh kể anh yêu cô ấy như thế nào, anh thương cô ấy ra sao, chiều chuộng cô ấy như thế nào!
Một từ thôi: Đau!!!!
"Nhiều khi em mong được một lần nói ra hết tất cả thay vì
Ngồi lặng im nghe anh kể về cô ta bằng đôi mắt lấp lánh
Đôi lúc anh tránh ánh mắt của em
Vì dường như lúc nào anh cũng hiểu thấu lòng em
Không thể ngắt lời
Càng không thể để giọt lệ nào được rơi"<<PSMCG- Soobin Hoàng Sơn>>
--------------------------------------------
Một buổi tối
Khác với vẻ nhộn nhịp, náo nhiệt bên ngoài, trong phòng VIP của một quán bar, bầu không khí ngột ngạt, mùi rượu vang nồng nặc hắt lên, khó chịu đến nghẹt thở!
-Cậu nói xem, tôi là người như thế nào?- Beomgyu hỏi
.......................
-Hả..........Hả! Cậu nói gì cơ, xin lỗi mình không để ý lắm-Annie lơ đãng cầm chén rượu nhấp nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KPOP'S IMAGINE] FOR LOVE.
RomanceBạn đang rất nhàm chán? Bạn đang có quá nhiều stress? Hay đơn giản chỉ vì những điều diễn ra hàng ngày khiến bạn không vui? Nếu bạn là một fan KPOP chính hiệu vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với MAGIC WINGS TEAM của chúng mình. Nơi để...