8. TÌNH YÊU "BÁNH BAO" ( Kim Taehyung)

68 6 2
                                    

Tiết trời về đêm se lạnh, vì tinh tú tỏa sáng, tại sân vận động lớn của Seoul, âm thanh, ánh sáng hội tụ hết sức là ảo diệu. Nơi đây diễn ra một lễ hội âm nhạc, tề tựu các nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng quốc tế, BTS cũng không ngoại lệ.

 Ngồi trên hàng ghế riêng biệt, khoác trên mình chiếc áo sơ mi mỏng tanh cùng vest dày lịch lãm, Bangtan cũng không mệt mỏi, ngược lại nở nụ cười thật tươi. Những đôi mắt lấp lánh đầy hạnh phúc, liên tục nhìn về phía ống kính điện thoại, mặc nhiên làm dáng cho fan chụp ảnh, đôi lúc hỏi thăm bên dưới thế nào, có lạnh không, có khát nước hay mệt không. Bangtan luôn là thế, dù đứng trên đỉnh cao sự nghiệp cũng chẳng thể quên những lực đẩy phía sau.

Đêm nay gọi tên BTS với tất cả những thành tích lập được, họ xứng đáng mà, sau bao nhiêu nổ lực đổ bằng máu, mồ hôi và nước mắt dưới sàn tập lạnh lẽo. 'Trùm cuối' tất nhiên phải là người kết thúc đêm nay!

Sự chán nản dường như khiến cậu trai tụt hứng, ngồi trên ghế rồi dần nằm dài ra bàn, chả có gì để giải khuây sau một hồi bung nóc các hits đầy kiệt sức. Taehyung quay qua quay lại, loay hoay tìm trò khi vô tình thấy mấy chai nước, vội vội vàng vàng gom chúng lại, xếp thành hình tháp tam giác. Anh tự vỗ tay tán thưởng thành quả của mình, chột dạ nhìn xung quanh, liệu hỏi có phải quá tự nhiên hay không, bỗng Yoongi không nói không rằng, rút nhẹ một chai nước, không rút từ trên xuống dưới mà thích rút từ dưới lên, thế là tất cả đống chai đổ sầm xuống, tháp của TaeTae bị đổ mất tiêu. Có tên ngang nhiên uống nước như không có chuyện gì, tên còn lại ấm ức, dẩu môi, hyung, sao lại đối xử với em như thế!?

" Nhìn cái gì, chú mày rảnh rỗi thì ngoan ngoãn ngồi yên đó đi"

Yoongi trầm giọng đáp.

" Hyung, anh làm đổ tháp của em~~~~"

Bạn bé nũng nịu nói giọng mũi.

" Nước là để uống, không phải để xây tháp. Về nhà thì tha hồ chơi xây tháp"

" Aish, cái hyung này..."

Chán quá chán mà TT.

BTS ngay sau đó đã có màn trình diễn hết sức đặc sắc, thổi bùng cả sân vận động, dòng người hòa theo cùng điệu nhạc chỉ riêng nhóm mới có được. Màn trình diễn sau đó được đánh giá rất cao, báo Hàn thi nhau đăng bài phản ứng về nó, đặc biệt là thần thái biểu diễn của họ, Taehyung dưới biệt danh "V" sáng nhất đêm nay, nhan sắc, tài năng, biểu cảm hết sức tuyệt vời. Bangtan là một ông hoàng!!!

---------------------------------------------------

Một đêm với rất nhiều sự gặt hái thành công, bảy chàng trai ôm túi quay trở về xe chuẩn bị cho lịch trình tiếp theo. Chả hiểu như nào, có phải high quá không, bạn Tae lại quên mất đường về. Bãi đỗ xe của công ty ở hướng nam, bạn nhỏ lại chạy về hướng bắc,  thấy chiếc xe màu đen quen thuộc, không nghĩ ngợi liền mở cửa chui tọt vào trong.

Taehyung thắc mắc, sao lại chả có ai thế nhỉ, không lẽ bản thân đi nhanh quá, mọi người vẫn còn bận? Mùi bánh thơm phức lập tức đánh bật suy nghĩ của anh, Taehyung gạt sang một bên, loay hoay tìm đến mùi hương hấp dẫn, bắt lấy túi bánh còn nóng, thơm phức, tâm tình như được xoa dịu, cái bụng rỗng không nhịn được kêu to một tiếng. Là bánh bao! Taehyung thích ăn bánh bao! Không còn niềm vui gì bằng để lót dạ đêm khuya.

[KPOP'S IMAGINE] FOR LOVE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ