5

248 40 4
                                    

"Uầy chó thật! Anh đã kiếm được bao nhiêu cơ?!".

Yoongi chặn miệng Jimin, bởi tông giọng của cậu trai cao đến mức xé toang bí mật, phá vỡ bầu không khí, mời gọi sự chú ý không cần thiết. Anh đáp lại những kẻ kia bằng một nụ cười bất hảo.

"Cậu nhóc chết tiệt đó có nhiều tiền hơn tất thảy anh từng thấy trong đời". Yoongi biết anh có vẻ như đang xem thường người con trai tuyệt diệu quấy rầy giấc mộng của mình mỗi đêm. Taehyung đâu chỉ có mỗi tiền. Cậu ấy thành thật và rực rỡ, tốt bụng đến tỏa sáng với trái tim bằng vàng bày ra trước lồng ngực. Cậu ấy là một đứa trẻ ngốc nghếch và Yoongi thấy biết ơn vì anh sẽ chẳng bao giờ gặp lại cậu thêm một lần nào nữa.

Anh không muốn vấy bẩn người kia.

Nhưng thật không may, Taehyung là điều duy nhất tồn tại trong tâm trí Yoongi. Anh thấy gương mặt tuyệt đẹp của cậu mỗi lần nhắm mắt. Mỗi lần đi ngang qua thứ gì mùi quế hay dâu, hay thậm chí là mùi vani trong cốc cà phê anh dùng mỗi sáng, anh nếm được làn môi cậu thay vì thứ đồ uống ấy. Khi gặp gỡ khách hàng, Yoongi nhắm chặt hai mắt, nằm nhoài và tưởng tượng ra đôi môi Taehyung, bàn tay của Taehyung. Nhưng lạy chúa, Taehyung sẽ chẳng bao giờ làm những việc bẩn thỉu như thế với Yoongi. Cậu sẽ không chạm vào anh một cách tàn nhẫn hay mạnh bạo.

Anh chỉ muốn được nắm lấy tay Taehyung thêm một lần nữa.

"Cậu ta muốn anh làm gì thế?". Jimin hỏi, cực kì chú tâm đến bí mật nhỏ mà Yoongi sắp kể ra này. Jimin yêu quý bạn thân của mình, nhưng cậu cũng biết có gì đó đã xảy ra, hơn cả những điều Yoongi đã nói.

Sự thật chứng minh là cậu đã đúng khi Yoongi ngay lập tức đánh mắt đi nơi khác, đôi gò má hồng ửng lên, chắc chắn không liên quan gì đến cái lạnh hết.

"Cậu ta... bọn này làm tình. Chứ em nghĩ làm cái gì?".

"Nói dối". Jimin khúc khích cười, đẩy nhẹ một cái vào vai áo lông của Yoongi. Anh giễu cợt lại.

"Anh không nói dối".

"Hai người không chỉ làm tình thôi đâu. Nếu như thế thật, anh đã chẳng phải đỏ mặt".

"Anh đâu có đỏ mặt! Cái đéo gì vậy".

"Có chứ!". Jimin la lên, lớn đến mức Yoongi phải bịt ngay tay vào miệng cậu. Cậu bắt đầu nhìn chằm chằm anh và thì thầm. "Anh còn cười nữa chứ hyung. Thôi giả vờ đi. Mặc kệ việc nhóc đó cực kì nóng bỏng, hay bất cứ chuyện gì đã xảy ra, em muốn anh nói thật".

Yoongi rên rỉ, biết rõ rằng Jimin sẽ không ngừng lại trừ phi anh xì ra sự thật. Anh sẽ không được yên trong cả tuần tới khi bị cậu đeo đuổi một cách cố chấp.

"Thôi được rồi. Chết tiệt, cậu ta, đệt mẹ. Cậu ta bảo anh là bọn này phải nắm tay nhau. Vừa lòng chưa?".

Tiếp đó là một khoảng lặng dài, cho tới khi biểu cảm trên mặt Jimin hoàn toàn sụp đổ.

Rồi cậu phá lên cười.

Không, lảm nhảm nữa cơ chứ.

"Anh, anh mới nói... cậu trai đó... bảo anh nắm tay ấy hả?! Ui chó thật". Jimin cười dữ dội tới mức nước mắt đong đầy tuyến lệ, gập người xuống, ôm lấy bụng mình. Yoongi thực sự rất muốn đấm một cú vào mặt cậu ta.

vtrans | gleam, like the moon lights the nightWhere stories live. Discover now