6.

203 32 19
                                    

Yoongi không thể dứt khỏi những nụ hôn của Taehyung. Đêm nào cũng vậy, Taehyung sẽ đến, chiếm dụng gần hết các ca làm của Yoongi, hôn anh thật lâu và thật chậm rãi, đến khi anh quên hết mọi việc trên đời. Đôi môi Taehyung tuyệt vời hơn mọi thứ rượu rẻ tiền Yoongi từng nếm được. Bản thân Taehyung cũng đã đáng giá rồi, và những nụ hôn của cậu còn đắt tiền hơn thân thể Yoongi. Ngay cả những cái chạm của cậu cũng êm ái hơn cách mà thế giới ác độc tàn nhẫn này đối xử với anh nhiều lắm. Taehyung sẽ đến trong màn đêm, đưa Yoongi đi ăn, hoặc là, cho anh một đêm nóng ấm, với chiếc radio phát sóng từng kênh ngẫu nhiên bên cạnh những nụ hôn ngọt ngào, ngọt như mật. Giá mà Taehyung có thể đến đây mọi lúc, chứ không phải chỉ khi cậu đã tan học, hoặc không quay về trang trại gia đình ở tít tận Daegu.

Giá mà Taehyung có thể bên anh mãi mãi.

Taehyung cũng thích điều đó mà. Không gì có thể làm cậu hạnh phúc hơn là trong lòng mình có Yoongi, tay đan vào mái tóc đang mọc dài của anh, những ngón tay du di nơi cần cổ, môi lưỡi dạo chơi trên vành tai anh. Yoongi thích được trêu chọc, nhưng chỉ đến một mức độ nào đó thôi, để cậu đề nghị được nhéo má anh hoặc gặm lên cổ anh chẳng hạn. Taehyung muốn gọi thế giới của riêng hai người này bằng thật nhiều tên gọi. Đôi mắt mèo của Yoongi như thu gọn lại cả thế giới, chóp mũi tròn của anh hoàn hảo tới mức không thể không đặt nụ hôn nào lên trên đó được. Cái cách mà gò má anh lún mềm dưới từng ngón tay Taehyung. Cái cách mà hình dạng đôi môi anh vĩnh viễn bất biến, kể cả khi vui, buồn, giận hay đang đói bụng.

Khi Taehyung ở cạnh Yoongi, chẳng còn gì là quan trọng nữa. Những gì xảy ra giữa họ chính là tất cả mọi thứ. Yoongi mọi thứ. Yoongi chính là mọi thứ.

Nhưng thật ra vẫn có những gì khác nữa. Những dòng suy nghĩ không chỉ lấp đầy bộ não Taehyung bằng hi vọng, mà cả bằng nỗi băn khoăn và giằng xé khôn nguôi.

Taehyung muốn được là đôi môi duy nhất Yoongi có thể chạm vào.

Cậu đợi ở vị trí như thường lệ, và Jimin nhìn thấy cậu trước tiên. Và khi Yoongi đã để ý tới cậu rồi, thì đôi mắt mèo của anh sáng rực lên đầy vui sướng.

Taehyung dám nói, đó là những gì còn đậm sâu hơn cả niềm vui và ham muốn, hơn tất cả những điều khác. Những gì Yoongi cùng Taehyung đã làm vượt xa tình dục, mà họ cũng chưa đến tận mức đó.

Taehyung cũng muốn được làm việc đó, nhưng cậu chẳng cần. Cậu không cần những thứ như vậy. Cậu chỉ cần Yoongi, độc nhất Yoongi mà thôi. Không hơn. Không kém.

"Chào TaeTae". Jimin cất tiếng chào, những ngón tay lấp lánh vẫy vẫy. Taehyung cười đáp lại.

"Chào Jimin. Chào Yoongi". Nụ cười của Taehyung càng lúc càng rạng rỡ.

"Chào Tae".

"Cứ đi đi. Đi nhanh đi. Em sẽ gặp lại hai người sau". Jimin nói như thể cậu là một vị phụ huynh đầy tự hào, mong muốn con mình có thể hạnh phúc cùng bồ mới. Lần này Yoongi cũng hơi phối hợp.

Taehyung chuyển bánh, nơi họ vừa mới gặp nhau trông như thể xa xăm cách cả ngàn năm ánh sáng. Ngay khi chiếc xe dừng lại, Yoongi đã ngồi trong lòng cậu, hai đôi môi tìm đến nhau và hai trái tim đập chung một nhịp. Taehyung phả hơi thở của mình vào nụ hôn, lưỡi hai người không ngừng chà xát quấn quýt, làn môi quyện chặt. Yoongi quá mức ngon miệng, và dĩ nhiên chỉ nếm một lần thì không đủ.

vtrans | gleam, like the moon lights the nightWhere stories live. Discover now