CHAPTER 45 ~ Adonis ~

117K 1.7K 79
                                    

A/N: Pinalitan ko po ang name ni Demeter..kailangan ko lang kasi nalaman na pangbabae pala yung pangalan na yon :D



CHAPTER 45

FIERCE'S POV

Nakatingin ako kay Cloak habang panay ang inom niya ng Juice. Nandito kami sa loob ng 'Craige' at sunod-sunod ang ginagawa niyang pag-inom nung Juice na binigay ni Yale.

para siyang nakipag marathon ng malayo sa itsura niya ngayon. Inabutan ko pa siya ng juice at tinungga niya ulit yon. Inabutan ko siya ulit at ganon din ang ginawa niya.

Hindi parin siya maka move-on don sa balita. Kulang na nga lang turukan siya ng pampatulog ni Tita Sage para kumalma siya. Tili siya ng tili kanina.

-___-

parang babae lang.

"Okay ka na?"-me

"Amm...ha? OO!"-cloak

tinawanan ko na lang siya. Lahat ng dumadaan nginingitian niya. Kaya nagugulat yung mga agents sa kaniya dahil hindi naman siya palangiti.

lalo akong napatawa ng biglang dumaan si Craige at kinamayan niya na lang bigla. Tinignan ako ni Craige na parang tinatanong kung anong nangyayari.

"Happy lang siya."-me

"Bakit?"-craige

"Buntis ako."

napasinghap yung mga agents sa paligid at umulan ng congratulations. Ngumiti lang si Craige at kinamayan na ng tuluyan si Cloak pagkatapos ay tumingin sakin at ngumiti.

Naglakad na siya palayo at sinenyasan niya si Thea na sumunod.

The Camp: His Secret Agent Apprentice (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon