CHAPTER 28 ~ Trouble ~

111K 1.7K 49
                                    

CHAPTER 28

FIERCE'S POV

Nakahiga ako sa sofa sa Villa sa The Camp habang nanonood ako ng cartoon network. May kinakain din ako na piatos para malibang-libang ako.

Actually kanina pa ako dito ng mga 2 hours. Natutulog parin kasi si cloak after ng alternative way naming dalawa. Pagkatapos kasi non na tumagal ng hindi ko alam kung gano katagal bigla na lang siyang nakatulog.

^___^

tumingin ako sa paanan ko sa sofa ng biglang may kumilos.

yes

...

...

si Cloak.

Umabot kasi kami dito at ayon diyan na siya nawalan ng malay. Kaya nga pinabayaan ko na lang siya dahil hindi ko siya kayang buhatin.

actually nakapatong pa nga yung mga paa ko sa tummy niya habang kumakain ako. Wala lang trip ko lang na pagtripan siya. Ang cute niya kasi eh..

for the first time Mr F@cking Machine ay natalo ng kaniyang apprentice.

Napangiti ako ng makitang kong kumukurap-kurap na yung mga mata ni Cloak..hanggang sa mag focus yon sakin. Unti-unti ngumiti siya.

"Hi there."-me

"What have you done to me?"

"Wala ah. Nothing that you wouldnt like."

bumangon siya and I giggled ng kiniliti niya yung paa ko. Tumigil naman siya agad at tinignan yung sarili niya...well..he's decent enough.

inayos ko naman yung damit niya kanina.

The Camp: His Secret Agent Apprentice (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon